Thuốc bôi trị sẹo Scar Esthetique dùng được không

[Review] Kem trị sẹo Scar Esthetique có tốt không hiệu quả không

[Review] Kem trị sẹo Scar Esthetique có tốt không hiệu quả không

- Những ai đang gặp tình trạng sẹo lõm, vết thâm thì chắc hẳn đã nghe qua kem trị sẹo Scar Esthetique. Đây là một trong những sản phẩm bôi ngoài da đến từ Mỹ được rất nhiều người ưa chuộng. 
 
- Vậy nhưng liệu kem trị sẹo Scar Esthetique có tốt không, có hiệu quả cho mọi vết sẹo hay không. Nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm này thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời hữu ích nhất dành cho mình.
 
>>>> Xem thêm 
 
 
 
 

1. Kem trị sẹo Scar Esthetique có hiệu quả hay không?

 
- Để xem xét một sản phẩm nào đó có tốt hay không, bạn nên xem xét những yếu tố như sau: nguồn gốc, thành phần, công dụng, cảm nhận của người dùng.
 
>> Nguồn gốc xuất xứ
 
- Đầu tiên khi nói về kem trị sẹo Scar Esthetique hay bất cứ một sản phẩm nào, điều nhiều người hay thắc mắc nhất chính là nguồn gốc xuất xứ. 
 
- Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời của Mỹ và được cả thế giới tin dùng: Scarheal.
 
- Hãng này chuyên cung cấp các loại kem điều trị sẹo trong đó Scar Esthetique rất được ưa chuộng tại Việt Nam.
 
- Với xuất xứ của sản phẩm như vậy, bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng của kem trị sẹo Scar Esthetique.
 
Nguồn gốc xuất xứ của kem trị sẹo Scar Esthetique
Nguồn gốc xuất xứ của kem trị sẹo Scar Esthetique
 
>> Thành phần sản phẩm
 
- Đây là một trong những yếu tố quan trọng cho thấy kem trị sẹo Scar Esthetique hiệu quả hay không.
 
- Theo như công bố của nhà sản xuất, loại kem này chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Coenzyme Q - 10, Pycnogenol, Glucosamin, 10 chất chống oxy hóa da, 2 chất polypeptide, và silicon.
 
- Trong đó Coenzyme Q-10 mang đến khả năng sửa chữa những hư tổn bên trong tế bào, giúp phục hồi làn da nhanh chóng sau khi bị thương. 
 
- Bên cạnh đó, các hoạt chất khác giúp kháng viêm, hỗ trợ tổng hợp collagen và elastin, cấp ẩm và làm dịu làn da.
 
- Với các thành phần này, kem điều trị sẹo Scar Esthetique giúp làm mờ sẹo tốt nhất mà không gây kích ứng cho làn da, kể cả da nhạy cảm.
 
>> Công dụng của sản phẩm
 
- Đi sâu hơn về công dụng thì kem trị sẹo Scar Esthetique mang đến các hiệu quả rõ rệt trong và sau khi hình thành sẹo.
 
- Bạn có thể bôi sản phẩm này khi vết thương vừa lên da non để ngăn ngừa tất cả các loại sẹo có thể hình thành.
 
Công dụng của kem trị sẹo Scar Esthetique
Công dụng của kem trị sẹo Scar Esthetique
 
- Bởi như đã nói ở trên, dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ kiểm soát quá trình tổng hợp collagen, phục hồi hư tổn và làm lành vết thương nhanh chóng.
 
- Với những vết sẹo đã hình thành rồi, bạn cũng có thể bôi sản phẩm để làm mềm sẹo, làm mờ vết thâm, lấp đầy các vết rỗ.
 
- Sản phẩm thích hợp cho rất nhiều các loại sẹo khác nhau kể cả sẹo thủy đậu, sẹo sau mụn trứng cá hay mổ đẻ,... Có thể dùng được cho trẻ em.
 
>> Cảm nhận sau khi sử dụng
 
- Rất nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm và có những đánh giá khách quan. Đại đa số đều cho rằng kem điều trị sẹo Scar Esthetique khá tốt cho việc cải thiện các vết sẹo.
 
- Kết cấu kem mỏng, nhanh chóng thẩm thấu không tạo cảm giác nhờn rít. Đặc biệt, kem không có màu, trong suốt nên hoàn toàn có thể trang điểm bình thường sau khi bôi. Một ngày bạn có thể sử dụng 2-3 lần. 
 
- Thời gian phát huy hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trang và mức độ sẹo của bạn. Nếu là vết sẹo nhỏ, mờ thì chỉ vài tuần là đã thấy kết quả rõ rệt. Nếu là những vết sẹo lớn, đậm màu và sâu thì có thể mất thời gian lâu hơn để cải thiện.
 
- Tuy nhiên, theo đánh giá, thì kem điều trị sẹo Scar Esthetique không phù hợp cho các vết sẹo trên 1 năm, bởi chúng không cho kết quả như mong đợi. Và kết quả còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của bệnh nhân.
 

2. Có nên trị sẹo bằng kem Scar Esthetique hay không?

 
- Như đã nói ở trên, có thể kem trị sẹo Scar Esthetique khá tốt và an toàn cho da. Nhưng bạn cần xác định xem mức độ và tình trạng da trước khi lựa chọn sản phẩm này.
 
Có nên trị sẹo bằng kem Scar Esthetique hay không?
Có nên trị sẹo bằng kem Scar Esthetique hay không?
 
- Với các nốt sẹo nhỏ, bạn có thể sử dụng loại kem này để thoa lên da và làm mờ sẹo hàng ngày. Nhưng phải kiên trì thực hiện thường xuyên, đồng thời bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời để quá trình hồi phục tốt nhất.
 
- Với những vết sẹo lớn, lâu năm thì bạn nên đến các trung tâm da liễu uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị bằng công nghệ hiện đại. Chỉ có thế mới mang đến kết quả cải thiện nhanh chóng và rõ rệt.
 
- Hai công nghệ trị sẹo được sử dụng phổ biến hiện nay là lăn kim và Laser Picosure. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu điều trị sẹo, đừng quên liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG