Lợi ích không ngờ của việc đi cầu thang bộ cho bắp chân

[Giải Đáp] Leo cầu thang bộ có khiến bắp chân to và thô kệch

[Giải Đáp] Leo cầu thang bộ có khiến bắp chân to và thô kệch

- Bắp chân to là một trong những “nỗi ám ảnh” của chị em. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, đặc biệt là đến từ những thói quen sai lầm trong sinh hoạt đời sống.
 
- Vậy đi cầu thang bộ có làm to bắp chân không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Đi cầu thang bộ có làm to bắp chân không?

 
- Nhiều chị em cho rằng việc đi cầu thang bộ nhiều mỗi ngày sẽ làm bắp chân to lên, cứng và thô kệch như nam giới. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm. Bởi tác động của việc đi cầu thang bộ chỉ làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở bắp chân, không đủ để tăng kích thước của cơ.
 
- Trừ khi bạn đi bộ cầu thang với cường độ liên tục mỗi ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng tăng cơ (nhiều đạm) như vận động viên chuyên nghiệp thì mới dẫn tới bắp chân to.
 
Đi cầu thang bộ có làm to bắp chân không?
Đi cầu thang bộ có làm to bắp chân không?
 
- Thậm chí, việc đi cầu thang bộ còn là một cách làm giảm bắp chân cực kỳ hiệu quả. Như đã nói, việc vận động này giúp tiêu hao mỡ và calo. Nên với trường hợp bắp chân to do tích tụ quá nhiều mỡ thừa có thể cải thiện nhờ đi cầu thang bộ.
 
- Qua đó, giúp bạn sở hữu một bắp chân thon gọn và mảnh dẻ hơn.
 
- Không chỉ có tác dụng với bắp chân, đi cầu thang bộ còn tác động lên toàn bộ cơ thể. Vì vậy, nếu ai muốn sở hữu một thân hình săn chắc thì có thể áp dụng bài tập này mỗi ngày.
 
- Tuy nhiên trước khi đi cầu thang bộ, bạn nên khởi động kỹ để không bị chuột rút hay căng cơ. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn trang phục nhẹ nhàng thoải mái, sử dụng giày thể thao để tránh làm vùng chân bị thương.
 
- Ngoài đi cầu thang bộ, bạn cũng nên áp dụng chế độ ăn uống nhiều rau xanh và trái cây để giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng bắp chân cũng như toàn bộ cơ thể.
 

2. Phương pháp làm giảm bắp chân to

 
- Với các trường hợp bắp chân to do bẩm sinh, cơ to quá mức, bạn có thể đến Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ tư vấn phương pháp thon gọn bắp chân bằng tiêm botox.
 
- Đây là phương pháp làm bắp chân thon nhỏ nhanh chóng và hiệu quả mà không cần tác động dao kéo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
Phương pháp làm giảm bắp chân to nhanh chóng và hiệu quả tại Dr. Huệ
Phương pháp làm giảm bắp chân to nhanh chóng và hiệu quả tại Dr. Huệ
 
- Sau khi được tiêm vào vùng da cần điều trị, hoạt chất botox sẽ phát huy tác dụng, thư giãn các cơ hoạt động quá mức, giảm diện tích các bó cơ, khiến bắp chân thon gọn mà vẫn giữ được độ săn chắc.
 
- Tham khảo thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí với Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG