Tiêm Filler giữ được bao lâu thì tan

[Tư Vấn] Tiêm Filler mũi, cằm, môi, thái dương, má giữ được bao lâu thì tan

[Tư Vấn] Tiêm Filler mũi, cằm, môi, thái dương, má giữ được bao lâu thì tan

- Tiêm filler là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được nhiều chị em lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như: không đau, không cần dao kéo, hiệu quả nhanh chóng, không nghỉ dưỡng.
 
- Thế nhưng, phương pháp này không có tác dụng vĩnh viễn. Vậy liệu tiêm filler mũi, cằm, môi trái tim, má hay thái dương giữ được bao lâu thì tan hoặc hết tác dụng và những yếu tố nào ảnh hưởng tới độ bền sau khi sử dụng dịch vụ này.
 
- Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ dưới đây để hiểu thêm về vấn đề này nhé!
 
Xem thêm:
 
 

 

1. Tiêm filler mũi, cằm, môi trái tim, làm đầy má hóp....giữ được bao lâu, có tác dụng phụ không?
 

Tiêm filler mũi, cằm, thái dương hay môi má giữ được bao lâu
Tiêm filler mũi, cằm, thái dương hay má môi trái tim giữ được bao lâu
 
- Filler hay còn gọi là chất làm đầy, được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ không chỉ ở Việt Nam mà còn cả toàn thế giới. Các chất làm đầy này có thành phần chủ yếu là axit Hyaluronic với 98% nước muối sinh lý.
 
- Nó được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng minh an toàn cho sức khỏe con người và cũng đem đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng.
 
- Với cấu trúc này, filler tương tự chất tự nhiên, tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể nên an toàn và không gây hại cho sức khỏe con người. Filler được đưa vào vùng điều trị dưới dạng gel bằng kim tiêm chuyện biệt, với liều lượng nhất định.
 
- ,Ngay lập tức chất gel này tạo thành một khối mô dày làm đầy má hóp, xóa rãnh nhăn, vùng cần nâng độn (sống mũi, cằm, má, môi, bắp tay, mông...) và tạo đường cong đẹp mắt mà không cần phẫu thuật hay bất cứ đụng chạm “dao kéo” nào.
 
- Vì chất gel được đặt tại một khoang riêng biệt, không tự di chuyển sang các mô xung quanh nên không hề gây xâm lấn. Cũng chính vì thế, tiêm Filler thường không có tác dụng phụ.
 
- Tuy nhiên, vì chất làm đầy (Filler) có cấu tạo giống tế bào nên sẽ được cơ thể hấp thụ dần dần, vì vậy sau một khoảng thời gian nhất định, khu vực tiêm filler sẽ trở lại hình dáng giống như trước khi thực hiện.
 
- Thông thường, kết quả tiêm Filler sẽ giữ được từ 9-18 tháng tùy thuộc vào những yếu tố khác nhau.
 

2. Tiêm Filler bao lâu thì tan phụ thuộc vào những yếu tố nào?
 

- Để tiêm filler giữ được hiệu quả lâu dài, bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây:
 

2.1 Loại filler được sử dụng
 

Tiêm Filler bao lâu thì tan tùy vào loại Filler được sử dụng
Tiêm Filler bao lâu thì tan tùy vào loại Filler được sử dụng tại nơi điều trị
 
- Mỗi chất làm đầy ngoài tổng quan thành phần giống nhau, thì cũng có những đặc điểm riêng biệt. Chính vì vậy, tùy từng loại, thời gian lưu giữ cũng khác nhau. Có hai loại filler cơ bản, đó là:
 
+ Chất làm đầy nhân tạo được biết đến với những thương hiệu khác nhau như: Radiesse, Restylane, Aquamid, Polyacrylamid hydrogen… có công dụng làm đầy da bằng Hyaluronic acid với cấu trúc chiếm 95% là nước, tương tự như một loại acid hyaluronic có trong cơ thể người.. Do đó, độ an toàn được đánh giá cao nhất trong các nhóm filler hiệu quả và được sử dụng phổ hiện nay.
 
+ Chất làm đầy tự thân: sử dụng mỡ tự thân nên an toàn và không gây phản ứng đối với cơ thể. Tế bào mỡ là tế bào sống, khi được cấy vào vùng cần bù đắp sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào xung quanh, dẫn tới thời gian duy trì dài lâu hơn. Tuy nhiên kỹ thuật phức tạp hơn và có thể gây đau đớn.
 
- Ngoài ra, thời gian lưu giữ chất làm đầy cũng phụ thuộc vào đất nước tạo nên dòng sản phẩm. Thông thường các chất làm đầy đến từ Mỹ cho kết quả kéo dài từ 12-18 tháng. Sau đó, người dùng muốn duy trì thì phải tiêm thêm lần nữa.
 
- Chính vì thế, trước khi thực hiện liệu trình bạn nên hỏi rõ bác sĩ tiêm filler bao lâu thì tan. Đồng thời cũng nên yêu cầu xem bao bì, nhãn mác của chất làm đầy, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng.
 
- Tuyệt đối không được sử dụng các loại filler không rõ nguồn gốc, bởi có thể mang lại những biến chứng khôn lường.
 

2.2 Cơ địa của từng người
 

Cơ địa cũng quyết định Filler được giữ trong cơ thể bao lâu
Cơ địa mỗi người cũng quyết định Filler được giữ trong cơ thể bao lâu
 
- Kết quả tiêm filler duy trì được bao lâu còn phù hợp vào cơ địa của mỗi người. Yếu tố này khá chủ quan, vì tùy theo tình trạng sức khỏe, làn da, thể chất của bản thân người được tiêm filler.

===> Nhấp vào đây Xem thêm về: tiêm Filler giá bao nhiêu.
 

3. Nên Lựa chọn địa chỉ tiêm Filler nâng mũi, độn cằm, độn thái dương, môi trái tim hay má như thế nào
 


Dr. Huệ Clinic & Spa trung tâm trẻ hóa da tiêm Filler uy tín với Bác sĩ chuyên môn
 
- Chỉ nên chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi bằng Filler cho mình được đào tạo bài bản, có bằng cấp, chứng chỉ, có tay nghề, kinh nghiệm để đảm bảo hoàn hảo như ý muốn.
 
- Đặc biệt nên lựa chọn thực hiện nâng mũi tại những bệnh viện thẩm mỹ lớn, có uy tín như bệnh Dr. Huệ Clinic & Spa ở thành phố Hồ Chí Minh để đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như hiệu quả sau khi nâng mũi, làm đầy thái dương, đọn cằm, làm đầy má hóp hay môi trái tim,...
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG