Bắp chân to phải làm sao để thon gọn nhỏ lại nhanh nhất

Làm thế nào để bắp chân thon gọn nhỏ lại nhanh chóng

Làm thế nào để bắp chân thon gọn nhỏ lại nhanh chóng

- Bạn buồn phiền vì bắp chân to cơ như “cột đình”, không biết làm cách nào để bắp chân nhỏ lại, thon gọn đẹp hơn? Bạn muốn tìm ra giải pháp để thon gọn bắp chân một cách nhanh chóng?
 
- Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xua tan muộn phiền, biến mong muốn thành sự thật bằng những phương pháp cách làm bắp chân thon nhỏ đơn giản và nhanh nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
3. Tiêm Botox thon gọn Bắp Chân Bắp Tay bao nhiêu tiền, ở đâu tốt?

Làm cách nào để bắp chân nhỏ lại nhanh
Làm cách nào để bắp chân nhỏ lại nhanh?
 

1. Các nguyên nhân gây ra Bắp chân to 
 

+ Bẩm sinh: có thể do di truyền hoặc do cấu trúc cơ thể quy định ngay từ khi sinh ra.
 
+ Do luyện tập: việc luyện tập thể dục, thể thao, thể hình, chạy bộ, leo núi không đúng động tác, không đúng thời gian, quá sức... cũng là nguyên nhân khiến bắp chân của bạn không thể thon gọn.
 
_+ Do đi giày cao gót liên tục, quá nhiều: việc đứng lâu trên đôi giày cao gót cũng khiến phần cơ bắp chân làm việc quá sức, trở nên to và “đô con” hơn.
 
+ Tư thế ngồi sai: việc bạn ngồi quá lâu, vắt chân hoặc khoanh chân lên ghế cũng khiến bắp chân và đùi to hơn đấy.
 

2. Làm cách nào để bắp chân nhỏ lại thon gọn hơn?
 

- Nếu bạn thắc mắc bắp chân to cơ phải làm sao, thì để cải thiện tình trạng này, có rất nhiều phương pháp khác nhau như: điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, tư thế khi luyện tập, thực hiện các bài thể dục giảm cơ bắp chân, ngâm chân, massage hay các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao.
 

2.1 Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng để bắp chân nhỏ lại
 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bắp chân thon gọn hơn
Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bắp chân thon gọn hơn
 
- Chế độ dinh dưỡng được hình dung như bộ khung của cơ thể, ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan kể cả bắp chân. Nếu bạn thường xuyên ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt cũng khiến số đo các vòng tăng cao không ngoại trừ đôi chân của bạn.
 
- Áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là việc làm cần thiết để duy trì một đôi chân thon gọn, mảnh mai. 
 
- Hãy bổ sung những thực phẩm giàu protein như: thịt gà, bò, trứng, sữa kết hợp cùng các loại khoáng chân và canxi như: hải sản và vitamin từ các loại rau có màu đỏ, xanh đậm. 
 
- Hạn chế những thực phẩm ăn nhanh, đóng hộp chứa nhiều Estrogen, muối giữ nước khiến chân phình to hơn.
 
Bên cạnh đó đừng quên uống thật nhiều nước để tiêu hao lượng mỡ, Estrogen dư thừa bên trong tế bào cơ bắp chân, đùi nhé.  
 

2.2 Chế độ luyện tập hợp lý giúp bắp chân thon gọn hơn
 

Bắp chân to làm sao để thon gọn
Bắp chân to làm sao để thon gọn?
 
- Các bài tập thể dục, massage bắp chân cực kỳ quan trọng trong việc thon gọn bắp chân một cách nhanh chóng. Đây là đáp án cho câu hỏi bắp chân to làm sao để nhỏ lại. Không cần những bài tập nặng nề, bạn có thể bắt đầu từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày.
 
- Tập động tác kiễng chân: đây là tư thế rất dễ thực hiện trong lúc giải lao sau giờ học, làm việc căng thẳng. Bạn cũng có thể thực hiện khi đi ăn trưa, lấy nước, tranh thủ mọi lúc mọi nơi để thon gọn bắp chân.
 
- Massage bắp chân: trước khi massage hãy bôi vào một ít dầu ô liu. Sau đó, xoa bóp vùng bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại trong vòng 10 phút. Nhớ là các động tác được thực hiện theo chiều kim đồng hồ nhé. 
 
- Ngoài ra, các bạn có thể tập các tư thế yoga thon gọn bắp chân hoặc chơi các môn thể thao tạo sức bền để làm đùi, bắp cơ săn chắc. Nếu kiên trì thực hiện mọi lo lắng bắp chân to làm sao để thon gọn đều bay biến.
 

2.3 Ngâm chân cũng có thể giúp bắp chân nhỏ đi nhiều

Bắp chân to cơ phải làm sao để nhỏ lại
Bắp chân to cơ phải làm sao để nhỏ lại?
 
- Ngâm chân là thói quen không chỉ giúp thon gọn bắp chân mà còn rất tốt cho sức khỏe. Những người làm công việc phải đứng, đi lại nhiều trên giày cao gót sau một ngày dài thường bị sưng phù phần chân.
 
- Việc ngâm chân trong nước ấm có thể giảm thiểu hiện tượng này, giúp lưu thông máu huyết, khiến các bó cơ không bị căng, bắp chân cũng mảnh mai hơn, khiến buồn phiền làm thế nào để bắp chân nhỏ lại không còn bám dính bạn nữa.
 
- Ngoài ra, thói quen này còn giúp cải thiện sức khỏe. Ngâm chân trước khi đi ngủ cũng giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn. 
 
- Cách ngâm chân khá đơn giản được tiến hành theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Chuẩn bị nước ấm khoảng 40 độ trong xô hoặc thùng sao cho mực nước cao đến bắp đùi, chiều rộng đủ để vừa hia bàn chân một cách thoải mái. 
 
+ Bước 2: Thêm vào nước ấm chút muối gừng hoặc giấm, tinh dầu hương thảo, để thải độc tố, giảm mỡ, tăng độ đàn hồi cho bắp chân.
 
+ Bước 3: Ngâm chân trong vòng 30 phút, hoặc cho đến khi nước nguội.
 

2.4 Cách làm bắp chân thon nhỏ nhanh nhất bằng tiêm Botox

 
- Các phương pháp vừa kể trên tuy có công hiệu trong việc thon gọn bắp chân nhưng tốn nhiều thời gian, cần sự kiên trì. Để làm chân nhỏ lại nhanh nhất, ngày nay, các bác sĩ khuyến cáo áp dụng phương pháp thẩm mỹ hiện đại: tiêm botox. 
 
Cách làm chân nhỏ lại nhanh nhất
Cách làm chân nhỏ lại nhanh nhất
 
- Đây là cách làm bắp chân thon nhỏ chỉ sau một lần thực hiện, nhanh chóng, không phẫu thuật, không đau đớn. Botox được cả thế giới công nhận và sử dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ như xóa nhăn, trẻ hóa da, thon gọn mặt, hàm không phẫu thuật và đặc biệt là thu nhỏ bắp chân.
 
- Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất Botulinum toxin vào vùng bắp chân. Sau đó, botox sẽ phát huy tác dụng, tác động lên các bó cơ, làm giảm thể tích, đồng thời tăng độ đàn hồi vùng da điều trị. Kết quả là bắp chân nhỏ lại nhanh chóng mà không hề xảy ra hiện tượng chùng, nhão, da lỏng lẻo. 
 
- Botox có thành phần tương tự như hợp chất trong cơ thể nên có thể tồn tại một cách tự nhiên, không gây biến chứng, an toàn cho làn da và sức khỏe.
 
Lượng botox được tiêm vào da tùy thuộc vào độ to của cơ bắp chân và sau 1 tháng bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Hiệu quả kéo dài từ 6-12 tháng. Sau đó, bạn có thể tiêm mũi tiếp theo để kéo dài kết quả. 
 
- Nếu bạn thắc mắc làm thế nào để bắp chân nhỏ lại nhanh chóng nhất thì tiêm botox là đáp án hoàn hảo.
 
- Quả thực, làm sao để có đôi chân thon gọn không hề khó, nếu bạn biết cách và thực sự mong muốn cải thiện bắp chân của mình. Hãy liên hệ Dr. Huệ ngay để được tư vấn tiêm botox thu gọn bắp chân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG