Bắn tàn nhang có để lại sẹo không, mất bao lâu thì bong vảy

Bắn tàn nhang có để lại sẹo không, khoảng bao lâu thì bong vảy

Bắn tàn nhang có để lại sẹo không, khoảng bao lâu thì bong vảy

- Rất nhiều chị em có mong muốn điều trị tàn nhang bằng việc sử dụng công nghệ laser. Tuy nhiên, lại không biết rằng bắn tàn nhang bao lâu thì bong hết thâm và có bị sẹo không nên hoang mang không dám trải nghiệm phương pháp này.
 
 
- Để bạn hiểu rõ hơn về laser trong điều trị tàn nhang, chúng tôi mang đến bài viết dưới đây với những thông tin hữu ích và chi tiết nhất. Hãy tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Bắn tàn nhang bao lâu thì bong vảy hết thâm?

 
- Bắn tàn nhang bằng laser là phương pháp sử dụng phương pháp sử dụng bước sóng thích hợp chiếu qua da, tác động vào chân tàn nhang. Tia laser sẽ gây tác động phá vỡ các cụm melanin - nguyên nhân gây ra đốm nâu, phân hủy chúng thành các hạt nhỏ và đào thải ra khỏi bề mặt da.
 
- Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng sinh collagen và elastin, tái tạo lớp tế bào mới thay thế tươi trẻ và sáng màu thay thế các đốm nâu cũ.
 
Bắn tàn nhang mất bao lâu thì bong hết thâm
Bắn tàn nhang mất bao lâu thì bong hết thâm
 
- Vì vậy, sau khi bắn tàn nhang, lớp tế bào nâu sạm của tàn nhang sẽ bong vảy, nhường chỗ cho tế bào mới. Nếu bạn thắc mắc bắn tàn nhang bao lâu thì bong hết thâm thì câu trả lời là khoảng 3-5 ngày.
 
- Tuy nhiên, khoảng thời gian này còn tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc sau khi bắn tàn nhang.
 
- Cơ địa phục hồi tốt, chăm sóc và bảo vệ da đúng cách thì thời gian da tái tạo, bong và hết thâm nhanh hơn. Ngược lại thì chậm hơn, có khi mất đến 1 tuần.
 

2. Bắn tàn nhang có để lại sẹo hay không?

 
- Vấn đề bắn tàn nhang có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất chính là công nghệ sử dụng. Nếu bạn thực hiện dịch vụ này bằng công nghệ cũ theo cơ chế “bốc bay” rất dễ làm tổn thương da, để lại sẹo lõm. 
 
Bắn tàn nhang có bị sẹo không
Bắn tàn nhang có bị sẹo không?
 
- Ngoài ra, bắn tàn nhang yêu cầu tính chính xác khá cao trong việc điều chỉnh bước sóng, chiếu trên da. Vì vậy, nếu người thực hiện không đủ chuyên môn và kinh nghiệm rất dễ xảy ra tình trạng cháy da, để lại các đốm nâu hay vết sẹo xấu xí trên bề mặt.
 
- Vì vậy, nếu bạn muốn bắn tàn nhang không bị sẹo, hãy tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở uy tín, có bác sĩ để trải nghiệm liệu trình này.
 
- Nếu bạn đang phân vân không biết nên bắn tàn nhang tại đâu, có thể tham khảo Dr. Huệ Clinic & Spa. Tại đây, trung tâm sử dụng công nghệ Laser Picosure hiện đại cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.
 
- Sau liệu trình, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại một làn da đều màu, mịn màng mà không còn lo sẹo xấu xuất hiện. Liên hệ để được thăm khám và tư vấn miễn phí. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG