Những sản phẩm cấp ẩm cho làn da khô hiệu quả nhất

[Top 3] Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô tốt nhất hiện nay

[Top 3] Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô tốt nhất hiện nay

- Bạn có biết rằng da mặt bị khô rất dễ kích ứng và lão hóa. Để cải thiện tình trạng da này, điều quan trọng nhất chính là không thể thiếu kem dưỡng ẩm.
 
- Tuy nhiên, phải làm thế nào để chọn một sản phẩm phù hợp nhất, vừa phát huy tác dụng mà lại đảm bảo an toàn cho làn da?
 
- Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi mang đến cho bạn kem dưỡng ẩm cho da mặt khô tốt nhất hiện nay để bạn đưa ra quyết định đúng đắn.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Kem dưỡng ẩm cho da khô nên chứa các thành phần nào?
Kem dưỡng ẩm cho da khô nên chứa các thành phần nào?
 
- Để chọn một sản phẩm dưỡng phù hợp cho da mặt khô bạn nên lưu ý đến thành phần, chất kem và thương hiệu kem.
 
- Với làn da khô, bạn nên chọn thành phần kem dưỡng ẩm chứa: Ceramides, Glycerin, Hyaluronic Axit, Salicylic Axit, Ure,... Đây đều là hoạt chất có khả năng cấp ẩm, “giữ” nước tốt, cho da luôn căng mịn và mềm mại.
 
- Mặc dù da khô rất thiếu nước nhưng bạn cũng nên chọn dạng kem mỏng, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu. Đừng chọn kem có kết cấu dày, sẽ gây bít tắc, khiến da dễ nổi mụn, hiệu quả nuôi dưỡng không cao.
 
- Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả cho làn da, bạn nên tìm đến các thương hiệu uy tín, đã nhận về nhiều phản hồi đánh giá tốt từ khách hàng.
 
- Dưới đây là một số cái tên được yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
 

1. Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô Eucerin Lipo Balance

 
- Thương hiệu Eucerin đến từ Đức, với bề mặt lịch sử được biết đến là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị chuyên sâu các vấn đề về da nổi tiếng trên toàn thế giới.
 
- Trong đó, không thể không kể đến kem dưỡng ẩm cho da mặt khô Lipo Balance. Thành phần chính của sản phẩm này chứa: Biotin và Ceramide-3.
 
Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô Eucerin Lipo Balance
Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô Eucerin Lipo Balance
 
- Đây được coi là 2 hoạt chất góp công lớn tạo nên lớp màng hydrolipid bao bọc và bảo vệ làn da. Từ đó, da tránh khỏi được tình trạng mất nước, tự động phục hồi và cân bằng độ ẩm.
 
- Ngoài ra, đây cũng được biết đến là hoạt chất kháng viêm, nên cực kỳ phù hợp với làn da khô mụn, nhạy cảm và dễ kích ứng.
 
- Mặc dù được biết đến là sản phẩm có chất kem khá đặc nhưng lại mang đến khả năng thẩm thấu nhanh nên bạn có thể yên tâm là không gây bí tắc. Sau khi dùng sản phẩm, bạn cũng không cảm thấy nhờn rít.
 
- Tuy nhiên, là sản phẩm đặc trị nên loại kem dưỡng ẩm này chỉ phù hợp với làn da khô hoặc rất khô. Da nhờn tuyệt đối không nên sử dụng chúng.
 
- Đồng thời, sản phẩm cũng có mùi hơi hắc, khó chịu cho những ai nhạy cảm về hương thơm. Kem có giá trên dưới 200.000đ/hộp 50ml.
 

2. Kem dưỡng ẩm cho da khô Bioderma Hydrabio Crème

 
- Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng ẩm cho da khô cực kỳ lành tính thì đừng bỏ qua Bioderma Hydrabio Crème.
 
- Các sản phẩm đến từ thương hiệu Bioderma đều được khách hàng đánh giá cao về độ an toàn, nhẹ nhàng, không gây kích ứng.
 
- Sản phẩm được sản xuất với công nghệ độc quyền Aquagenium ™ tạo ra sự hydrat hóa mạnh mẽ và ngay lập tức nuôi dưỡng làn da tràn đầy sức sống.
 
Kem dưỡng ẩm cho da khô Bioderma Hydrabio Crème
Kem dưỡng ẩm cho da khô Bioderma Hydrabio Crème
 
- Ngoài ra, còn phải kể đến các hoạt chất quan trọng trong thành phần sản phẩm bao gồm:
 
+ Chiết xuất có trong hạt táo “làm sống dậy” hoạt động của lượng Aquaporins trong da, giúp “giữ nước”, duy trì độ ẩm tự nhiên.
 
+ Vitamin E cấp ẩm, chống lại hoạt động của các gốc oxy hóa, cho da khô luôn mềm mại và tươi trẻ.
 
+ Axit salicylic tẩy nhẹ đi lớp da chết trên da, cho làn da tươi sáng và mịn màng.
 
+ Vitamin PP được bổ sung để tăng cường sức đề kháng, cho da khỏe và đẹp hơn.
 
- Nhờ đó, sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho làn da khô này bạn sẽ làm mới làn da trở nên rạng ngời hơn.
 
- Chất kem của sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, rất dễ thẩm thấu và có mùi thơm dịu. Nếu bạn đang sở hữu da khô, da thường thì có thể lựa chọn ngay loại kem này nhé! Giá của nó là khoảng 600.000đ/50ml/.
 

3. Kem dưỡng ẩm cho da khô Aveeno Skin Relief Intense Moisture Repair Cream

 
- Dòng sản phẩm đến từ Mỹ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô, nứt nẻ. Nếu bạn muốn điều trị chuyên sâu, cải thiện làn da thì không thể bỏ qua kem dưỡng ẩm này nhé!
 
- Thành phần chính là sản phẩm là yến mạch, Active Naturals®, Ceramide. Trong đó chiết xuất từ bột yến mạch được bổ sung gấp 3 lần so với các kem dưỡng ẩm thông thường.
 
Kem dưỡng ẩm cho da khô Aveeno Skin Relief Intense Moisture Repair Cream
Kem dưỡng ẩm cho da khô Aveeno Skin Relief Intense Moisture Repair Cream
 
- Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này mang đến công dụng cấp ẩm, giữ được và bảo vệ làn da cực hiệu quả.
 
- Chúng còn giúp kháng viêm, làm dịu những làn da dễ kích ứng, nhạy cảm, cho da thêm mềm và mịn hơn.
 
- Sản phẩm này có kết cấu thấm nhanh, không hương liệu, không mùi, phù hợp nhất dành cho da khô, bong tróc, yếu và hư tổn. 
 
- Đặc biệt, giá cả của chúng rất hợp lý chỉ với 500.000/hủ 311g. Tuy nhiên, sản phẩm này không có sẵn tại Việt Nam mà phải nhập hàng từ Mỹ. Vì vậy, bạn hãy thận trọng khi lựa chọn địa chỉ mua hàng nhé!
 
- Trên đây là một vài kem dưỡng ẩm cho da mặt khô tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo những cái tên trên đây nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG