Nên bôi kem gì khi bị bỏng bô xe máy

[Top 3] Kem và thuốc làm mờ sẹo bỏng bô xe máy tốt nhất

[Top 3] Kem và thuốc làm mờ sẹo bỏng bô xe máy tốt nhất

- Bỏng bô xe máy có thể để lại những vết sẹo lồi, thâm đen dữ tợn, gây mất thẩm mỹ khiến chị em buồn phiền và lo lắng. Hãy tham khảo danh sách kem trị sẹo bỏng bô xe máy hiệu quả nhất dưới đây để xóa mờ các dấu vết “xấu xí” này.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Với một đất nước có tỷ lệ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy cao như ở Việt Nam, việc bỏng bô là điều khá phổ biến. Nhất là đối với chị em phụ nữ thường hay mặc váy, chỉ cần bất cẩn một chút là đã khiến vùng da chân bị phỏng một mảng lớn.
 
- Tình trạng này dù có được chăm sóc kỹ càng thì cũng dễ dàng để lại những vết sẹo lồi và thâm đen xấu xí. Thậm chí những vết sẹo bỏng bô xe máy này còn ở những vị trí dễ nhìn thấy và theo bạn cả đời.
 
- Để cải thiện tình trạng này, bạn nên sử dụng các sản phẩm làm mờ sẹo ngay khi vừa mới lành vết bỏng. Tham khảo ngay kem trị sẹo bỏng bô xe máy hiệu quả sau để tìm cho mình một cái tên phù hợp.
 

1. Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Scar Esthetique

 
- Chắc hẳn nhiều chị em đã quen thuộc với sản phẩm trị sẹo chuyên dụng đến từ hãng Scar Heal của Mỹ. Không chỉ trị được sẹo do mụn gây ra, kem này cũng phát huy công dụng của mình trên các loại sẹo bỏng bô xe máy.
 
- Với thành phần đều đa số là chiết xuất từ thiên nhiên, nhất là dầu Emu, vỏ cây thông, kem trị sẹo này giúp giảm diện tích vết sẹo, cải thiện tình trạng sẹo từng ngày.
 
Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Scar Esthetique
Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Scar Esthetique
 
- Đặc biệt là hoạt chất Squalene có trong kem trị sẹo bỏng bô xe máy này mang đến công dụng làm mềm da, kích thích tái tạo và khôi phục các tế bào khô yếu, ngăn ngừa tác hại của việc tổn thương tế bào.
 
- Ngoài ra, Vitamin C, Vitamin A, Silicone… có trong sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng của da, ngăn cản sự phát triển của sẹo.
 
- Không chỉ dòng sản phẩm phát huy tác dụng với sẹo bỏng bô xe máy mà còn cải thiện các tình trạng sẹo do mổ đẻ, rạn sau sinh nở, bỏng do nước sôi.
 
- Scar Rejuvasil khá thân thiện với mọi làn da, không gây kích ứng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại kem trị sẹo bỏng bô xe máy này.
 

2. Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Dermatix Ultra

 
- Thêm một “cái tên” quen thuộc nữa nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một loại kem trị sẹo bỏng bô xe máy hiệu quả. Loại kem này chứa các hợp chất giúp cân bằng quá trình tái tạo tế bào, làm lành vết thương sau khi bỏng.
 
- Từ đó, lượng collagen được tổng hợp giảm xuống, không còn quá mức, hạn chế sẹo phát triển, làm phẳng vết sẹo lồi.
 
- Đồng thời, sản phẩm này cũng tăng cường độ ẩm lên vùng da bị bỏng ống bô xe máy, làm mềm vết sẹo, khiến quá trình làm phẳng dễ dàng hơn.
 
Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Dermatix Ultra
Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Dermatix Ultra
 
- Bên cạnh đó, một lượng Vitamin C Ester có loại kem trị sẹo bỏng bô xe máy này cũng làm sáng da, mờ vết thâm và bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím.
 
- Với kết cấu dạng gel, sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào da, phát huy công dụng và tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả.
 
- Sản phẩm được khuyên dùng khi trị các loại sẹo lồi, phì đại do bỏng bô xe máy và cả sẹo phẫu thuật hay tai nạn đều sử dụng được.
 

3. Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Nacurgo 

 
- Không giống các loại kem trị sẹo bỏng bô xe khác, Nacurgo hướng đến việc tác động kịp thời sau khi vết bỏng lên da non. Lúc này với thành phần có màng sinh học Polyesteramide tạo nên lớp bảo vệ da khỏi vi khuẩn, thấm nước.
 
- Từ đó, làn da vùng bị bỏng sẽ được nhiễm khuẩn, không bị mất nước, dẫn đến quá trình làm lành vết thương được hỗ trợ tốt nhất, ngăn chặn sẹo lồi hình thành.
 
- Bên cạnh đó, với một lượng lớn tinh chất Nano Curcumin đem đến công dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa oxy hóa cho vết thương nhanh lành, không bị sẹo và xóa mờ vết thâm.
 
Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Nacurgo
Kem trị sẹo bỏng bô xe máy Nacurgo 
 
- Tinh chất trà xanh Camellia Sinensis có trong loại kem trị sẹo bỏng bô xe này cũng giúp sát khuẩn ngăn ngừa sẹo hình thành.
 
- Sản phẩm này cũng có dạng gel nên rất dễ dàng thẩm thấu và phát huy công dụng. Bạn nên bôi loại kem này để phòng ngừa sẹo và bảo vệ vết bỏng trước tác hại của môi trường xung quanh.
 
- Trên đây là một vài loại kem trị sẹo bỏng bô xe máy hiệu quả để bạn tham khảo và có thể chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp.
 
- Tuy nhiên bạn nên tham khảo thời điểm bôi kem trị sẹo tốt nhất để vừa đủ để mang lại hiệu quả vừa không ảnh hưởng và gây nhiễm trùng vết thương.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG