Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không có tốt không

Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không có tốt không

- Lăn kim tế bào gốc được chị em tin tưởng là phương pháp làm đẹp, điều trị hiệu quả các vấn đề da hiện nay. Không chỉ khắc phục được các nhược điểm về da, phương pháp này còn khá tiện lợi và tối ưu so với lăn kim truyền thống.
 
- Vậy lăn kim tế bào gốc có tốt không và hiệu quả như thế nào, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 
Lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ
 

1. Lăn kim tế bào gốc là gì?

 
- Lăn kim tế bào gốc là sự kết hợp hai phương pháp lăn kim và thoa tế bào gốc. Lăn kim hoạt động dựa trên cơ chế tạo ra những hư tổn “giả” trên bề mặt da từ đó kích thích tái sinh tế bào, tăng sinh collagen, giúp da tươi mới, trẻ trung hơn. 
 
Lăn kim tế bào gốc là gì
Lăn kim tế bào gốc là gì?
 
- Tế bào gốc là sản phẩm được chiết lọc từ những tế bào khỏe, có khả năng tái sinh tốt. Thành phần chính của sản phẩm được làm từ plasma và calecim được chiết xuất từ niêm mạc chim yến, nhung hươu, mật gấu… có tác dụng phục hồi, chăm sóc và điều trị khuyết điểm của da cực kỳ tốt.
 
- Nhờ các tổn thương do kim lăn gây nên, bác sĩ sẽ đưa dưỡng chất trong tế bào gốc vào bên trong da, giúp nuôi dưỡng làn da, điều trị các vấn đề như: nám, sạm, mụn, sẹo rỗ,… Việc này giúp dễ dàng thẩm thấu sâu và phát huy công dụng so với việc chỉ thoa lên da như thông thường. 
 

2. Lăn kim tế bào gốc có tốt không?
 

- Có thể nói, lăn kim tế bào gốc quy tụ những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp làm đẹp khác, mang đến hiệu quả nhanh chóng và cực tốt cho làn da của phụ nữ.
 
- Các ưu điểm của lăn kim tế bào gốc có thể kể đến như:
 
>>Tăng sinh collagen tự thân cho da tươi trẻ tự nhiên
 
- Với những đầu kim siêu nhỏ có kích thước 0.02-0.03mm được đính trên bánh lăn, phương pháp này tác động vào da với mục đích tạo nên những “vết thương giả” ở lớp thượng bì.
 
- Những “vết thương giả” sau đó sẽ kích thích và phát tín hiệu đến các tế bào thần kinh cho biết rằng cơ thể đang gặp thương tổn. Khi nhận được tín hiệu, cơ chế của não sẽ vận động ngay lập tức tăng sinh elastin và collagen tự nhiên để làm lành. 
 
- Tuy nhiên, các “vết thương giả” này sẽ tự động khép lại sau khoảng 1 tiếng. Duy việc tăng sinh tế bào vẫn sẽ diễn ra liên tục trong suốt thời gian sau đó từ 2 đến 3 tháng.
 
- Do đó, lượng collagen trong da được tăng cao, dồi dào khiến da săn chắc, khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. 
 
- Đây là lý do mà lăn kim tế bào gốc được đánh giá là phương pháp giúp tăng sinh collagen tự thân tốt nhất hiện nay.
 
Ưu điểm của lăn kim tế bào gốc

Ưu điểm của lăn kim tế bào gốc

 
>> Tăng độ thẩm thấu của da gấp 1000 lần phương pháp thông thường
 
- Như đã nói, lăn kim tế bào gốc tạo ra vết thương giả trên da. Những vết thương này vô tình trở thành những đường dẫn giúp đưa dưỡng chất vào da một cách dễ dàng hơn.
 
- Lúc này dưỡng chất từ tế bào gốc được đưa vào dễ thẩm thấu nhanh hơn rất nhiều so với phương thức thoa trên bề mặt da.
 
- Thông thường da chỉ có thể hấp thu được 0.3-0.5% dưỡng chất mà bạn thoa lên mặt. Nhưng độ thẩm thấu có thể gấp đến 1000 lần nếu bạn sử dụng lăn kim tế bào gốc giúp bạn đẩy lùi được các vấn đề da như sẹo rỗ, mụn, nám,…
 
- Tuy nhiên, việc này cũng mang lại tác hại lớn nếu bạn chọn phải tế bào gốc không chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Nếu đưa sản phẩm có thành phần độc tố gây kích ứng vào sâu trong thì da sẽ bị tổn thương mà khó lòng khắc phục.
 
- Chính vì thế, đừng quên lựa chọn những cơ sở uy tín khi thực hiện lăn kim tế bào gốc nhé!
 
>> Tác động sâu và triệu để giải quyết các vấn đề da cần điều trị
 
- Với khả năng thẩm thấu “thần thánh”, lăn kim tế bào gốc vừa có thể tác động đến tận gốc các vấn đề da vừa đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da để điều trị. 
 
- Trường hợp da bị nám, tàn nhang, phương pháp này tác động vào các lớp tế bào nhiễm melanin phá hủy chân nám, và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế lọc tự nhiên.
 
- Bên cạnh đó, nếu bạn bị mụn ẩn, nhân mụn cũng được kích lên, điều trị giúp ngừa mụn tái phát.
 
- Đồng thời những lớp collagen mới được tạo thành liên tục trên da giúp các vết sẹo rỗ sẽ được lắp đầy. Kết quả là mang đến một làn da căng mịn.
 
HTV7 đưa tin về lăn kim tại Dr. Huệ
>> Khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cũ
 
- Phương pháp lăn kim tế bào gốc khắc phục tất cả những nhược điểm mà các phương pháp còn lại có, như:
 
+ Điều trị nhiều vấn đề về da (mụn, thâm, sẹo, nám, tàn nhang, da không đều màu…)
 
+ An toàn, không xâm lấn, bảo vệ bề mặt da.
 
+ Không cần nghỉ dưỡng, không gây cảm giác nóng rát như laser, cà mặt… 
 
+ Hiệu quả mang lại lâu dài, rút ngắn tối đa thời gian điều trị.
 

3. Chăm sóc da thế nào sau lăn kim tế bào gốc?

 
- Dù lăn kim là phương pháp làm đẹp khá đơn giản, không cần thời gian dài nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý chăm sóc để sau lăn kim tế gốc, da giữ được sự tươi trẻ, mịn màng, hiệu quả lâu dài.
 
+ Bảo vệ làn da trong 3 ngày đầu: Chỉ rửa mặt bằng nước muối sinh lí NaCl 0,9% hoặc nước sôi để nguội và thoa tế bào gốc theo chỉ định của bác sĩ. 
 
Chế đô chăm sóc sau khi lăn kim tế bào gốc

Cách chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc

 
+ Chăm sóc và dưỡng da từ ngày thứ 4: Ngừng thoa tế bào gốc, nhớ bôi kem dưỡng ẩm ngày 2 lần. Nếu da quá nhờn nên ngưng dùng. Bạn nhớ rửa sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không hóa chất tẩy rửa mạnh.
 
+ Trị sẹo từ ngày thứ 7: tiếp tục sử dụng kem dưỡng da, chống nắng thường xuyên để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời. Kết hợp thêm thuốc trị sẹo nếu bạn lăn kim trị sẹo.
 
+ Dưỡng da từ sâu bên trong: ăn uống, sinh hoạt: Bạn nên nhớ uống nhiều nước lọc, đủ 2 lít/ngày, ăn nhiều rau, củ, quả. Bổ sung thêm một số loại thực phẩm làm liền sẹo nhanh.
 
+ Bên cạnh đó, không dùng các chất kích thích như bia, rượu, không hút thuốc lá và nên đi ngủ sớm trước 11 giờ.
 
- Với những ưu điểm và hiệu quả mà lăn kim tế bào gốc mang đến, bạn đừng quyên trải nghiệm phương pháp này để da luôn được tái sinh, xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG