Nên bôi gì để làn da trắng hồng mịn màng

[Tư Vấn] Sử dụng loại kem bôi nào để da mặt trắng mịn hồng hào

[Tư Vấn] Sử dụng loại kem bôi nào để da mặt trắng mịn hồng hào

- Sở hữu làn da trắng hồng luôn là mong ước của rất nhiều chị em đặc biệt là phụ nữ châu Á. Đó là lý do nên dùng kem gì để da mặt trắng mịn hồng hào trở thành chủ đề muôn thuở được chị em bàn tán trên các diễn đàn làm đẹp.
 
- Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì có thể tham khảo bài viết sau để tìm câu trả lời phù hợp nhất dành cho mình nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem làm da mặt trắng mịn hồng hào Bio-Essence Bio-White 

 
- Bộ đôi sản phẩm đến từ Singapore Bio-Essence Bio-White Advanced Whitening day & night cream là một trong những “cái tên” được rất nhiều chị em lựa chọn khi được hỏi nên dùng kem gì để da mặt trắng mịn hồng hào. 
 
- Bộ đôi kem dưỡng trắng da này là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Singapore với thành phần là các hoạt chất chính như: arbutin và tranexamic acid giúp dưỡng trắng da, làm mờ các dấu vết sạm, nám trên da mặt. 
 
Kem làm da mặt trắng mịn hồng hào Bio-Essence Bio-White
Kem làm da mặt trắng mịn hồng hào Bio-Essence Bio-White 
 
- Bên cạnh đó, chiết xuất từ vỏ cây tanaka và hoa trà Nhật Bản sẽ cung cấp một lượng lớn hyaluronic acid, bổ sung độ ẩm cần thiết, cải thiện kết cấu tế bào, chống lão hóa, cho da luôn mềm mại và tươi trẻ.
 
- Khi sử dụng loại kem này, làn da của bạn sẽ được hấp thu tối đa dưỡng chất nhờ công nghệ độc quyền Bio-energy complexTM. Do đó, làn da sẽ nhanh chóng hồng hào, mềm mịn và trắng trẻo hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
 
- Như đã nói ở bên trên sản phẩm có 2 dạng ban ngày và ban đêm vừa bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím từ bên ngoài vừa dưỡng da, chống lão hóa từ bên trong. Bạn nên sử dụng song song cả hai sản phẩm để mang lại hiệu quả cải thiện tốt nhất.
 

2. Kem làm trắng mịn da Shiseido Aqualabel Special 

 
- Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này là câu trả lời cho thắc mắc dùng kem gì để da mặt trắng mịn hồng hào là nhờ tác dụng 5 trong 1 của nó.
 
- Không chỉ là một sản phẩm dưỡng thông thường, Shiseido Aqualabel Special là sự tổng hòa, sở hữu đầy đủ chức năng của toner, serum, lotion hay sleep mask.
 
- Đó cũng chính là lý do loại kem này giải quyết được hầu hết các nhược điểm trên làn da của phụ nữ do quá trình lão hóa mang lại như: nám, tàn nhang, khô, nhăn nheo, thiếu sức sống. 
 
Kem làm trắng mịn da Shiseido Aqualabel Special
Kem làm trắng mịn da Shiseido Aqualabel Special 
 
- Đặc biệt thành phần của kem chứa một lượng lớn collagen, vitamin A, ngăn ngừa các gốc tự do, làm mờ nếp nhăn tăng cường độ đàn hồi, cho da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
 
- Đồng thời các phân tử Hyaluronic Acid cấp nước và khóa ẩm, cho bề mặt da luôn căng mịn và mềm mại.
 
- Ngoài ra, các chiết xuất từ thiên nhiên như cây hồ nhi và hoa mẫu đơn, ức chế quá trình làn da sản xuất ra hắc tố melanin, xóa mờ các vết thâm, nám, cải thiện làn da.
 
- Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này đều sở hữu được một làn da căng bóng, mềm mại và trắng hồng.
 

3. Kem làm trắng hồng làn da Hada Labo Shirojyun Cream

 
- Thương hiệu Hada Labo khá quen thuộc với chị em Việt Nam nhất là phân khúc bình dân nhưng chất vẫn đảm bảo đặc biệt là sản phẩm làm trắng hồng làn da Shirojyun Cream.
 
- Với những thành phần đặc biệt được sản xuất trong một công nghệ độc quyền và hiện đại, sản phẩm vừa là kem dưỡng, cung cấp độ ẩm vừa làm trắng hồng làn da hiệu quả.
 
- Đầu tiên không thể không kể đến Arbutin, vitamin E. Sự kết hợp của 2 thành phần này giúp làm mờ các vùng da xỉn màu, sạm, nám và ngay cả tàn nhang, dưỡng da đều màu và trắng hồng lên trông thấy sau một thời gian sử dụng.
 
Kem làm trắng hồng làn da Hada Labo Shirojyun Cream
Kem làm trắng hồng làn da Hada Labo Shirojyun Cream
 
- Ngoài ra, thành phần Acid Hyaluronic và các chiết xuất thảo mộc có trong loại kem này đem đến khả năng dưỡng ẩm và chống mất nước. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể cảm nhận một làn da mềm mại, đàn hồi cho đến cuối ngày.
 
- Cuối cùng, sự xuất hiện của Vitamin C trong sản phẩm giúp sản sinh collagen cho da săn chắc. Đồng thời chúng cũng tạo nên một lớp màng bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.
 
- Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel, dễ dàng thẩm thấu, không có cồn và chất bảo quản nên khá an toàn và lành tính đối với làn da.
 

4. Kem làm trắng da mặt SK-II Cellumination Deep Surge EX

 
- Sự nổi tiếng của thương hiệu SKII thì không còn gì đáng bàn cãi. Chất lượng đi đôi với giá tiền. Đó là lý do vì sao dòng kem SKII Cellumination Deep Surge EX được nhiều người lựa chọn đến thế.
 
- Với thành phần chính là Soft Aura White Cocktail + Pixel White™ được sản xuất trên một công thức độc quyền Cellumination sản phẩm mang đến công dụng làm trắng da hoàn hảo.
 
- Không chỉ làm đều màu da, làm mờ các đốm nâu và xỉn màu, loại kem này còn cung cấp một lượng lớn vitamin, khoáng chất bên cạnh đó là axit amin và axit hữu cơ nuôi dưỡng và tái tạo làn da tươi trẻ hơn.
 
Kem làm trắng da mặt SK-II Cellumination Deep Surge EX
Kem làm trắng da mặt SK-II Cellumination Deep Surge EX
 
- Sản phẩm ức chế quá trình melanin hình thành, ngăn chặn từ trước những vết nám, tàn nhang xuất hiện, cho da tươi trẻ dài lâu.
 
- Được sản xuất dưới dạng gel giúp quá trình làn da hấp thu tốt hơn, cấp ẩm cho da mịn màng và mềm mượt, không gây bết dính, tạo sự thoải mái và thích thú khi sử dụng.
 
- Trên đây là một vài loại kem làm da mặt trắng mịn hồng hào từ phân khúc bình dân đến cao cấp để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG