Cách trộn kem làm trắng da tại spa có hại không

Công thức trộn kem trắng da của các địa chỉ làm đẹp có tốt không

Công thức trộn kem trắng da của các địa chỉ làm đẹp có tốt không

- Ông bà ta có câu: Nhất dáng nhì da. Một làn da trắng hồng, rạng ngời là mong muốn của rất nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một làn da như ý.
 
- Một số chị em chịu ảnh hưởng của cơ địa cũng như các yếu tố môi trường: ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm,... khiến làn da trở nên sạm màu, thâm đen.
 
- Đó chính là lý do nhiều người lựa chọn đến các spa, thẩm mỹ viện làm trắng da. Tại các địa chỉ này, ngoài liệu trình tắm trắng, chị em còn được tư vấn mua các sản phẩm bôi ngoài da nhằm tăng cường hiệu quả.
 
- Các sản phẩm này là của spa tự cung cấp nhờ việc tự sử dụng công thức trộn kem từ các hoạt chất dưỡng da. 
 
- Tuy nhiên, rất nhiều chị em thắc mắc rằng công thức trộn kem trắng da của spa, thẩm mỹ viện có tốt không, có ảnh hưởng gì không.
 
- Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin bổ ích giải đáp câu hỏi này. Những ai đang có ý định làm trắng da tại các địa chỉ làm đẹp thì hãy tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Công thức trộn kem trắng da của spa thẩm mỹ viện là gì?

 
Công thức trộn kem trắng da của spa thẩm mỹ viện là gì?
Công thức trộn kem trắng da của spa thẩm mỹ viện là gì?
 
- Tại các địa chỉ làm đẹp, khi bạn trải nghiệm các liệu trình tắm trắng ngoài việc đắp thảo dược, ủ phi thuyền,... thì còn được tư vấn thêm kem bôi ngoài da để tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất và làm sáng da.
 
- Thông thường, các thành phần này đều chứa các hoạt chất thân thiện với làn da, giàu vitamin E, cấp ẩm, mang đến khả năng trắng hồng bật tone.
 
- Mỗi spa, thẩm mỹ viện đều có những công thức trộn kem khác nhau và được bác sĩ kiểm chứng an toàn với làn da. Bạn sẽ sử dụng chúng theo chỉ dẫn của bác sĩ trong và sau quá trình tắm trắng để duy trì kết quả làn da như ý dài lâu. 
 
- Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm tràn lan được quảng cáo là dựa theo công thức trộn kem trắng da của spa, thẩm mỹ viện, mang đến hiệu quả ngay tức thì.
 
- Thế nhưng, rất nhiều chị em phản hồi rằng làn da nổi mụn, ửng đỏ, mỏng và yếu đi rất nhiều sau khi sử dụng các sản phẩm này.
 
- Liệu công thức trộn kem trắng da của spa, thẩm mỹ viện có hại không, gây ảnh hưởng gì cho làn da hay không?
 

2. Công thức trộn kem trắng da của spa, thẩm mỹ viện có tốt không?

 
- Như đã nói ở trên các sản phẩm làm trắng da từ spa, thẩm mỹ viện có mang lại hiệu quả và được sử dụng như một sản phẩm bổ trợ trong liệu trình tắm trắng.
 
- Ngoài ra, việc các công thức trộn kem trắng da tại các địa chỉ làm đẹp có tốt không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhất là spa, thẩm mỹ viện nào cung cấp sản phẩm.
 
- Mỗi spa có một công thức trộn kem trắng da riêng và chúng có tốt hay không phụ thuộc vào độ uy tín của địa chỉ này. Nếu công thức được tạo ra bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm kiểm chứng thì sẽ đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Thế nhưng, nếu bạn thực hiện liệu trình tại những địa chỉ kém chất lượng, không có bác sĩ trực tiếp kiểm nghiệm, cũng không được các cơ quan y tế đảm bảo thì các công thức trộn kem này chưa chắc đã hiệu quả và không gây hại.
 
Công thức trộn kem trắng da của spa, thẩm mỹ viện có tốt không?
Công thức trộn kem trắng da của spa, thẩm mỹ viện có tốt không?
 
- Ngoài ra, các sản phẩm này được bổ sung vào phác đồ để hỗ trợ quá trình điều trị. Vì vậy, nếu bạn mua dùng riêng thì không thể đảm bảo kết quả tốt nhất.
 
- Bên cạnh đó, với sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường không có nhãn mác xuất xứ thì bạn nên cẩn trọng khi sử dụng.
 
- Nhất là các sản phẩm cho hiệu quả trắng da chỉ trong 1 vài ngày bôi lên da. Bởi thông thường, thành phần của kem trộn này chứa corticoid - hoạt chất làm trắng da tức thì.
 
- Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, quá liều, hoạt chất này có thể gây ra tình trạng kích ứng, nổi mụn. Thậm chí một khi làn da bị “nghiện” corticoid thì sẽ gây ra những biến chứng nặng nề như: viêm da, teo da, giãn mạch máu.
 
- Một số thành phần khác cũng chứa chất lột tẩy, bào mòn khiến làn da yếu và mỏng đi nhanh chóng. Để khắc phục hậu quả của tình trạng này rất khó khăn và tốn thời gian cũng như tiền bạc.
 
- Nói tóm lại đẻ công thức trộn kem trắng da của spa thẩm mỹ viện đạt được hiệu quả, không gây hại cho làn da, bạn nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.
 
- Hy vọng với những thông tin về vấn đề công thức trộn kem trắng da của spa thẩm mỹ viện có tốt không trên đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để làm đẹp an toàn. 
 
- Nếu bạn nào đang có nhu cầu làm trắng da có thể tham khảo liệu trình tắm trắng mộc nhiên tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Với thành phần chủ yếu là nguyên liệu thiên nhiên cùng công nghệ lên men sinh học, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng, mềm mại và mịn màng.
 
- Liên hệ ngay để được các bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG