Sau bao lâu thì peel da 1 lần và peel da trong bao lâu thì đẹp

Peel da trong bao lâu thì đẹp và sau bao lâu thì peel da 1 lần

Peel da trong bao lâu thì đẹp và sau bao lâu thì peel da 1 lần

- Peel da được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp, tái tạo và thay mới làn da được rất nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, nhất là với các làn da thiếu sức sống, thâm, nám và bị mụn ẩn.
 
- Peel da được tiến hành theo liệu trình, với liều lượng và số lần, khoảng thời gian giãn cách giữa các lần trị liệu được lên phác đồ trước. Đó chính là lý do nhiều người thắc mắc peel da trong bao lâu thì đẹp và sau bao lâu thì peel da 1 lần. 
 
- Nếu bạn cũng đang có ý định thực hiện phương pháp này và cùng có chung tò mò trên, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Những thông tin hữu ích chắc chắn sẽ mang lại cho bạn câu trả lời như mong muốn.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Peel da trong bao lâu thì đẹp?

 
- Trước khi trả lời câu hỏi peel da trong bao lâu thì đẹp, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về phương pháp này là gì và mang đến công dụng ra sao nhé!
 
Peel da trong bao lâu thì đẹp
Peel da trong bao lâu thì đẹp?
 
- Peel da hay còn gọi là thay da sinh học. Đây là phương pháp sử dụng dung dịch hóa học tác động vào các tầng da, loại bỏ đi những tế bào sừng hóa, cũ kỹ, kích thích tế bào mới tái sinh. Kết quả của quá trình này là mang đến một làn da mịn màng, mềm mại, không còn khuyết điểm da thâm đen, xỉn màu. 
 
- Sau khi peel, da thông thoáng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ sản phẩm hơn. Ngoài ra, peel da cũng giúp làm mờ nám, tàn nhang, đẩy nhân mụn ẩn lên bề mặt da.
 
- Nhiều người lầm tưởng phương pháp này là một dạng tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, peel da phức tạp và mang đến công dụng chuyên sâu hơn. Chúng tác động đến cả biểu bì, trung bì, hạ bì của da, điều trị được rất nhiều vấn đề da. 
 
- Vì vậy, peel da cũng cần được tiến hành tại các trung tâm da liễu uy tín, do bác sĩ trực tiếp lên phác đồ và điều trị. 
 
- Với những đặc điểm trên, để nói peel da trong bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: tình trạng da, cơ địa, loại sản phẩm peel da, phác đồ peel da...
 
+ Tình trạng da
 
Đây được coi là yếu tố quan trọng quyết định peel da trong bao lâu thì đẹp. Nếu làn da bạn chỉ gặp phải những vấn đề nhẹ như: xỉn màu, sạm đen trên bề mặt,... thì có thể rút ngắn thời gian thấy được kết quả.
Với các trường hợp da bị nặng, có mụn ẩn nhiều, nám, sạm nặng hơn thì phải mất nhiều thời gian để peel da phát huy tác dụng.
 
Peel da trong bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Peel da trong bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
 
+ Cơ địa
 
Có thể nói cơ địa ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của quá trình peel da. Một số cơ địa da đáp ứng tốt có thể nhanh chóng tái tạo tế bào, loại bỏ đi lớp sừng hóa cũ kỹ. Da tươi mới và rạng ngời nhanh chóng chỉ vài ngày đến 1 tuần sau khi peel da.
 
Trường hợp da yếu, khả năng tái sinh không mạnh mẽ thì phải mất lâu hơn khoảng 2-3 tuần mới “thay da” xong và sở hữu làn da mới khỏe hơn. 
 
+ Sản phẩm peel da
 
Nếu bạn sử dụng sản phẩm phù hợp, chất lượng thì hiệu quả peel da nhanh chóng và an toàn cho làn da hơn. Nhất là phương pháp này có thành công và đảm bảo không gây hại phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm peel da. 
 
Đó chính là lý do bạn nên đến cơ sở uy tín để được bác sĩ tư vấn và thực hiện peel da. Hạn chế tình trạng tự ý mua sản phẩm về nhà và thử trên da của mình.
 
+ Phác đồ peel da
 
Thông thường, tùy theo tình trạng da mà bác sĩ sẽ lên phác đồ peel da bao gồm: số lần, loại sản phẩm, mức độ. Quá trình peel da trong bao lâu thì đẹp phụ thuộc rất nhiều vào phác đồ này.
 
Với những yếu tố ảnh hưởng trên, để biết peel da trong bao lâu thì đẹp, bạn nên đến trung tâm da liễu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ trước khi thực hiện.
 

2. Sau bao lâu thì peel da 1 lần?

 
- Với các mức độ peel da nông, trên bề mặt thì chỉ cần peel da 1 lần là đã có thể tái tạo và làm mới làn da. Trường hợp peel trung bình hoặc sâu thì cần tiến hành theo đúng số lần mà bác sĩ đã đưa ra. Thời gian sau bao lâu thì peel da 1 lần phụ thuộc vào mức độ tác động của thuốc và sự đáp ứng của da.
 
Thời gian để peel da lại cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Thời gian để peel da lại cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
 
- Sản phẩm peel da mạnh thì da nhanh chóng loại bỏ lớp sừng hóa, tái tạo nhanh hơn. Lần peel da kế tiếp cũng đến nhanh hơn. 
 
- Bên cạnh đó, mức độ đáp ứng da tốt, thì khoảng thời gian giữa 2 lần peel da cũng rút ngắn lại.
 
- Tuy nhiên, cần phải chờ cho da tái tạo xong thì mới peel da. Tránh trường hợp thực hiện nhiều lần, trong khoảng thời gian ngắn khiến lớp da mỏng mới hình thành bị tác động sẽ dễ kích ứng hay tổn thương.
 
- Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để quá trình peel da được diễn ra hiệu quả và an toàn.
 
- Trên đây là đáp án cho câu hỏi peel da trong bao lâu thì đẹp và sau bao lâu thì peel da 1 lần. Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu thực hiện phương pháp này, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG