Có nên sử dụng kem trị mụn Havona không?

Đánh giá kem trị mụn Havona có thực sự tốt hay không

Đánh giá kem trị mụn Havona có thực sự tốt hay không

- Với những bạn đang bị mụn chắc hẳn đã từng nghe nói đến kem trị mụn Havona. Sản phẩm này được một số chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp là trị mụn và thâm khá tốt.
 
- Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến trái chiều về nó. Vậy thực sự kem trị mụn Havona có tốt không, nên dùng hay không?
 
- Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi này.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem trị mụn Havona có tốt không?

 
- Để xét xem một sản phẩm kem trị mụn có tốt không bạn cần dựa vào rất nhiều yếu tố như: nguồn gốc, thành phần và công dụng của sản phẩm,...
 
- Về nguồn gốc xuất xứ thì kem trị mụn Havona là một sản phẩm của Việt Nam, đến từ công ty TNHH Như Nguyệt. Sản phẩm này được cơ quan y tế có thẩm quyền cho phép lưu hành nhằm điều trị các loại mụn trứng cá.
 
- Về thành phần sản phẩm thì loại kem này có chứa các hoạt chất như sau: Stearic Acid, Glycerin, Glyceryl Stearate Se, Paraffinum Liquidum, Benzyl Alcohol 0.05, Tocopherol, Frarance, Cyclopentasiloxane, Triethanolamine 2.3, Propylparapen 0.001,  Isopropyl Cresols 0.05, Water.
 
- Đây đều là những hoạt chất kháng khuẩn, tiêu viêm, cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn, giúp loại bỏ các nốt mụn trên da như: mụn bọc, mủ, cám, đầu đen, sưng tấy, mụn viêm nhức có máu bầm…
 
- Công dụng cụ thể của sản phẩm được nhà sản xuất cho biết như sau:
 
Công dụng của kem trị mụn Havona
Công dụng của kem trị mụn Havona
 
+ Giảm thiểu sự sưng tấy, khô cồi mụn, giúp nhân mụn dễ dàng bong tróc ra khỏi bề mặt da.
 
+ Làm tan các vết máu bầm trên và xung quanh nốt mụn, giúp làm lành vết thương nhanh hơn, hạn chế vết thâm xuất hiện.
 
- Sản phẩm có ngoại hình khá đơn giản, cách dùng cũng dễ dàng chỉ cần rửa sạch mặt, lau khô và bôi kem lên nốt mụn, nhẹ nhàng thoa để dưỡng chất thẩm thấu. Có thể sử dụng 3 lần/ngày để điều trị các nốt mụn trên da mặt.
 
- Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy chất kem khá mịn, dễ thẩm thấu và bôi lên da tạo cảm giác mát mẻ. Kết cấu kem không quá dày, có màu vàng nhạt nên không lo lắng bít tắc lỗ chân lông.
 
- Về mùi hương thì sản phẩm này có mùi thanh mát tương tự chanh quýt nên không gây ra sự khó chịu khi sử dụng.
 
- Sau 2-3 tuần bôi kem bạn sẽ thấy các nốt mụn dần khô lại và bong ra khỏi da. Các vết thâm, không đều màu sẽ được dưỡng trắng sáng lên. Tác dụng làm mờ thâm của kem cũng được đánh giá khá cao.
 
- Nhìn chung, sản phẩm này mang đến tác dụng khá đa dạng cho làn da bị mụn và nhận được rất nhiều phản hồi tốt về sản phẩm.
 
- Tuy nhiên, vẫn còn đó những ý kiến trái chiều, cho rằng sản phẩm này không mang lại tác dụng như nhà sản xuất đã nêu ra. Vậy trị mụn bằng kem Havona không? 
 

2. Có nên sử dụng kem trị mụn Havona hay không?

 
- Nếu bạn đang bị mụn thì có thể tham khảo sản phẩm bôi ngoài da này. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn nên xem kỹ thành phần và thử trước ở phần da tay để xem phản ứng. 
 
Có nên sử dụng kem trị mụn Havona không?
Có nên sử dụng kem trị mụn Havona không?
 
- Ngoài ra, việc một số trường hợp không thể trị mụn triệt để bằng sản phẩm này có thể lý giải do cơ địa không phù hợp. Đa số các loại thuốc bôi ngoài da có mang đến kết quả tốt hay không còn phụ thuộc vào mức độ đáp ứng của da và tình trạng mụn. 
 
- Vì vậy, nếu sử dụng một thời gian, không thấy hiệu quả thì bạn nên chuyển sang các sản phẩm khác.
 
- Bên cạnh đó, một số loại mụn do các yếu tố bên trong cơ thể gây ra hoặc có biểu hiện biến nặng, lây lan thì bạn nên đến các trung tâm da liễu uy tín.
 
- Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng da, tư vấn cách điều trị phù hợp theo phác đồ để mang lại kết quả tốt và bảo đảm an toàn.
 
- Bởi nếu bạn bị mụn nặng nề thì không thể chỉ giải quyết bằng các loại thuốc bôi ngoài da, kể cả kem trị mụn Havona.
 
- Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi kem trị mụn Havona có tốt không. Nếu bạn có nhu cầu trị mụn, có thể tham khảo Dr. Huệ Clinic & Spa - trung tâm được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa. 
 
- Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm cùng các phương pháp trị mụn hiện đại, theo tiêu chuẩn y khoa. Liên hệ ngay để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG