Phương pháp xóa mỡ nọng cằm không phẫu thuật tại Dr. Huệ

Sở hữu gương mặt V-line xóa tan nọng cằm không "dao kéo" trong phút chốc tại Dr. Huệ

Sở hữu gương mặt V-line xóa tan nọng cằm không "dao kéo" trong phút chốc tại Dr. Huệ

- Việc sở hữu một gương mặt thon gọn, chuẩn V-line sẽ nằm trong tầm tay nếu bạn tham khảo các cách làm hết nọng cằm nhanh chóng tại Dr. Huệ dưới đây. Đặc biệt đây còn là những phương pháp nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
 
- Điều mong muốn của rất nhiều phụ nữ đó chính là việc sở hữu một khuôn mặt tươi trẻ, rạng ngời. Thế nhưng vì quá trình lão hóa hay do cơ địa “ban tặng” một chiếc cằm ngấn mỡ lại khiến mong muốn đó khó có thể trở thành sự thật. 
 
- Để cải thiện tình trạng này, tìm lại gương mặt góc cạnh, chị em có thể tìm đến 2 phương pháp cực kỳ hiệu quả, không đau, không dao kéo và không cần tốn công nghỉ dưỡng tại Dr. Huệ. Đó chính là tiêm tan mỡ xóa nọng cằm và nâng cơ ultherapy thon gọn, tạo cằm V-line.
 
- Chi tiết hơn về 2 phương pháp này bạn có thể tham khảo dưới đây:
 

1. Cách làm giảm nọng cằm bằng tiêm tan mỡ 

 
Cách làm giảm nọng cằm bằng tiêm tan mỡ
Cách làm giảm nọng cằm bằng tiêm tan mỡ 
 
- Như chúng ta đã biết một nguyên nhân gây ra nọng cằm thường do quá trình lão hóa bên trong cơ thể tác động. Hậu quả là khiến vùng da dưới cằm dần mất đi độ đàn hồi, chảy xệ, tạo thành lớp da thừa tích tụ.
 
- Bên cạnh đó, với sự cộng hưởng của việc tăng cân nhanh, cơ địa người béo mặt, thói quen uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá,... nọng cằm ngấn mỡ xuất hiện càng rõ nét và mất thẩm mỹ hơn. 
 
- Tiêm tan mỡ chính là phương pháp giúp cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả nhất. Bởi chúng tác động trực tiếp đến lượng mỡ thừa tích tụ ở khu vực da này.
 
- Đây là một thủ thuật vô cùng đơn giản. Theo đó, bác sĩ sẽ đưa một lượng hoạt chất vào bên trong vùng da cằm.
 
- Thành phần của hoạt chất này chứa các phân tử giúp phá vỡ cấu trúc bền vững của mô mỡ nọng cằm.
 
- Đồng thời, chúng thúc đẩy quá trình chuyển hóa nhanh chóng, giúp lượng mỡ được đào thải ra khỏi da một cách nhanh chóng theo đường bài tiết tự nhiên.
 
- Sau khi tiêm tan mỡ, nọng cằm tan biến mà làn da không bị chảy xệ, vẫn giữ được độ săn chắc và đàn hồi, mang lại gương mặt thon gọn, thanh tú hơn.
 

2. Cách giảm nọng cằm bằng nâng cơ Ultherapy

 
- Mặc dù cũng là cách giảm nọng cằm không phẫu thuật nhưng Ultherapy không phải là phương pháp tiêm mà sử dụng bước sóng siêu âm để làm tan mỡ vùng da này. 
 
- Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng máy chiếu bước sóng siêu âm lên khu vực dưới cằm nơi chứa nhiều mỡ, nhăn nheo, chảy xệ do quá trình lão hóa. Từ đó, sóng siêu âm kích thích tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc da trở nên săn chắc hơn. 
 
- Đồng thời, công nghệ này cũng tạo ra năng lượng luôn đạt ở 60 – 70 độ C nhằm đánh tan lớp mỡ thừa ở cằm, đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. 
 
Cách giảm nọng cằm bằng nâng cơ Ultherapy
Cách giảm nọng cằm bằng nâng cơ Ultherapy
 
- Đặc điểm này vừa giúp thon gọn cằm, vừa đảm bảo an toàn cho làn da. Bởi đây là mức nhiệt an toàn, không quá nóng hay quá thấp làm bỏng da như những công nghệ khác.
 
- Sau khi liệu trình, không những gương mặt trở nên góc cạnh mà làn da còn mịn màng, tươi trẻ nhờ hiệu quả phục hồi xóa bỏ các nếp nhăn. 
 
- Đây là phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả tương tự cách giảm nọng cằm bằng phẫu thuật. Ngoài vùng cằm, bạn có thể sử dụng cho bất kỳ vùng da bị lão hóa nào đặc biệt là da mặt, cổ,... 
 
- Khác với các phương pháp khác cần phải chờ thời gian mới thấy được tác dụng, với Ultherapy tại Dr. Huệ bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên làn da trở nên săn chắc, gương mặt thon gọn và trẻ trung.
 
- Nếu bạn tiếp tục duy trì sau đó là 3 tháng, 6 tháng, 18- 24 tháng bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn, kết quả cũng sẽ kéo dài lâu hơn.
 
- Tại Dr. Huệ, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng và nguyên nhân gây nên nọng cằm để áp dụng phương pháp phù hợp nhất.
 
- Bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị chuẩn y khoa, trực tiếp do bác sĩ thực hiện với máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh, không gây biến chứng.
 
- Hiện nay, có rất nhiều cách làm hết nọng cằm những hai phương pháp trên được coi là nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
 
- Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu gương mặt V-line thon gọn, đừng quên liên hệ ngay để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí ngay bây giờ!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG