Tổng hợp các mặt nạ làm trắng da hiệu quả

[Top 3] Các loại mặt nạ dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

[Top 3] Các loại mặt nạ dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

- Đắp mặt nạ là một trong những cách chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả được chị em tin tưởng và chọn lựa. Nhất là với những làn da ngăm đen thì công đoạn này cực kỳ cần thiết. 
 
- Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được các loại mặt nạ dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay là sản phẩm nào và lựa chọn làm sao để phù hợp nhất với làn da.
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết sau để trả lời thắc mắc trên, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da trắng hồng và rạng rỡ. Hãy tham khảo ngay bây giờ nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
 
 

1. Mặt nạ dưỡng trắng da The Face Shop Real Nature Mask

 
- The Face Shop - thương hiệu của Hàn Quốc khá nổi tiếng ở Việt Nam. Mặt nạ của hãng này được rất nhiều người ưa chuộng. Và dòng Real Nature Mask cũng không phải là ngoại lệ, nổi bật với khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da.
 
Mặt nạ dưỡng trắng da The Face Shop Real Nature Mask
Mặt nạ dưỡng trắng da The Face Shop Real Nature Mask
 
- Sản phẩm có hơn 20 loại khác nhau, phân chia tùy theo chiết xuất chính trong từng mặt nạ như: dâu, nha đam, lựu, trà xanh,... Đa số đều là các thành phần đến từ thiên nhiên nên khà lành tính và an toàn cho làn da.
 
- Với hiệu quả làm trắng, bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ chiết xuất nha đam hoặc gạo. Đắp mặt nạ này chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, làn da của bạn được cải thiện rõ rệt, trắng hồng lên trông thấy.
 
- Ngoài ra, khả năng cấp ẩm của chúng cũng nằm ở mức độ vừa phải nên không tạo cảm giác nhờn sau khi sử dụng.
 
- Real Nature Mask phù hợp với rất nhiều loại da khác nhau, dùng được cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, một số sản phẩm có chứa cồn khô và dimethicone, có thể kích ứng một số da. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng.
 

2. Mặt nạ dưỡng trắng da Vedette nha đam

 
- Vedette là cái tên quá quen thuộc đối với người dùng Việt Nam nhất là đối với dòng mặt nạ. Nếu nhu cầu của bạn là dưỡng trắng da thì nên chọn mặt nạ Vedette nha đam là phù hợp nhất.
 
- Với thành phần chính là chiết xuất nha đam, loại mặt nạ này giúp cấp ẩm, dưỡng và tái tạo lại làn da, phục hồi những hư tổn do tác động từ các yếu tố bên ngoài.
 
- Bên cạnh đó, các hoạt chất bổ sung như: Sodium PCA, AHAs, Amino acid mang tới công dụng tẩy tế bào chết, kích thích tăng sinh tế bào, hình thành nên làn da mới trắng hồng và săn chắc hơn.
 
Mặt nạ dưỡng trắng da Vedette nha đam
Mặt nạ dưỡng trắng da Vedette nha đam
 
- Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận một làn da mềm mại, mịn màng và sáng màu lên trông thấy.
 
- Đặc biệt, mặt nạ này không tạo cảm giác nhờn rít, đổ dầu và dùng được cho rất nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, với các làn da nhạy cảm hoặc vừa mới lấy nhân mụn xong, trong vài phút đầu sau khi đắp bạn sẽ thấy hơi châm chích.
 
- Cảm giác này sẽ biến mất nhanh và bạn hoàn toàn có thể thư giãn trong khi đắp mặt nạ dưỡng trắng da này.
 
- Giá thành của mặt nạ Vedette khá rẻ, được bán phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... nên ai cũng có thể mua và dùng. 
 

3. Mặt nạ dưỡng trắng Innisfree Skin Clinic Mask Vita C

 
- Skin Clinic Mask là dòng mặt nạ cao cấp của thương hiệu Innisfree. Với một thiên đường mặt nạ như Hàn Quốc thì việc Skin Clinic Mask được rất nhiều người ưa chuộng chứng tỏ hiệu quả thiết thực mà nó mang lại cho làn da.
 
- Đặc biệt, với dòng mặt nạ dưỡng trắng thì không thể bỏ qua Skin Clinic Mask Vita C. Nếu bạn đang bị nám nhẹ hoặc xỉn màu do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, thâm sau mụn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
- Với thành phần chính là dẫn xuất từ vitamin C, mặt nạ này giúp tăng sinh và thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, tái tạo lớp tế bào mới trắng hơn. 
 
- Thêm vào đó là hoạt chất niacinamide ngăn chặn sự hình thành và chuyển hóa melanin, loại bỏ hắc tố gây nên vết thâm, nám.
 
Mặt nạ dưỡng trắng Innisfree Skin Clinic Mask Vita C
Mặt nạ dưỡng trắng Innisfree Skin Clinic Mask Vita C
 
- Bên cạnh đó, ưu điểm nữa của mặt nạ dưỡng trắng da đó chính là ở kết cấu 100% cotton nhưng rất mỏng, đến độ trong suốt. 
 
- Nhờ vậy, chúng có thể bám dính vào da, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của bề mặt. Chất serum có trong sản phẩm rất dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít trong và sau khi đắp mặt nạ.
 
- Mặt nạ trong suốt và mỏng, có độ bám dính lên da, giúp các dưỡng chất dễ dàng đi vào lớp biểu bì của da tạo hiệu quả cao hơn.
 
- Về độ an toàn của Innisfree Skin Clinic Mask thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi sản phẩm nổi tiếng không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu, phẩm màu. Mặt nạ này có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
- Tuy nhiên, nhược điểm của chúng chính là giá thành khá cao khoảng 49.000 VNĐ/ miếng. Và kết quả rõ rệt hay không còn tùy thuộc khá nhiều vào cơ địa.
 
- Trên đây là top 3 các loại mặt nạ dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG