Serum dưỡng da mặt loại nào tốt nhất

Loại serum dưỡng da của hãng nào tốt nhất hiện nay

Loại serum dưỡng da của hãng nào tốt nhất hiện nay

- Serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của chị em. Chúng giúp tái tạo và làm lành những hư tổn mà da gặp phải để luôn giữ được sự mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
 
- Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm nào tốt và hợp với làn da luôn là vấn đề “hóc búa” cho chị em yêu thích làm đẹp. Bởi trên thị trường hiện này có quá nhiều thương hiệu, mà chất lượng ra sao vẫn là dấu hỏi lớn. 
 
- Với mong muốn cung cấp những thông tin làm đẹp hữu ích nhất, giải đáp mọi thắc mắc của chị em, chúng tôi mang đến bài viết nên dùng serum dưỡng da của hãng nào tốt nhất dưới đây.
 
- Tham khảo ngay, bạn sẽ biết được loại sản phẩm nào được tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay. 
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Bài viết này được tổng hợp từ những phản hồi khách quan của những người đã từng trải nghiệm sản phẩm cùng các đánh giá từ chuyên gia.
 
- Chúng tôi mang đến 3 sản phẩm tiêu biểu nhất phù hợp với 3 tình trạng da phổ biến: dưỡng da trị mụn - dưỡng da trị thâm nám - dưỡng da chống lão hóa.
 

1. Serum dưỡng da trị mụn của hãng nào tốt?

 
- Nếu bạn thắc mắc nên dùng serum dưỡng da loại nào có thể trị mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay thì đừng bỏ qua InstaNatural Vitamin C Serum. 
 
- Dù là một hãng mỹ phẩm Mỹ sinh sau đẻ muộn nhưng InstaNatural nhanh chóng được ưa chuộng và đánh giá cao tại thị trường lớn nhất thế giới.
 
- Sở dĩ InstaNatural nhận được sự yêu mến của người dùng cũng bởi vì các sản phẩm của hãng hướng đến mục tiêu chăm sóc da hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và dịu nhẹ.
 
Serum dưỡng da InstaNatural Vitamin C Serum.
Serum dưỡng da InstaNatural Vitamin C Serum
 
- Đó chính là lý do thành phần tạo nên các sản phẩm của InstaNatural đều chiết xuất từ thiên nhiên, thể hiện ngay ở tên của thương hiệu.
 
- Và InstaNatural Vitamin C Serum cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm cực kỳ lành tính, sử dụng được cho da nhạy cảm. Thành phần hoàn toàn không có paraben, dầu khoáng, là serum dưỡng da có thể dùng mỗi sáng và mỗi tối hàng ngày.
 
- Thay vào đó, sản phẩm chứa đến 20% dạng phái sinh SAP của Vitamin C giúp trị mụn hiệu quả (trị được cả mụn viêm), làm mờ thâm, cho da trắng hồng. 
 
- Ngoài ra, serum dưỡng da này còn chứa Hyaluronic Acid, Argan Oil, Sea Buckhorn Oil cấp ẩm, căng bóng làn da, giúp da luôn ở trong trạng thái mềm mướt.
 
- Đồng thời InstaNatural Vitamin C Serum cũng được thêm vào các thành phần Vitamin E, Ferulic Acid chăm sóc da, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn.
 
- Nhiều chị em đánh giá sản phẩm rất dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít trên da, có màu cam và thơm mùi cam dịu nhẹ. 
 
- Với dung tích 30ml cùng giá thành 550.000đ, bạn nên trải nghiệm serum dưỡng da của hãng InstaNatural này.
 

2. Serum dưỡng da trị nám loại nào tốt nhất?

Serum dưỡng da  L’oréal White Perfect Clinical Derm White Essence
Serum dưỡng da  L’oréal White Perfect Clinical Derm White Essence
 
- Đáp án cho câu hỏi này chính là L’oréal White Perfect Clinical Derm White Essence. L’oréal là hãng mỹ phẩm quá quen thuộc đến từ Pháp, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Dù đây là một sản phẩm bình dân nhưng lại mang đến những công dụng vượt trội cho làn da.
 
- Thành phần của sản phẩm chứa bộ ba Actyl C, Adenosine, Fibrelastyl giúp xóa mờ những điểm nám cứng đầu, giúp da đều màu và trắng hồng lên trông thấy.
 
- Ngoài ra, hợp chất Glycerin, Sodium Hyaluronate có trong serum dưỡng da này còn giúp cung cấp độ ẩm, cho da mịn màng và mềm mượt.
 
- Sản phẩm này có cấu trúc lỏng, cho khả năng thẩm thấu nhanh ngay tức thì và mang lại hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng. Các vết nám trên da dần biến mất, da khô cũng được cấp nước trở nên mềm mại và đặc biệt là da trắng hồng lên thấy rõ.
 
- Nếu bạn nào gặp vấn đề về thâm, nám, đừng ngần ngại lựa cho serum dưỡng da của hãng L’oréal nhé! Giá của sản phẩm rất xinh xắn chỉ 398.000đ/60ml.
 

3. Serum dưỡng da chống lão hóa của hãng nào hiệu quả nhất

 
- Nói đến các dòng sản phẩm chống lão hóa thì không thể bỏ qua hãng Olay đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng về khả năng ngăn ngừa và chống lại nếp nhăn.
 
- Trong đó, serum dưỡng da Olay Regenerist Micro-Sculpting của hãng rất được ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm sử dụng được cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, phù hợp với khá nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
Serum dưỡng da Olay Regenerist Micro-Sculpting
Serum dưỡng da Olay Regenerist Micro-Sculpting
 
- Loại serum dưỡng da này chứa một lượng lớn hoạt chất amino-peptide được cô đặc lên đến nồng độ cao nhất mang đến công dụng tái tạo và làm mềm làn da khô, củng cố cấu trúc tế bào và ngăn ngừa lão hóa.
 
- Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa hoạt chất Niacinamide làm mờ các đốm nâu do lão hóa gây ra, làm sáng da. Glycerin, panthenol (Vitamin B5) và axit hyaluronic có trong sản phẩm cấp và khóa ẩm. Chiết xuất trà xanh và allantoin kháng khuẩn, chống viêm, nhằm ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện.
 
- Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy làn da trở nên tươi sáng hơn, rạng rỡ và đàn hồi hơn. Đặc biệt sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không nhờn dính nên được rất nhiều chị em yêu thích.
 
>> Sản phẩm này có giá tầm 500.000đ/50ml.
 
- Hy vọng với những thông tin trên bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn để nên dùng serum dưỡng da của hãng nào tốt nhất hiện nay. Chúc bạn bổ sung thêm 1 sản phẩm chất lượng vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG