Cách trị thâm mụn ở lưng bằng các loại thuốc uống của Nhật

Nên uống thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật loại nào tốt nhất

Nên uống thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật loại nào tốt nhất

- Vùng lưng nổi nhiều mụn khiến làn da trở nên sần sùi, chưa kể vết thâm, đỏ mà chúng để lại gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn gái. Những chiếc váy gợi cảm, khoe lưng trần quyến rũ cũng phải cất kỹ trong tủ không còn cơ hội được mặc nữa.
 
- Hơn thế, mụn ở lưng nếu không được chữa trị kịp thời có thể lây lan và biến nặng thành viêm nang lông, càng để lâu càng khó khắc phục. Vậy phải làm sao để loại bỏ mụn trên vùng da này?
 
- Ngoài việc vệ sinh da sạch sẽ, bôi ngoài da,  bạn còn nên sử dụng các loại thuốc uống để “dọn” sạch mụn lưng, lấy lại vẻ mịn màng và mềm mại. 
 
- Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp thuốc trị thâm và mụn ở lưng của Nhật hiệu quả nhất. Hãy tham khảo ngay để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
 
- Nguyên nhân gây ra mụn lưng không chỉ đến từ các yếu tố bên ngoài như: không giữ vệ sinh vùng lưng, dị ứng mỹ phẩm,... mà còn do các tác động bên trong cơ thể gây ra. Ví dụ như: nóng trong người, rối loạn nội tiết, cơ thể thiếu kẽm...
 
- Vì vậy, để loại bỏ triệt để bạn nên uống các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ điều hòa nội tiết, bổ sung dưỡng chất, thải độc và thanh lọc cơ thể. Các loại thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật được đánh giá khá cao, bạn có thể tham khảo một vài cái tên như sau:
 

1. Thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật Pair A

 
Thuốc uống trị thâm mụn ở lưng của Nhật
Pair A Thuốc uống trị thâm mụn ở lưng của Nhật
 
- Đây là một trong những loại thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật được “săn đón” nhất. Thành phần của Pair A này được cho biết là chứa các dưỡng chất vô cùng cần thiết cho làn da mụn: Glucuronolactone, Yokuininekisu, L'Cysteine Riboflavin (vitamin B2), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6).
 
- Các hoạt chất này mang đến công dụng thúc đẩy các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, thanh lọc và giải độc giúp ngăn ngừa mụn từ bên trong.
 
- Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp loại bỏ lớp sừng hóa và bã nhờn trên bề mặt, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn lưng cực kỳ hiệu quả. 
 
- Do đó, thuốc không chỉ giúp “quét sạch” các nốt mụn trứng cá trên lưng mà còn trị các chứng viêm, khô da, cho da mịn màng và mềm mại hơn.
 
- Đặc biệt, loại thuốc này còn ức chế sự hình thành melanin bên trong da, ngừa vết thâm xuất hiện, bảo vệ làn da trước các tác nhân bên ngoài.
 
- Các trường hợp người trưởng thành bị mụn lưng do chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ, cơ thể tích tụ độc tố, thiếu hụt vitamin thì hãy sử dụng ngay loại thuốc này. 

 

2. Thuốc trị mụn thâm ở lưng của Nhật bổ sung kẽm DHC

 
- Trường hợp bạn bị mụn lưng do thiếu kẽm thì đừng quên tham khảo loại thuốc bổ sung kẽm DHC. Việc cơ thể không đủ lượng kẽm cần thiết sẽ làm giảm đi khả năng kiểm soát tuyến dầu, dẫn tới bã nhờn tích tụ quá nhiều trên bề mặt da. 
 
Nên uống thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật loại nào tốt
Nên uống thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật loại nào tốt
 
- Điều này kết hợp cùng tế bào chết tích tụ lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn lưng sinh sôi và phát triển. Việc thiếu kẽm còn biểu hiện bằng việc tóc xơ cứng, yếu và dễ rụng. 
 
- Nếu chế độ dinh dưỡng hàng ngày không thể bù đắp lượng kẽm thiếu hụt trong cơ thể thì bạn nên uống viên DHC. Với thành phần là men crôm, men selen, kẽm gluconate,... sản phẩm này sẽ tăng cường dưỡng chất, bổ sung lượng kẽm cần thiết điều tiết bã nhờn, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn loại bỏ mụn trứng cá.
 
- Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện các bệnh lý như: vảy nến, thị lực và trí nhớ giảm, cải thiện xương khớp.
 

3. Thuốc uống trị thâm - mụn ở lưng của Nhật Fancl Smooth Clear AC

 
- Đây là loại thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật dành cho những chị em rối loạn nội tiết tố. Sự thay đổi hormone trong cơ thể kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ, tiết ra quá nhiều bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn tới mụn lưng xuất hiện.
 
- Thành phần chủ yếu của thuốc Fancl đều chiết xuất từ thiên nhiên như: mầm đậu nành và thảo dược chaste, cà rốt, cam tươi, kiwi,.... Các nguyên liệu này chứa các hoạt chất như: 
 
+ Isoflavone cân bằng nội tiết, điều hòa các quá trình của cơ thể, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá từ trong ra ngoài.
 
Các loại thuốc uống trị thâm mụn ở lưng hiệu quả của Nhật Bản
Các loại thuốc uống trị thâm mụn ở lưng hiệu quả của Nhật Bản
 
+ Một lượng vitamin B6, vitamin B12 kiểm soát lượng bã nhờn trên da, loại bỏ dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn lưng xuất hiện. Các hoạt chất này cũng giúp phá vỡ môi trường cho vi khuẩn, kiểm soát tình trạng mụn.
 
+ Sự xuất hiện của vitamin C có trong loại thuốc này sẽ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, tái tạo làn da chống lại các ảnh hưởng từ bên ngoài cũng như bên trong, làm khô và tiêu diệt những nốt mụn lưng “cứng đầu”.
 
- Loại thuốc này thích hợp cho làn da tiết quá nhiều dầu nhờn. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp điều hòa kinh nguyệt và làm sáng da mờ vết thâm.
 
- Trên đây là một vài loại thuốc trị thâm mụn ở lưng của Nhật hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho bản thân.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG