Những sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay

Những sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay

- Trị thâm sau mụn luôn là vấn đề muôn thuở mà nhiều chị em tìm cách giải quyết nhưng không phải lúc nào cũng mang đến kết quả mỹ mãn.
 
- Chính những sai lầm trong việc lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn góp phần gây ra những hiệu quả và biến chứng nghiêm trọng cho làn da.
 
- Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn thích hợp và top những sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay.
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

Làm gì sau khi nặn mụn để không bị thâm và sưng

 

1. Tiêu chí để lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn hay kem trị thâm mụn tốt nhất
 

- Mụn không chỉ là “kẻ thù” đáng ghét mà còn để lại vết thâm trên làn da, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến chị em thiếu tự ti, buồn phiền, lo lắng. 
 
- Một trong những giải pháp trị vết thâm mụn an toàn và nhanh chóng chính là sử dụng kem trị thâm. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn sản phẩm trị thâm tốt nhất?
 
Tiêu chí lựa chọn các sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất
Tiêu chí lựa chọn các sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất
 
>> Thành phần lành tính
 
- Vì da mụn là làn da rất nhạy cảm, việc sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ an toàn cho làn da hơn. Thành phần có quá nhiều chất hóa học có thể khiến da trở nên khô, tổn thương khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn.
 
>> Thương hiệu uy tín
 
- Nhiều người ham giá rẻ nên lựa chọn sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc trên thị trường. Nhưng đâu biết rằng, những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín cũng có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.
 
- Tốt hơn hết bạn nên chọn kem trị thâm mụn đến từ các hãng chất lượng để có thể điều trị một cách an toàn, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
 
>> Xem xét hạn sử dụng
 
- Đây là sai lầm thường xảy ra khi lựa chọn mua mỹ phẩm nói chung và kem trị thâm sau mụn nói riêng. Chính vì không xem xét kĩ mà bạn dùng phải hàng đã quá hạn sử dụng, gây ra những hậu quả như kích ứng, da nhiễm độc, nổi mụn li ti, mẩn đỏ…
 
- Ngoài ra, bạn nên lưu ý mỹ phẩm sau khi mở nắp chỉ dùng được trong 1 năm.
 

2. Top những sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay
 

2. 1. Gel trị thâm mụn Hiruscar Post Acne
 

Gel trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay Hiruscar Post Acne
Gel trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay Hiruscar Post Acne
 
- Hiruscar Post Acne được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Medinova - tập đoàn dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ. Với thành phần chính là vitamin B3, Allium Cepa, MPS, Allantoin và Pionin sản phẩm này tác động sâu vào bề mặt da.
 
- Từ đó, nó giúp làm mờ vết thâm mới sau mụn chỉ trong 2 tuần. Đồng thời sản phẩm còn cải thiện được sẹo lõm do mụn và ngăn ngừa nốt mụn tái phát.
 
- Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi làm sạch da, bạn thoa kem lên vùng da có vết thâm khoảng 2 đến 3 lần một ngày.
 
- Với cấu trúc dạng gel, Hiruscar Post Acne có thể nhanh chóng thấm sâu vào da, không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông hay nhờn rít trên da.
 

2.2 Kem trị mụn thâm Melano CC
 

Sản phẩm trị mụn thâm tốt nhất đến từ Nhật Bản
Sản phẩm trị mụn thâm tốt nhất đến từ Nhật Bản
 
- Nói đến sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất, không thể không kể đến Melano CC – kem trị thâm “thần thánh” đến từ thương hiệu Rohto, Nhật Bản. 
 
- Với thành phần chủ yếu bao gồm: Vitamin C, Vitamin E, Viscosity modifiers, Disodium Edetate…, sản phẩm mang đến khả năng ức chế sản sinh Melanin, làm mờ vết thâm, làm sáng da hiệu quả.
 
- Đồng thời loại kem này còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể gây khô da nên bạn phải dưỡng ẩm cho da kĩ càng.
 
- Với chất kem dạng serum, dễ sử dụng, đây được xem là loại kem trị thâm thuộc top bán chạy nhất thị trường Nhật Bản và các nước châu Á trong đó có Việt Nam. 
 

2.3 Kem trị thâm mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
 

Kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất
Kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay
 
- Nếu bạn muốn sử dụng loại kem trị thâm có thành phần đến từ thiên nhiên thì The Body Shop Tea Tree Targeted Gel là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
- Với sự kết hợp giữa tinh dầu tràm, chanh và tamanu, sản phẩm có khả năng “đánh bay” vết thâm, làm sáng da, kháng khuẩn ngừa mụn và cân bằng độ ẩm hiệu quả cho làn da.
 
- Kết cấu dạng gel nhanh chóng thấm sau vào làn da để mang đến hiệu quả vượt trội nhất. Chỉ trong vòng 1 tuần, các vết thâm mới do mụn có thể đẩy lùi, mờ dần.
 
- Nếu bạn kiên trì bôi kem 2 lần sáng tối thì có thể sở hữu được làn da mịn màng, trắng sáng và sạch mụn.  
 

4. Kem trị thâm mụn Thorakao
 

Kem trị thâm mụn hiệu quả Thorakao của Hàn Quốc
Kem trị thâm mụn hiệu quả Thorakao của Hàn Quốc
 
- Nếu bạn sử dụng kem trị thâm mụn giá rẻ đến từ thương hiệu uy tín của Việt Nam thì đừng bỏ qua kem trị thâm Thorakao. Không chỉ nổi tiếng trong nước, sản phẩm này còn vươn ra ngoài châu Á, được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, Nhật Bản.
 
- Với thành phần chủ yếu là tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin trị thâm, chống lão hóa và kháng viêm hiệu quả. Ngoài ra, kem còn bổ sung thêm chiết xuất ngọc trai, dầu ô liu cung cấp độ ẩm để da luôn mịn mượt. 
 
- Cách sử dụng loại kem này khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch da mặt, thoa kem lên vùng da bị thâm sau mụn, giữ trong 2 tiếng rồi rửa sạch. Hãy kiên trì bôi 1-2 lân/mỗi ngày để mang đến kết quả tốt nhất.
 
- Trên đây là tiêu chí lựa chọn và những sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn cho làn da của mình.
 
- Chúc bạn sở hữu làn da mềm mại, trắng hồng, sạch mụn để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG