Những động tác giảm béo vòng 2 nhanh trước khi đi ngủ

[TOP 5] Bài tập giảm mỡ bụng dưới trước khi đi ngủ nhanh chóng

[TOP 5] Bài tập giảm mỡ bụng dưới trước khi đi ngủ nhanh chóng

- Béo bụng là nỗi ám ảnh của bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, nhiều chị em quá bận rộn không có nhiều thời gian để đến phòng tập nên rất băn khoăn không biết có cách nào để giảm mỡ bụng dưới ngay tại nhà?
 
- Đừng quá lo lắng, với những bài tập giảm mỡ bụng dưới trước khi đi ngủ dưới đây, chỉ cần chị em áp dụng đúng cách và kiên trì thì hiệu quả mang lại rất bất ngờ đấy.
 

1. Bài tập đặt chân lên tường

 
- Đặt chân lên tường là bài tập có thể coi là đơn giản nhất trong các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho phụ nữ. Do đó, để giảm mỡ bụng dưới, giúp vòng eo thon gọn và săn chắc thì các bạn hãy dành chút thời gian mỗi tối để thực hiện bài tập này.
 
- Cách thực hiện theo các bước sau đây:
 
+ Bước 1: Nằm thẳng, 2 chân đặt trên tường và đảm bảo 2 chân phải thẳng. Để đảm bảo hiệu quả tốt cho việc giảm mỡ bụng, các bạn nên đặt mông cách sàn nhà từ 10 – 20cm và chân với sàn nhà vuông góc với nhau.
 
Giảm mỡ bụng với bài tập đặt chân lên tường
Giảm mỡ bụng với bài tập đặt chân lên tường
 
+ Bước 2: Tiến hành hóp bụng lại, kết hợp với hít thở nhẹ nhàng, từ từ với thời gian 30 giây.
 
+ Bước 3: Nghỉ khoảng 10 giây và bắt đầu thực hiện động tác lặp lại như bước 2 với thời gian 30 giây.
 

2. Bài tập xoay thắt lưng

 
- Bài tập xoay thắng lưng sẽ giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa tại vùng eo đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, còn giúp vùng eo săn chắc hơn.
 
- Cách thực hiện bài tập này khá đơn giản, đảm bảo ai cũng có thể làm được. Cụ thể cách tập như sau:
 
+ Bước 1: Ngồi trên giường hay sàn nhà. Tư thế ngôi đảm bảo chân phải co lại, đảm bảo ở giữa cơ thể chính là bàn chân. Trong khi đó, chân trái duỗi sang ngang.
 
+ Bước 2: Hãy cố gắng giữ tư thế ở bước 1 sao cho người ở vị trí cân bằng. Tiến hành vặn người sang phải, kết hợp đưa tay phải sao cho chạm sàn. Trong khi đó, tay trái hướng về phía trước và đưa thẳng ngang vai.
 
+ Bước 3: Xoay người từ từ về phía trước, đảm bảo 2 tay dang thẳng 2 bên.
 
+ Bước 4: Sau đó, lặp lại với chân trái và bên trái như 3 bước ở trên.
 
- Bài tập này nên thực hiện đều đặn mỗi tối từ 12 đến 15 lần.
 

3. Bài tập nâng cao chân và xoay chân

 
- Bài tập nâng cao chân và xoay chân là một trong những bài tập đơn giản để giảm mỡ bụng. Do đó, đây là bài tập nhận được sự yêu thích và lựa chọn của rất nhiều người. 
 
- Bài tập này muốn phat huy hiệu quả thì chúng ta cần thực hiện đúng theo hướng dẫn sau đây:
 
+ Bước 1: Nằm trên mặt sàn với tư thế ngửa, đảm bảo hai tay duỗi thẳng và đặt song song với thân.
 
+ Bước 2: Chân phải nâng lên cao một cách từ từ, đồng thời hít bụng và thực hiện xoay chân từ từ theo vòng tròn. Trong quá trình xoay chân, bạn phải đảm bảo cổ và bàn chân luôn hướng theo chiều xoay.
 
+ Bước 3: Thực hiện động tác xoay chân phải trong khoảng 5 phút. Sau đó chuyển sang chân trái và thực hiện tương tự.
 

4. Bài tập vặn mình

 
- Vặn mình là bài tập tác động trực tiếp đến cơ bụng. Do đó, các cơ bụng sẽ tăng cường hoạt động nhằm mang đến hiệu quả đốt cháy mỡ ở vòng 2 tốt hơn. Vì vậy, áp dụng đều đặn và đúng cách bài tập này, chắc chắn vòng 2 của bạn sẽ thon gọn, săn chắc hơn.
 
- Cách thực hiện như sau:
 
+ Bước 1: Nằm trên sàn nhà hoặc trên giường. Hai chân duỗi thẳng và 2 tay đưa sang ngang.
 
+ Bước 2: Co từ từ 2 chân lên, đồng thời kết hợp sức và lực của cơ bụng để vặn sang trái.
 
Bài tập vặn mình giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập vặn mình giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
 
+ Bước 3: Trở về tư thế 2 chân co lên và tiến hành vặn người sang phải bằng cơ bụng.
 
- Bài tập này duy trì đều đặn mỗi tối trong khoảng 5 – 10 phút.
 
- Lưu ý: Muốn đạt hiệu quả cao, bạn nên sử dụng cơ bụng để vặn người thay vì dùng lực của chân.
 

5. Bài tập cắt chéo chân

 
- Một trong những lợi ích của bài tập cắt chéo chân chính là giảm mỡ bụng, kết hợp với việc cải thiện đôi chân thêm thon gọn hơn. Do đó, bài tập này cũng được lòng rất nhiều chị em.
 
- Các bạn thực hiện bài tập này theo hướng dẫn sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất:
 
+ Bước 1: Bạn nằm ngửa ra sàn nhà hoặc trên giường, 2 tay đạt thẳng và đảm bảo song song với cơ thể.
 
+ Bước 2: Nâng chân lên cao, đảm bảo hông, bụng và mũi chân tạo thành 1 đường thẳng.
 
+ Bước 3: Từ từ hít vào và nâng 2 chân lên, sao cho 2 chân so le với nhau giống như tư thế đang cắt kéo. Động tác này thực hiện đều đặn mỗi tối từ 12 – 15 lần để có kết quả tốt nhất.
 
- Trên đây là một số bài tập giảm mỡ bụng dưới trước khi đi ngủ áp dụng được cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả, các bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài và đúng cách.
 
- Đồng thời, phải kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý để gia tăng hiệu quả cũng như giúp quá trình giảm mỡ bụng, giữ vóc dáng đạt kết quả cao nhất.

 

028.73.081.281
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG