Miếng dán trị mụn hút mụn nào hiệu quả nhất hiện nay

Điểm danh những miếng dán hút mụn trị mụn tốt nhất hiện nay

Điểm danh những miếng dán hút mụn trị mụn tốt nhất hiện nay

- Miếng dán mụn có thể là cái tên không mấy quen thuộc đối với phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng đây lại là sản phẩm trị mụn được rất nhiều chị em tại các quốc gia trên thế giới “săn lùng” bởi tính tiện lợi cũng như hiệu quả nhanh chóng mà chúng mang lại.
 
- Hãy cùng tham khảo một vài miếng dán mụn trị mụn tốt nhất hiện nay dưới đây để tham khảo trước khi thử sử dụng sản phẩm này nhé!
 
- Bạn nổi một vài nốt mụn mủ, mụn trứng cá trên gương mặt mà không thể tự ý nặn hay sử dụng các loại kem chấm, mặt nạ trị mụn bởi chúng phát huy hiệu quả quá lâu?
 
- Giải pháp trong trường hợp này chính là các miếng dán mụn trực tiếp trên da, làm xẹp các nốt mụn sưng tấy một cách nhanh chóng.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Miếng dán trị mụn The Face Shop Clean Face Spot Clear Intensive Patch

 
- Nói đến miếng dán mụn không thể bỏ qua cái tên Clean Face Spot Clear Intensive Patch đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thân thuộc với giới trẻ Việt Nam: The Face Shop.
 
- Thành phần được thẩm thấu trong miếng dán trị mụn này đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: dầu cây trà xanh, cam thảo... 
 
Miếng dán trị mụn The Face Shop Clean Face Spot Clear Intensive Patch
Miếng dán trị mụn The Face Shop Clean Face Spot Clear Intensive Patch
 
- Với các thành phần này, chúng không chỉ kháng viêm, diệt khuẩn, làm dịu nốt mụn sưng tấy, làm xẹp mụn trứng cá, mụn mủ mà còn khá an toàn và lành tính cho làn da. Clean Face Spot Clear Intensive Patch phù hợp cho da hỗn hợp mụn dầu.
 
- Đặc điểm vượt trội mà sản phẩm này mang tới đó chính là mang đến tác dụng khá nhanh, chỉ từ 4-8 tiếng đồng hồ. Cách sử dụng cũng khá tiện lợi. Thông thường, một hộp sản phẩm bao gồm 10 miếng dán trị mụn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy miếng dán ra, lột vỏ, dán lên nốt mụn.
 
- Đợi trong vài tiếng đồng hồ, nhân mụn nhỏ sẽ được gom lại, các hoạt chất trong sản phẩm sẽ sát khuẩn làm khô nhân mụn và hút vào miếng dán. Sau khi gỡ ra, bạn sẽ thấy nốt mụn đã được loại bỏ mà không sợ để lại sưng đỏ, vết thâm như khi tự ý nặn mụn. 
 

2. Miếng dán hút mụn Nexcare Acne Patch Thinner

 
- Đây là một trong những miếng dán mụn “đắt hàng” nhất, được rất nhiều người lựa chọn. Điểm nổi trội của miếng dán hút mụn Nexcare Acne Patch Thinner đó chính là độ mỏng và không thấm nước. Bạn có thể dùng chúng để che đi các nốt mụn sau đó trang điểm mà không lo mất thẩm mỹ.
 
- Mặc dù khá mỏng nhưng được thẩm thấu tinh chất Hydrocolloid nên chúng mang đến công hiệu cực kỳ hữu ích trong việc hút bã nhờn trên da. Đồng thời với những nốt mụn có mủ, dịch bài tiết đều bị hút bởi sản phẩm này.
 
Miếng dán hút mụn Nexcare Acne Patch Thinner
Miếng dán hút mụn Nexcare Acne Patch Thinner
 
- Ngoài ra, miếng dán mụn còn giúp nốt mụn tránh bụi bẩn, nước, ánh nắng,... ngăn chặn môi trường cho vi khuẩn phát triển, giảm nhiễm trùng mà vẫn thông thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông.
 
- Bạn có thể dán miếng hút mụn này lên nốt mụn, cho đến khi miếng dán đổi sang màu trắng thì tức là bã nhờn và mủ mụn đã được hút ra. Lúc này bạn có thể gỡ miếng dán mụn và thay bằng miếng khác cho đến khi nốt mụn biến mất. 
 
- Miếng dán trị mụn này không chứa thành phần hóa học có tính tẩy rửa mạnh đến từ thương hiệu 3M của Mỹ uy tín và nổi tiếng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 
 

3. Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

 
- Nếu bạn thắc mắc miếng dán mụn nào tốt thì có thể tham khảo ngay cái tên Cosrx Acne Pimple Master Patch. Nhược điểm của sản phẩm là khá dày nhưng lại có độ bám trên da khá tốt. Vì vậy, bạn có thể dán lên nốt mụn, để qua đêm, sáng dậy sẽ thấy nốt mụn giảm sưng tấy và biến mất.
 
- Thành phần của miếng dán mụn này chủ yếu là chiết xuất vỏ liễu trắng, vitamin B5, cùng các hoạt chất như: Allantoin, Arginine, Sodium Hyaluronate kháng khuẩn, làm khô nhân mụn nhanh chóng, loại bỏ nốt mụn chỉ sau 1-2 lần sử dụng.
 
- Sản phẩm cũng mang đến tác dụng kháng viêm, nên sau khi lấy nhân mụn, bạn có thể dán lên để bảo vệ nốt mụn cũng như kích thích vết thương nhanh lành hơn. 
Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch
Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch
 
- Trên đây là một số miếng dán mụn được ưa chuộng hiện nay. Chúng giúp diệt khuẩn, che đi các nốt mụn sưng đỏ trên gương mặt, trong tình trạng cấp bách.
 
- Bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu tình trạng mụn nhẹ, chỉ nổi 1-2 nốt mụn nhỏ. Đối với các loại mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn hay các loại mụn có nhân sâu dưới da thì không phát huy tác dụng.
 
 
- Nếu bạn gặp phải tình trạng mụn nặng nề, dai dẳng không dứt thì thay vì sử dụng miếng dán mụn hãy đến Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ thăm khám, tư vấn để áp dụng phác đồ điều trị thích hợp loại bỏ mụn từ bên trong, ngăn ngừa tái phát.
 
- Dr. Huệ quy tụ các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm với công nghệ trị mụn hiện đại chuẩn y khoa phù hợp với từng tình trạng da. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG