Công dụng của thuốc T3 Mycin trong việc trị mụn trị thâm

[Review] Kem bôi T3 Mycin xóa mụn mờ thâm có tốt không

[Review] Kem bôi T3 Mycin xóa mụn mờ thâm có tốt không

- Thuốc T3 Mycin là cái tên khá quen thuộc trong các đơn thuốc trị mụn của bác sĩ. Sản phẩm này có giá khá phải chăng, chưa được sử dụng phổ biến nhưng lại nhận về những phản hồi khá tốt của một số chị em.
 
- Vậy liệu thực sự thuốc T3 Mycin có trị mụn trị thâm tốt không? Sử dụng sản phẩm này có an toàn cho làn da? Hãy cùng tham khảo bài viết review chi tiết dưới đây để trả lời câu hỏi này.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Review về bao bì và cách dùng thuốc T3 Mycin

 
- Về bao bì, sản phẩm này không quá cầu kỳ, kem được để trong tuýp nhựa, dễ lấy ra và bôi lên da. Chất kem có dạng gel lỏng thẩm thấu khá nhanh, không có màu, có mùi rất nhẹ. Tuy nhiên, khi bôi lên da hơi có cảm giác rít và bóng nhờn.
 
- Cách sử dụng rất đơn giản, bôi 2 lần/ ngày. Bạn chỉ cần rửa mặt sạch, lấy một lượng vừa đủ, bôi lên các nốt mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.
 
- Lưu ý là chỉ chấm lên vùng da có mụn thôi, tránh bôi khắp cả gương mặt. Có thể bôi để qua đêm rồi rửa lại mặt bằng nước là được.
 
Review về bao bì và cách dùng thuốc T3 Mycin
Review về bao bì và cách dùng thuốc T3 Mycin
 
- Tuy nhiên, sản phẩm này khá là bắt nắng. Vì vậy hạn chế bôi lên da khi đi ra ngoài. Bạn cũng không nên sử dụng thuốc T3 Mycin khi đang tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và quá nhiều bụi bẩn. 
 
- Bên cạnh đó, tránh trang điểm sau khi bôi thuốc, rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông khiến mụn nặng nề hơn.
 
- Về giá cả, sản phẩm này không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Bạn có thể tìm thấy ở các hiệu thuốc tây với giá trên dưới 100.000đ/tuýp 25g.
 
- Một tuýp này có thể dùng được vài tháng nếu tình trạng mụn không quá nhiều và nặng nề.
 

2. Thành phần và công dụng của kem T3 Mycin là gì?

 
- Trước khi tìm hiểu kem T3 Mycin trị mụn có tốt không, bạn cần biết rõ về thành phần, công dụng của sản phẩm này. Thành phần chính của loại thuốc này chính là hoạt chất Clindamycin. Chúng mang đến khả năng diệt khuẩn, kháng viêm tốt. 
 
- Vì vậy khi bôi thuốc T3 Mycin lên nốt mụn, ổ vi khuẩn sẽ được tiêu diệt, nhân mụn gom lại, cồi mụn khô dần và bong ra khỏi bề mặt da. Thuốc cũng giúp làm dịu da, giảm đỏ và sưng tấy khá tốt.
 
- Đó cũng chính là lý do nhiều người sử dụng sản phẩm này để trị các loại mụn có mủ như: trứng cá, mụn mủ, mụn bọc,...
 
Thành phần và công dụng của kem T3 Mycin là gì?
Thành phần và công dụng của kem T3 Mycin là gì?
 
- Loại thuốc này được sản xuất tại Malaysia, ngoài trị mụn ra còn được dùng để chữa các bệnh da liễu khác như: ký sinh trùng, trị nấm, chống nhiễm khuẩn, kháng vi rút cho da.
 
- Thuốc T3 Mycin thường được bán nhiều hơn tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, rất khó tìm thấy tại các cửa hàng mỹ phẩm.
 

3. Review kết quả thuốc T3 Mycin trị mụn, trị thâm có tốt không?

 
- Có khá nhiều chị em không biết đến kem T3 Mycin. Đa số sử dụng sản phẩm này đều là từ đơn thuốc do bác sĩ da liễu kê. Và cũng có khá nhiều ý kiến khác nhau về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
 

>> Về tác dụng trị mụn

 
- Loại thuốc này có cơ chế trị mụn không có gì quá đặc biệt so với các kem chấm mụn khác trên thị trường. Thuốc cũng chứa chất kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn bên trong nốt mụn, 
 
- Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng để loại bỏ các nốt mụn trên bề mặt. Và tất nhiên chúng không mang đến hiệu quả cải thiện mụn ẩn, mụn đầu đen hay mụn do các yếu tố bên trong cơ thể gây ra.
 
- Ngoài ra, một số chị em cho biết, từ 1-2 tháng đầu, sản phẩm mang đến hiệu quả trị mụn khá tốt. Tuy nhiên, những tháng sau thì không còn phát huy tác dụng nữa. 
 
- Lý giải cho điều này nhiều người cho rằng thuốc chứa chất kháng sinh nên sau một thời gian cơ địa sẽ gặp phải tình trạng “lờn” thuốc. Lúc này phải đổi qua sản phẩm khác một thời gian mới duy trì được kết quả trị mụn.
 
Review kết quả thuốc T3 Mycin trị mụn, trị thâm có tốt không?
Review kết quả thuốc T3 Mycin trị mụn, trị thâm có tốt không?

>> Về tác dụng trị thâm

 
- Loại thuốc này giúp làm dịu da, loại bỏ mụn sau khi tiêu diệt được ổ vi khuẩn nên ngay tại nốt mụn đó sẽ không xuất hiện vết thâm. Tuy nhiên, với các vết thâm, sẹo do mụn cũ gây ra thì loại thuốc này không phát huy tác dụng rõ rệt.
 
- Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, loại kem này khiến da dễ bắt nắng nên bạn cần che chắn khi ra đường để phòng ngừa sạm, nám.
 
- Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa. Tuy nhiên, sản phẩm này được bày bán tại hiệu thuốc, bảo chứng độ an toàn khi sử dụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 
 
- Nếu bạn còn cảm thấy lo lắng hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi dùng. Ngoài ra, để kết quả điều trị mụn tốt nhất, cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học.
 
- Nếu bạn muốn trị mụn tận gốc, một cách nhanh chóng, hãy liên hệ ngay để bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn công nghệ hiện đại.
 
*Nguồn: Internet nội dung có tính chất tham khảo.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG