[Tất Cả] Các vấn đề về Tiêm tan mỡ mặt mà bạn cần biết

[Tất Cả] Các vấn đề về Tiêm tan mỡ mặt mà bạn cần biết

- Tiêm tan mỡ mặt được coi là một trong những phương pháp thẩm mỹ được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay trong việc thon gọn gương mặt. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những vấn đề xoay xung quanh dịch vụ này. 
 
- Nếu bạn chưa biết gì về tiêm tan mỡ mặt hoặc đang có ý định thực hiện liệu trình này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau. Chúng tôi sẽ bật mí tất cả những khía cạnh của tiêm tan mỡ mặt để bạn có lựa chọn đúng đắn nhất. Tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Tiêm tan mỡ mặt là gì? Có công dụng ra sao?

 
Gương mặt ngấn mỡ sẽ khiến bạn trở nên già nua, kém thanh thoát, làm mất hết các nét sắc sảo trên gương mặt. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, liên quan đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tăng cân đột ngột, sau sinh, quá trình lão hóa,...
 
- Và giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng này đó chính là tiêm tan mỡ mặt. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng kiêm tiêm chuyên dùng, đưa một lượng thuốc tan mỡ phù hợp vào bên trong da. 
 
Tiêm tan mỡ mặt là gì? Có công dụng ra sao
Tiêm tan mỡ mặt là gì? Có công dụng ra sao
 
- Hoạt chất có trong thuốc sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ thừa, chuyển chúng thành năng lượng và đào thải chúng ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết.
 
- Với cách tiêm tan mỡ mặt này, bạn sẽ sở hữu một gương mặt thon gọn thanh thoát, không còn mỡ thừa ở vùng má hay nọng cằm nữa.
 
- Quá trình tiêm tiêu mỡ mặt được tiến hành nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Trước khi tiêm, thường khách hàng sẽ được ủ tê nên không thấy đau đớn. Nhìn chung, tiêm tan mỡ mặt giúp sở hữu gương mặt thon gọn mà không dao kéo, không chảy máu, không xâm lấn.
 
- Đây được coi là 3 ưu điểm lớn nhất khiến nhiều chị em quyết định lựa chọn phương pháp này. 
 

2. Tiêm tan mỡ mặt giữ được bao lâu?

 
- Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi ai cũng muốn giữ cho gương mặt thon gọn càng lâu càng tốt. 
 
- Tuy nhiên, tiêm tan mỡ mặt giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, tình trạng mỡ thừa trên da mặt, chế độ chăm sóc sau liệu trình.
 
+ Cơ địa 
 
- Nếu bạn có cơ địa tốt, đào thải mỡ thừa nhanh thì việc giữ được kết quả khá lâu.
 
Tiêm tan mỡ mặt giữ được bao lâu?
Tiêm tan mỡ mặt giữ được bao lâu?
 
+ Tình trạng mỡ thừa
 
- Nếu gương mặt tích tụ không quá nhiều mỡ thừa, mỡ chưa quá lâu năm thì kết quả liệu trình giữ được cũng lâu hơn.
 
+ Chế độ chăm sóc
 
- Sau liệu trình, nếu bạn sinh hoạt và ăn uống điều độ thì sẽ duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.
 
- Bên cạnh đó việc tiêm tan mỡ mặt bao lâu có tác dụng cũng phụ thuộc vào 3 yếu tố trên.
 

3. Tiêm tan mỡ mặt có hại không?

 
- Với những lợi ích mà liệu trình này mang lại, chắc hẳn khi thắc mắc tiêm tan mỡ mặt có hại không, nhiều người trả lời là không. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác 100%.
 
- Bất cứ ca thẩm mỹ nào cũng có rủi ro. Mặc dù tiêm tan mỡ mặt có rất ít biến chứng. Nhưng không phải không có.
 
- Nếu bạn thực hiện tại địa chỉ kém uy tín không có bác sĩ trực tiếp thực hiện, sử dụng sản phẩm giả, kém chất lượng thì hậu quả rất khó lường.
 
Tiêm tan mỡ mặt có hại không?
Tiêm tan mỡ mặt có hại không?
 
- Tiêm tan mỡ mặt yêu cầu tính chính xác cao nhất là vị trí tiêm, độ sâu, liều lượng. Nếu tiêm không đúng vào tầng da có chứa mỡ thừa không những không có hiệu quả mà còn có thể gây hoại tử.
 
- Bên cạnh đó, nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng thì có thể gây dị ứng cho khách hàng. 
 
- Nếu bạn thắc mắc có nên tiêm tan mỡ mặt không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng lựa chọn các địa chỉ tin cậy, có bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, sử dụng sản phẩm chính hãng.
 
- Đặc biệt nên ưu tiên địa chỉ đã từng thực hiện thành công dịch vụ này và có khách hàng kiểm chứng.
 

4. Tiêm tan mỡ mặt giá bao nhiêu?

 
- Giá cả bao giờ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm trước khi lựa chọn tiến hành tiêm tan mỡ mặt. Mức giá trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tỉnh táo tránh vì ham giá rẻ mà trải nghiệm các dịch vụ kém chất lượng, sử dụng thuốc giả.
 
Tiêm tan mỡ mặt tại Dr. Huệ
Tiêm tan mỡ mặt tại Dr. Huệ
 
- Giá tiêm tan mỡ mặt đang dao động từ 6-8 triệu/lần tiêm. Nếu bạn muốn con số cụ thể hơn thì có thể tham khảo mức giá tại Dr. Huệ là 7 triệu/lần tiêm tan mỡ mặt. Với mức giá này, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ tiêm và sử dụng sản phẩm chất lượng, chính hãng trong môi trường chuẩn y khoa.
 
- Với những thông tin vừa đề cập bên trên, hy vọng bạn đã hiểu thêm phần nào về tiêm tan mỡ mặt. Nếu quyết định thực hiện liệu trình này thì đừng quên liên hệ ngay cho bác sĩ tại Dr. Huệ để được tư vấn chi tiết hơn.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG