Các loại thuốc bôi xóa sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi

[Tư Vấn] Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi tốt nhất

[Tư Vấn] Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi tốt nhất

- Sau khi tẩy nốt ruồi, nếu không chăm sóc và bảo vệ kỹ làn da sẽ dễ để lại những vết sẹo thâm, sạm, nám trên làn da. Cách nhanh nhất để giải quyết tình trạng này chính là sử dụng các loại kem làm mờ thâm, tái tạo làn da tươi khỏe và đều màu hơn.
 
- Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết nên sử dụng các loại kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi nào là tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi mang đến bài viết sau để giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo ngay dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Sau khi tẩy nốt ruồi, vùng da điều trị ít nhiều phải chịu những tổn thương do mất đi một lượng tế bào trên bề mặt da.
 
- Lúc này nếu bạn không chăm sóc đúng cách, các yếu tố bên ngoài môi trường, nhất là ánh nắng mặt trời có thể tác động khiến vùng da này trở nên sạm đi, trở thành sẹo thâm.
 
- Vì vậy, bạn cần bôi các loại kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi dưới đây để tái tạo tế bào, loại bỏ đi lớp sạm màu cũ kỹ, nuôi dưỡng hình thành lớp da mới mịn màng và đều màu hơn.
 

1. Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Scar Esthetique 

 
- Đến từ hãng dược mỹ phẩm lớn hàng đầu của nước Mỹ, có từ lâu đời và đã khẳng định được độ uy tín toàn cầu, thì bạn có thể an tâm khi dùng kèm trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Scar Esthetique.
 
Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Scar Esthetique
Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Scar Esthetique
 
- Sản phẩm này có thành phần chính là Retinyl Palmitate (Vitamin A), Coenzyme Q-10 và chất Pycnogenol. Đây đều là các hoạt chất cần thiết để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, sản xuất triphosphate, chống oxy hóa. 
 
- Chúng mang đến khả năng sửa chữa các cấu trúc tế bào bị hư tổn, tái sinh collagen, làm mờ các vết thâm và tăng cường độ đàn hồi cho làn da mềm mại, tươi trẻ và sáng màu.
 
- Kết cấu kem mỏng, trong suốt, không màu, khi bôi lên da tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Bạn có thể bôi 1 lớp kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Scar Esthetique rồi sau đó tiến hành các bước tiến hành trang điểm mà không lo bị cộm hay không được tự nhiên.
 
- Giá của sản phẩm tầm 400.000đ/tuýp 10 gram. Bạn có thể tìm mua tại nhà thuốc hoặc các siêu thị mỹ phẩm trên cả nước.
 

2. Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Gentacin 

 
- Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm đến từ Nhật Bản thì có thể tham khảo kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Gentacin. Thành phần của sản phẩm này không thể bỏ qua: genmaiskin, axit benzoic, paraokinshi, propyl, parafin, vaseline trắng,...
 
- Đây đều là những hoạt chất mang đến công dụng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn có trên bề mặt của vùng da cần điều trị. Vì vậy mà quá trình làm lành vết thương diễn ra nhanh chóng, ngăn ngừa sẹo thâm xuất hiện sau khi tẩy nốt ruồi.
 
Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Gentacin
Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Gentacin 
 
- Một số trường hợp, tẩy nốt ruồi xong tạo thành các vết sẹo thâm và lõm vào bên trong do mất đi một lượng tế bào da. Loại kem này cũng thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, tái thiết lại cấu trúc tế bào, làm đầy các vết lõm và phai mờ sẹo thâm.
 
- Ngoài ra, chúng còn củng cố độ săn chắc của da, nên vùng da cần điều trị trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.
 
- Với các vết sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi lâu năm, thành phần của kem cũng tác động và phá hủy các hắc tố melanin tích tụ trong thời gian dài. Nhờ đó, các vết sẹo được làm mờ, trở nên đều màu giống với khu vực da xung quanh.
 
- Kem cũng giúp gia tăng lưu lượng máu đến vùng da chứa vết sẹo thâm, cung cấp lượng lớn oxy và dưỡng chất để tái tạo và từ từ làm mờ dần các vết sẹo lâu năm.
 
- Kem có kết cấu lỏng, dễ dàng bôi và thẩm thấu trên da. Theo đánh giá của người sử dụng, với các vùng sau khi tẩy nốt ruồi vừa lên da non thì bôi kem sẽ hạn chế sẹo.
 
- Với các sẹo thâm mới hình thành thì cần vài tuần sau mới thấy hiệu quả cải thiện. Còn đối với sẹo lâu năm cần kiên trì bôi để làm sáng da. 
 

3. Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Klirvin

 
- Klirvin là kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi của Nga, được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi mùi thơm dễ chịu và hiệu quả cải thiện rõ rệt.
 
Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Klirvin
Kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi Klirvin
 
- Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, có chứa hoạt chất Microcomponents mang đến khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da. Qua đó làm mờ các vết thâm, cho làn da tươi sáng.
 
- Ngoài ra, một số hoạt chất đi kèm như dược liệu embliki, cây thiên thảo, cây sầu đông, nghệ, lô hội… giúp kháng viêm, cấp ẩm, làm mềm da. Vì vậy, không chỉ vết thâm mà sẹo lồi, lõm cũng có thể được chữa trị bằng sản phẩm này.
 
- Tuy nhiên, điểm bất lợi là sản phẩm có chất kem khá đặc, màu hồng nhạt. Sau khi bôi, bạn phải tán lên da, mất 20 phút sau kem mới thẩm thấu hoàn toàn. 
 
- Nhìn chung, đây là loại kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi khá lành tính, an toàn và cho hiệu quả chỉ 2 tuần sau khi sử dụng đối với vết sẹo mới. 
 
- Trên đây là một vài loại kem trị sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, đa số các sản phẩm này chỉ mang lại tác dụng rõ rệt với các vết sẹo dưới 1 năm.
 
- Nếu bạn bị sẹo lâu năm, thâm, sạm nặng thì phải đến Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG