Nếp nhăn trên trán là biểu hiện của điều gì và cách cải thiện

Bật mí các bí ẩn về nếp nhăn trên trán và cách khắc phục

Bật mí các bí ẩn về nếp nhăn trên trán và cách khắc phục

- Bạn có biết rằng nếp nhăn trên trán ẩn giấu rất nhiều điều không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để khám phá nếp nhăn trán nói lên điều gì.
 
- Và nếu chị em nào muốn khắc phục các nếp nhăn này, lấy lại làn da mịn màng và mềm mại thì đây những thông tin dưới đây cũng giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Nếp nhăn trên trán nói lên điều gì?

 
- Trước khi tìm hiểu nếp nhăn trán nói lên điều gì thì bạn cần biết chúng do đâu mà ra. Nếp nhăn trên trán của bạn hình thành bởi tác động của các yếu tố sau:
 
+ Thuộc về cơ địa, do di truyền: Một số người sinh ra đã sở hữu các nếp nhăn, rãnh trên vùng trán. Nếu chúng hình thành do yếu tố này thì rất khó khắc phục hoặc loại bỏ.
 
+ Do ảnh hưởng của quá trình lão hóa: Khi bạn già đi, lượng collagen trong cơ thể không tự động sản sinh nhiều như ban đầu. Điều này khiến làn da trở nên chùng nhão, mất đi độ đàn hồi là cơ hội cho nếp nhăn trên trán xuất hiện.
 
Nguyên nhân nào gây ra nếp nhăn trên trán?
Nguyên nhân nào gây ra nếp nhăn trên trán?
 
>> Để khắc phục nguyên nhân này, bạn có thể sử dụng các biện pháp thẩm mỹ như tiêm filler.
 
+ Do các yếu tố môi trường tác động: Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, khí hậu thất thường… cũng khiến làn da trở nên yếu đi và dễ hình thành nếp nhăn.
 
+ Thường xuyên biểu lộ cảm xúc cơ mặt: Việc cau mày, nhăn trán,... quá thường xuyên cũng khiến các bó cơ tại khu vực này hoạt động quá mức, trở nên phình to và xuất hiện nếp nhăn trên trán. Với nguyên nhân này bạn có thể cải thiện bằng phương pháp tiêm botox.
 
- Ngoài ra, theo nhân tướng học, nếp nhăn trên trán cũng ẩn chứa khá nhiều điều tượng trưng cho trí tuệ của cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tuy nhiên, không phải cứ trán nhăn nhiều là tốt mà còn phụ thuộc rất nhiều vào hình dáng, chiều hướng và kích thước. 
 
=> Vậy nếp nhăn trên trán nói lên điều gì?
 
+ Nếp nhăn trên trán có chiều hướng đi lên được coi là tướng tốt vì đây là biểu hiện cho sự nghiệp thịnh vượng, công danh, thành tựu và vật chất.
 
+ Nếp nhăn trên trán có chiều hướng đi xuống là biểu hiện của gian khó, cuộc sống nhiều thử thách, trở ngại. Vì vậy cần tu tâm dưỡng tính, an ổn làm ăn, hạn chế nóng nảy, sân si và suy tính kỹ trong các quyết định trọng đại.
 
+ Nếp nhăn trên trán đan xen giữa những vết ngang và dọc
 
- Thông thường, nếp nhăn trên trán thường có chiều ngang nhưng nếu có xen lẫn với các nếp dọc thì thể hiện người khá ngoan cố, tính tình thẳng thắn và ít khéo léo. Đây là điểm yếu khiến cuộc sống của họ trở nên vất vả và dễ gây hấn với người khác.
 
+ Nếp nhăn trên trán ngoằn ngoèo
 
- Là biểu hiện của người có cái tôi rất cao, bướng bỉnh và sĩ diện nên mọi sự trong cuộc sống thường phức tạp và đường công danh không thuận lợi.
 
Theo nhân tướng học, nếp nhăn trên trán thể hiện nhiều điều về trí tuệ, công danh và sự nghiệp
Theo nhân tướng học, nếp nhăn trên trán thể hiện nhiều điều về trí tuệ, công danh và sự nghiệp
 
+ Nếp nhăn trán có 3 vết hằn ngay ngắn và liên tục
 
- Là biểu hiện của một người tính tình hòa đồng, thông minh và khôn khéo. Vì vậy, cuộc đời của họ hiếm khi gặp khó khăn, thường được quý nhân phù trợ.
 
- Nếu còn có 1 nếp nhăn dọc cắt cả 3 đường tạo thành chữ "Vương" (王) chứng tỏ là người có đường công danh rộng mở, có khả năng làm lãnh đạo, cuộc sống giàu sang, quyền thế.
 
- Tuy nhiên, nhân tướng học cũng chỉ có tính chất tương đối và áp dụng với những trường hợp bẩm sinh, di truyền. Đại đa số các nếp nhăn trán hình thành do quá trình lão hóa thường không có hình dạng cụ thể. Xét về yếu tố thẩm mỹ, chúng khiến gương mặt trở nên già nua hơn. 
 
- Vì vậy, rất nhiều chị em lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ hiện đại như: tiêm botox hoặc filler để cải thiện tình trạng này.
 

2. Nên làm gì để xóa nếp nhăn trên trán?

 
- Với những dáng nếp nhăn trán xấu hoặc chị em muốn khắc phục chúng để trở nên tươi trẻ hơn thì có thể đến Dr. Huệ Clinic & Spa để được tiến hành các phương pháp thẩm mỹ hiệu quả. Tùy theo loại nếp nhăn trên trán mà bác sĩ sẽ tư vấn tiêm botox hay filler.
 
>> Tiêm botox xóa nếp nhăn trên trán 
 
- Như đã nói ở trên, phương pháp này áp dụng cho các trường hợp vết hằn hình do thường xuyên biểu lộ cảm xúc cơ mặt như cau mày, nhăn trán,...
 
Có thể tiêm botox hoăc filler để xóa nhăn vùng trán
Có thể tiêm botox hoăc filler để xóa nhăn vùng trán 
 
- Botox là một hoạt chất được sử dụng an toàn trong thẩm mỹ để giúp các bó cơ hoạt động quá mức thả lỏng, giúp giảm thể tích của chúng và góp phần làm phẳng các vết hằn, nếp nhăn trên trán. Qua đó, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng hơn.
 
>> Tiêm filler xóa nếp nhăn trên trán
 
- Với những trường hợp nếp nhăn hình thành do mất đi lượng collagen chịu ảnh hưởng từ tác động của quá trình lão hóa, bạn có thể tiêm filler để khắc phục.
 
- Filler sẽ tạo thành mô đệm, lấp đầy các trũng sâu, căng da, cấp ẩm và kích thích tăng sinh collagen cho da săn chắc hơn, xóa mờ nếp nhăn.
 
- Các phương pháp này đều được bác sĩ trực tiếp thực hiện, sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, quy trình chuẩn y khoa. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm xóa nhăn trán tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG