Có nên bôi serum Dr Skincare trị mụn hay không?

[Tư Vấn] Có nên trị mụn bằng serum Dr Skincare?

[Tư Vấn] Có nên trị mụn bằng serum Dr Skincare?

- Hiện nay, rất nhiều chị em truyền tai nhau một sản phẩm trị mụn mới nổi với tên gọi là serum Dr Skincare.
 
- Sản phẩm được cho là mang đến công dụng “thần thánh” trị được hết tất cả các loại mụn trong một thời gian ngắn. Đồng thời serum này còn trị thâm và làm sáng da. 
 
- Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này. Liệu serum trị mụn Dr Skincare có tốt không hay là kem trộn gây bào mòn và làm hại làn da.
 
- Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về sản phẩm này như: thành phần, công dụng và một số phản hồi từ phía người dùng. Hãy tham khảo trước khi quyết định sử dụng loại serum này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thành phần và công dụng của serum trị mụn Dr Skincare

 
- Dr Skincare thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam, với rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau trong đó có dòng serum điều trị mụn.
 
- Tuy chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng dòng serum trị mụn Dr Skincare được khá nhiều chị em sử dụng, bởi cho rằng hiệu quả mà chúng mang lại khá nhanh, chỉ sau vài lần bôi lên da.
 
- Để trả lời câu hỏi serum trị mụn Dr Skin care có tốt không, điều cần tìm hiểu đầu tiên chính là thành phần của sản phẩm.
 
- Theo nhà sản xuất cho  biết, sản phẩm này chủ yếu bao gồm các chiết xuất đến từ thiên thiên như: tinh dầu tràm trà, cây phỉ, tinh chất nghệ, chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng và lá hương thảo.
 
- Ngoài ra, không thể không kể đến các hoạt chất hóa học khác như: Propylene glycol, betaine salicylate, mentha piperita leaf extract, primula veris extract,…
 
Thành phần và công dụng của serum trị mụn Dr Skincare là gì?
Công dụng của serum trị mụn Dr Skincare là gì?
 
- Với những thành phần trên, sản phẩm mang đến công dụng cho làn da mụn như sau:
 
>> Làm khô nhân mụn, loại bỏ các loại mụn trứng cá, mủ, bọc
 
- Các tinh chất có trong serum Dr Skincare giúp kháng khuẩn, tiêu viêm do đó có thể giúp có nốt mụn khô lại nhanh chóng, dần bong ra khỏi bề mặt da. Sản phẩm được cho rằng giúp triệt tiêu mụn gấp nhiều lần so với các dòng serum khác trên thị trường.
 
>> Điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát
 
- Khi bôi serum trị mụn Dr Skincare lên nốt mụn, sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ da, chống lại sự tấn công của vi khuẩn. Đồng thời sản phẩm cũng giúp điều tiết dầu nhờn trên da. Do đó, tình trạng mụn được kiểm soát và ngăn ngừa mụn mới sinh sôi.
 
>> Thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ thâm
 
- Với việc tiêu diệt vi khuẩn bên trong nốt mụn, sản phẩm cũng hỗ trợ làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, làm mờ vết thâm sau mụn cho da sáng và mịn màng.
 

2. Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không?

 
- Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về hiệu quả mà serum trị mụn Dr Skincare mang lại cho làn da. Một số chị em đã sử dụng sản phẩm này rồi và nhận thấy chỉ sau 1-2 tuần sử dụng, các nốt mụn dần gom cồi và khô, bong ra khỏi da.
 
- Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm, các nốt mụn biến mất và không để lại vết thâm. 
 
- Một số người lại không đạt được kết quả như ý muốn khi bôi serum trị mụn Dr Skincare lên da. Thậm chí, nhiều người còn bị nổi mụn nhiều hơn.
 
- Lý giải về điều này, các chuyên gia da liễu cho rằng các sản phẩm bôi ngoài da chỉ điều trị được mụn trên bề mặt.
 
- Đối với khá nhiều trường hợp, mụn do các vấn đề bên trong cơ thể gây ra như: rối loạn nội tiết, nóng trong người, gặp các bệnh về gan, đường tiêu hóa,... thì các loại serum không có tác dụng lâu dài.
 
Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không?
Serum trị mụn Dr Skincare có tốt không?
 
- Bên cạnh đó, với một số cơ địa đặc thù có thể bị dị ứng với những thành phần bên trong sản phẩm, khiến tình trạng mụn nặng nề hơn. Làn da nhạy cảm cũng không phù hợp với sản phẩm này.
 
- Ngoài ra, việc sử dụng serum trị mụn Dr Skincare không đúng cách cũng có thể khiến phản tác dụng, gây kích ứng da. Chưa kể, một vài bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, có thể gây nhiễm độc cho da.
 
- Hơn thế nữa, ngoài việc sử dụng sản phẩm đặc trị mụn, bạn cũng nên kết hợp cùng chế độ chăm sóc da đúng cách, sinh hoạt và ăn uống khoa học mới mang lại kết quả cải thiện tốt nhất.
 
- Nếu bạn còn lo ngại về serum trị mụn Dr Skincare có tốt không thì hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bôi lên da. 
 
- Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn cách tốt nhất để trị mụn dứt điểm là đến thăm khám trực tiếp tại bác sĩ da liễu để tìm ra nguyên nhân và áp dụng phương pháp phù hợp nhất với cơ địa.
 
- Thay vì việc tự ý tìm sản phẩm trị mụn sẽ không triệt tiêu mụn tận gốc, thậm chí còn gây kích ứng và khiến tình trạng nặng nề hơn.
 
- Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám và trị mụn chuẩn y khoa đừng quên liên hệ cho Dr. Huệ Clinic & Spa. Mỗi năm trung tâm đã điều trị thành công hàng ngàn ca bị mụn và được rất nhiều người dân tại TP.HCM tin tưởng.
 
Nguồn: Internet - nội dung có tính chất tham khảo
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG