Thuốc uống trị viêm tiết bã nhờn hiệu quả

[Top 3] Các loại thuốc uống giảm tiết bã nhờn tốt nhất hiện nay

[Top 3] Các loại thuốc uống giảm tiết bã nhờn tốt nhất hiện nay

- Việc tiết bã nhờn quá nhiều trên da gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng trong đó đáng chú ý nhất là tình trạng mụn dai dẳng trên bề mặt da. Để cải thiện tình trạng này, có rất nhiều phương pháp khác nhau. Và sử dụng thuốc được nhiều người lựa chọn nhất.
 
- Nếu bạn cũng đang muốn áp dụng phương pháp trên có thể tìm hiểu các loại thuốc uống giảm tiết bã nhờn tốt nhất hiện nay dưới đây để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
 
- Tình trạng da tiết quá nhiều bã nhờn trên bề mặt kết hợp với bụi sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn.
 
- Bên cạnh đó, làn da luôn trong trạng thái bóng lưỡng, “như chảo dầu” cũng gây mất thẩm mỹ và rất khó trong việc trang điểm.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Thuốc uống giảm tiết nhờn là một trong những phương pháp giải quyết tình trạng này
Thuốc uống giảm tiết nhờn là một trong những phương pháp giải quyết tình trạng này
 
- Nguyên nhân gây ra tình trạng tăng tiết bã nhờn chủ yếu là do những thay đổi bên trong cơ thể hay phổ biến nhất là rối loạn nội tiết. Đó chính là lý do, ngoài thói quen chăm sóc và vệ sinh da, bạn cần uống các loại thuốc giảm tiết bã nhờn để điều trị dứt điểm.
 
- Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc, viên uống giảm tiết bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn khác nhau. Để lựa chọn được dược phẩm phù hợp với mình nhất, hãy đến bác sĩ thăm khám và tiếp nhận tư vấn.
 
- Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về một vài loại thuốc uống giảm tiết bã nhờn tốt nhất hiện nay dưới đây.
 

1. Thuốc uống giảm tiết nhờn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

 
- Nếu bạn đang gặp phải tình trạng bã nhờn hoạt động mạnh do rối loạn nội tiết, thiếu kẽm, sinh hoạt, dinh dưỡng không phù hợp, căng thẳng mệt mỏi thì có thể cải thiện tình trạng bằng thuốc uống Murad.
 
Thuốc uống giảm tiết nhờn Murad
Thuốc uống giảm tiết nhờn Murad 
 
- Thành phần của loại thuốc này có chứa kẽm, magie,... giúp điều tiết tuyến dầu, qua đó giảm thiểu lượng bã nhờn tích tụ trên da. Bên cạnh đó, chiết xuất thiên nhiên từ bột rễ cây Dương Đề Nhăn, rễ cây Ngưu Bàng giúp điều hòa hormone, thúc đẩy các quá trình trao đổi chất, thải độc cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng cho da. 
 
- Ngoài ra, viên uống Murad còn bổ sung vitamin A, E, C giúp kháng khuẩn, bảo vệ da trước tác động của môi trường, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào.
 
- Sau khi sử dụng viên uống này, lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng hơn, da mặt mịn màng, mềm mại, tình trạng bóng dầu được cải thiện rõ rệt. Viên uống này cũng là thuốc hỗ trợ trị mụn do tăng tiết bã nhờn cực kỳ hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng.
 

2. Thuốc uống giảm tiết dầu tốt nhất Acnacare 

 
- Đây cũng là một trong những loại thuốc được ưa chuộng nếu có ý định giảm tiết bã nhờn. Acnacare đến từ Thái Lan có thành phần chính là kẽm Methionin được điều chế sao cho cơ thể dễ hấp thu nhất. Thành phần này đều giúp điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng tuyến dầu tiết ra quá mức, đồng thời kháng viêm hiệu quả.
 
Thuốc uống giảm tiết dầu tốt nhất Acnacare
Thuốc uống giảm tiết dầu tốt nhất Acnacare
 
- Ngoài ra, lượng Crom có trong sản phẩm cùng giúp sát khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn P-acnes phát triển, hỗ trợ ngừa mụn. 
 
- Thuốc uống giảm tiết bã nhờn Acnacare còn chứa chứa 2 chất chống oxy hóa hiệu nghiệm là Vitamin C & Vitamin E thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, nhanh chóng làm lành các vết thương, xóa mờ sẹo thâm.
 
- Một khả năng “thần thánh” nữa chính là tạo lớp màng giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời do sản phẩm này chứa hoạt chất chống oxy hóa beta carotene.
 
- Vì vậy, Acnacare không chỉ giúp da bớt tiết dầu mà còn tăng cường sức đề kháng, ngừa mụn, cho da khỏe và đẹp hơn. 
 

3. Thuốc uống giảm tiết bã nhờn hiệu quả Oilcare

 
- Thuốc uống Oilcare là một sản phẩm đến từ Pháp, được điều chế theo công nghệ hiện đại độc quyền. Thuốc có thành phần chủ yếu là L- Carnitine, Pantothenic acid. Đây là bộ đôi hoạt chất giúp ức chế tiết bã nhờn, hạn chế chúng đọng lại trên bề mặt da.
 
- Ngoài ra, không thể không kể đến hoạt chất Lactoferrin mang đến công dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn xuất hiện.
 
Thuốc uống giảm tiết bã nhờn hiệu quả Oilcare
Thuốc uống giảm tiết bã nhờn hiệu quả Oilcare
 
- Với cơ chế tác động từ bên trong, loại thuốc uống này giúp da hết nhờn, không còn mụn dứt điểm và lâu dài. Bên cạnh đó, làn da sẽ được bổ sung dưỡng chất trở nên khỏe, đẹp và mịn màng hơn.
 
- Trên đây là một vài loại thuốc uống giảm tiết bã nhờn tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cái tên phù hợp nhất. Tuy nhiên, vì đây là thực phẩm chức năng nên còn cho hiệu quả phụ thuộc vào yếu tố cơ địa hoặc chỉ hỗ trợ được 1 phần.
 
- Nếu tình trạng tăng tiết bã nhờn của bạn nặng và có dấu hiệu bất thường thì hãy đến ngay cơ sở da liễu uy tín để được kê đơn thuốc đặc trị. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG