Hiteen gel trị mụn có tác dụng gì không

Bôi Hiteen Gel trị mụn tốt không có gây hại gì không

Bôi Hiteen Gel trị mụn tốt không có gây hại gì không

- Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc chấm mụn nhanh chóng thì chắc hẳn sẽ được nhiều người “mách nước” dùng Hiteen Gel.
 
- Đây là sản phẩm được cho rằng có thể làm khô cồi mụn nhanh chóng, trị được mụn bọc, mụn mủ với giá rất rẻ. 
 
- Liệu với chi phí tiết kiệm và hiệu quả lại có ngay tức thì như thế, sản phẩm này có gây hại gì cho làn da hay không?
 
- Chúng tôi mang đến bài viết dưới đây về Hiteen Gel trị mụn có tốt không để bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi lựa chọn sản phẩm này.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Review tổng quan về Hiteen Gel trị mụn

 
- Đây là một sản phẩm do công ty Inter Pharma của Việt Nam sản xuất, được bán hầu hết tại các hiệu thuốc tây trên toàn quốc. Sản phẩm được sử dụng như một loại kem chấm mụn, dùng hàng ngày. Chúng cũng thường xuất hiện trong các đơn thuốc của bác sĩ tại bệnh viện da liễu.
 
- Thành phần của Hiteen Gel trị mụn chứa 2 hoạt chất chính bao gồm: Tretinoin và Erythromycin. Đây đều là những thành phần quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn trên thị trường.
 
>> Tretinoin
 
- Hoạt chất này mang đến khả năng nổi bật là kiểm soát dầu và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn xung quanh và bên trong nốt mụn. Tretinoin còn được gọi là phái sinh mạnh nhất của Vitamin a dạng bôi.
 
- Một khi bôi chúng lên nốt mụn, hoạt chất này sẽ giúp da bớt tiết dầu nhờn, giảm sưng đỏ và ngăn cho vi khuẩn không có cơ hội phát triển.
 
Review tổng quan về Hiteen Gel trị mụn
Review tổng quan về Hiteen Gel trị mụn
 
- Bên cạnh đó, chúng còn “gột rửa” lượng lớn bã nhờn tích tụ bên trong lỗ chân lông, thông thoáng làn da giúp nhân mụn dễ dàng khô lại. 
 
- Ngoài ra Tretinoin còn tham gia vào quá trình làm lành vết thương, thúc đẩy tái tạo tế bào, hạn chế vết thâm sau mụn.
 
>> Erythromycin
 
- Khác với Tretinoin, Erythromycin là kháng sinh đem đến công dụng tiêu diệt vi khuẩn bên trong nốt mụn. Với khả năng này, khi bôi Hiteen Gel lên da, các nốt mụn sưng đỏ sẽ được làm dịu. Vi khuẩn bị tiêu diệt nên nhân mụn khô lại và bong ra khỏi về mặt da.
 
- Hầu hết các loại mụn viêm, sưng tấy, có nhân như mụn mủ, mụn bọc đều có thể xẹp, bị đẩy lên nhanh chóng. Bạn có thể tiến hành lấy nhân mụn dễ dàng ngay sau đó.
 
- Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da, lấy một lượng nhỏ gel, chỉ bôi lên nốt mụn trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa mặt lại vào sáng hôm sau.
 

2. Cảm nhận sau khi  sử dụng Hiteen Gel trị mụn có tốt không?

 
- Như những thông tin đã review phía trên, sản phẩm này phù hợp để điều trị các loại mụn trứng cá có nhân, mụn nội tiết. Nhìn chung, với 2 thành phần chính chứa trong sản phẩm, có thể nói Hiteen Gel được coi là một loại kem chấm mụn khá tốt so với mức giá trên dưới 30.000đ/tuýp 10ml.
 
- Tuy nhiên, với các loại mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám, sản phẩm này không mang lại tác dụng.
 
- Chất gel mỏng thấm hút nhanh. Tuy nhiên chúng có mùi cồn hắc, gây khó chịu khi dùng sản phẩm. Bạn nên tránh thoa vào các vết thương hở, vì khi thoa lên da cho cảm giác rất đau và rát. 
 
- Với những nốt mụn trứng cá có nhân, sau khi bôi sản phẩm khoảng 5 ngày thì nhân sẽ khô đi và bong khỏi da.
 
Cảm nhận sau khi  sử dụng Hiteen Gel trị mụn có tốt không?
Cảm nhận sau khi  sử dụng Hiteen Gel trị mụn có tốt không?
 
- Với những nốt mụn sưng đỏ chưa có nhân thì sẽ xẹp xuống sau khoảng 1 ngày bôi. Hiteen Gel rất dễ khiến da bắt nắng. Vì vậy, bạn không nên sử dụng sản phẩm vào ban ngày, chỉ nên bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ.
 
- Ngoài ra, sản phẩm mang đến tác động cực mạnh nên không được bôi lên các vùng da thường, bởi có thể gây đỏ, rát hay phá hủy làn da. Hiteen Gel trị mụn cũng được khuyến cáo không nên sử dụng cho làn da khô, nhạy cảm bởi có thể gây bong tróc và khô da nghiêm trọng. 
 
- Hiteen Gel thường được kê trong đơn thuốc của bác sĩ da liễu với các loại thuốc khác bổ trợ đi kèm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho làn da bạn không nên tự ý mua khi chưa có sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ. 
 
- Hoặc khi sử dụng, bạn nên kết hợp bôi kem dưỡng ẩm và chống nắng cẩn thận để bảo vệ làn da.
 
- Với thành phần có chứa kháng sinh nên người dùng có thể bị “lờn thuốc” sau khi dùng 6 tháng. Tuy nhiên, chúng chỉ là loại kem bôi ngoài da, không thể điều trị mụn dứt điểm. Mụn vẫn có thể quay lại nếu bạn không áp dụng một chế độ sinh hoạt hợp lý và dinh dưỡng khoa học.
 
- Trên đây là những thông tin hữu ích về Hiteen Gel trị mụn tốt không, hiệu quả không. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về việc trị mụn hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn.
 
*Nguồn: Internet nội dung có tính chất tham khảo
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG