Đánh giá Kem Klirvin có công dụng trị sẹo tốt không

[Review] Kem trị sẹo Klirvin có tốt không hiệu quả không

[Review] Kem trị sẹo Klirvin có tốt không hiệu quả không

- Hiện nay, trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều chị em chia sẻ về một loại kem trị sẹo mang lại hiệu quả nhanh chóng là Klirvin. Tuy nhiên, một số người chưa sử dụng sản phẩm này lại phân vân liệu kem trị sẹo Klirvin có tốt không, hiệu quả không. 
 
- Nếu bạn cũng đang gặp phải những thắc mắc đó thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến những review chi tiết về sản phẩm bôi ngoài da này.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Tổng quan về kem trị sẹo Klirvin 

 
- Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Nga, bôi ngoài da, nhằm xóa mờ các vết sẹo, lấy lại một làn da mềm mại và mịn màng. Loại kem này có ngoại hình khá đơn giản với tông màu chính là trắng, làm nổi bật tên thương hiệu màu xanh ở bên trên. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng tuýp, rất dễ dàng trong quá trình sử dụng.
 
- Chất kem có dạng đặc, màu hồng nhạt, có mùi hương thảo mộc. Một số chị em cảm nhận là khá thơm, nhiều người lại cho rằng hơi nồng và gắt.
 
]Kem trị sẹo Klirvin có tốt không
Kem trị sẹo Klirvin có tốt không 
 
- Sản phẩm có thành phần chính là Microcomponents hay còn được gọi là chiết xuất thảo mộc. Bên cạnh đó không thể thiếu một vài hoạt chất có trong các chiết xuất từ cây thiên thảo, sầu đâu, nghệ, dầu mè, sáp ong,...
 
- Theo như nhà sản xuất cho biết, thành phần của kem trị sẹo Klirvin đa số đều lấy từ các nguyên liệu thiên nhiên. 
 
- Cách sử dụng kem trị sẹo này rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da mặt rồi bôi một lượng kem vừa đủ lên các vết sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu. Mỗi ngày bôi 2 lần để phát huy tác dụng tốt nhất.
 
- Sản phẩm có giá bán trên thị trường là khoảng 60.000đ/25g. Bạn có thể tìm thấy tại một số nhà thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.
 

2. Đánh giá Kem trị sẹo Klirvin có tốt không?

 
- Để biết kem trị sẹo Klirvin có hiệu quả không, cần xét đến công dụng của sản phẩm. Đây là một loại kem ngoài da giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, loại bỏ lớp da cũ, tăng sinh tế bào mới, lấp đầy sẹo lõm và làm mờ sẹo thâm. Với các vết sẹo lồi, kem giúp sửa chữa lại cấu trúc tế bào, làm mềm, phẳng vết sẹo, cho làn da mịn màng và mềm mại hơn.
 
- Đây cũng là sản phẩm giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, bảo vệ làn da non tái tạo, ngăn ngừa các vết sẹo hình thành. Kem trị sẹo Klirvin cho hiệu quả tốt nhất đối với những vết thâm.
 
- Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm này phát huy tác dụng chỉ sau 4 tuần sử dụng. Tuy nhiên, theo đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm, kem trị sẹo Klirvin có thể làm mờ các vết sẹo mới hình thành hoặc dưới 1 năm. Với các vết sẹo lâu năm, thì kem không cho kết quả cải thiện rõ rệt.
 
Kem trị sẹo Klirvin có hiệu quả không
Kem trị sẹo Klirvin có hiệu quả không 
 
- Ngoài ra các vết sẹo lồi, lõm, loại kem này cũng được đánh giá là trị được rạn da sau sinh và hỗ trợ loại bỏ mụn trứng cá.
 
- Bên cạnh đó, cũng giống như các thuốc bôi ngoài da khác, sản phẩm này cho hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa. Vì vậy, một số trường hợp kem phát huy tác dụng, một số lại không. Hơn thế nữa, bạn cần kiên trì bôi sản phẩm mỗi ngày trong thời gian dài mới thấy được sự cải thiện.
 
- Tuy nhiên, với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm này được đánh giá là lành tính và an toàn cho làn da. Bạn có thể thử bôi kem trị sẹo Klirvin nếu trong vòng vài tháng nếu không thấy hiệu quả thì có thể chuyển qua dùng sản phẩm khác.
 
- Hiện nay, sản phẩm này được làm giả làm nhái khá nhiều. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, không gây hại cho da, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng.
 
- Với trường hợp bạn sở hữu các vết sẹo lồi, lõm, thâm lâu năm, tốt hơn hết hãy đến các trung tâm da liễu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
 
- Thông thường, các tình trạng này cần sử các công nghệ hiện đại như: lăn kim, laser, bóc tách sẹo thì mới mang lại hiệu quả cải thiện nhanh chóng. 
 
- Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm da liễu uy tín, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa. Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG