Tiêm rãnh mũi má hay rãnh cười đẹp an toàn nhất tại Dr. Huệ

Tiêm Filler làm đầy trẻ hóa da do bác sĩ Dr. Huệ thực hiện Tiêm làm đầy rãnh mũi má

Tiêm rãnh cười - làm đầy rãnh mũi má giá bao nhiêu ở đâu tốt tại TPHCM

Tiêm rãnh cười - làm đầy rãnh mũi má giá bao nhiêu ở đâu tốt tại TPHCM

- Tiêm chất làm đầy vùng rãnh mũi má xóa nhăn được coi là phương thuốc “thần dược” khiến gương mặt của bạn trẻ ra chục tuổi. Thế nhưng, không phải cơ sở nào cũng có thể tiến hành phương pháp này một cách an toàn và uy tín.
 
- Nhiều người ham rẻ chọn địa chỉ không chất lượng dẫn đến nhiều biến chứng đáng tiếc. Vậy tiêm filler rãnh cười đẹp giá bao nhiêu và nơi nào tốt? Hãy cùng nghe tư vấn của bác sĩ bằng bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

Tiêm rãnh cười rãnh mũi má là gì?
 

1. Tiêm Filler làm đầy rãnh cười là gì? Giá bao nhiêu tiền?
 

- Vùng mũi má xuất hiện những đường rãnh sâu, nếp nhăn, chảy xệ và chùng nhão do dấu hiệu tuổi tác, khiến gương mặt bạn trông già đi chục tuổi.
 
- Để khắc phục tình trạng này, một phương pháp thẩm mỹ đã được ra đời, dần trở nên phổ biến nhờ mang đến hiệu quả cao trong việc làm đầy da trũng, xóa nhăn, trẻ hóa da, xóa vùng rãnh cười. Đó chính là phương pháp tiêm chất làm đầy (filler).  
 
- Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ xác định mức độ nhăn, chảy xệ, diện tích của vùng rãnh cười từ đó quyết định liều lượng filler phù hợp và tiêm vào da bằng mũi kim siêu nhỏ.
 
- Filler dưới dạng gel sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, tràn vào các vùng trũng, bổ sung tái tạo các liên kết bị đứt gãy trong cấu trúc da vùng rãnh mũi, má khiến da trở nên căng đầy, đàn hồi.
 
Tiêm làm đầy rãnh mũi má giá bao nhiêu

Tiêm làm đầy rãnh mũi má giá bao nhiêu?

 
- Hiệu quả mang đến sẽ khiến gương mặt bạn tươi trẻ, thanh thoát hơn mà không cần trải qua bất cứ “dao kéo” nào, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Chi phí tiêm filler làm đầy rãnh cười có giá bao nhiêu tùy thuộc vào liều lượng, chất lượng filler. Giá tiêm filler tại Dr. Huệ Clinic & Spa là 7 triệu đồng/ml.
 
- Vùng rãnh cười cần từ 1-2ml tùy theo diện tích gương mặt và mức độ của các vết nhăn. Cho nên, một liệu trình tiêm filler làm đầy rãnh mũi má có giá tầm 7-14 triệu đồng.
 
- Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường, để đảm bảo bạn có thể trải nghiệm một dịch vụ chất lượng, filler chính hãng mang đến hiệu quả làm đầy, xóa nhăn vượt trội và an toàn cho làn da.
 
- Thông thường, filler được sử dụng tại các spa uy tín như Dr. Huệ Clinic & Spa là một loại gel dạng sinh học có cấu tạo tương tự như Hyaluronic Acid (dưỡng chất quy định độ đàn hồi và căng tràn của da) với thành phần 90% là nước muối sinh lý, 10% là Hyaluronic Acid (HA).
 
- Vì vậy, loại filler này lành tính, cực an toàn và thích ứng hoàn hảo với cơ thể con người, được FDA bảo chứng chất lượng và Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Loại gel này không thể có giá rẻ chỉ vài trăm đến tiền triệu như tại các cơ sở kém chất lượng quảng cáo.
 
- Việc tiêm phải filler không có nguồn gốc, filler giả, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da và sức khỏe con người như: nhiễm trùng, hoại tử, thậm chí có thể gây mù mắt hay tử vong. Vì vậy bạn hãy tỉnh táo để làm đẹp một cách thông minh và an toàn.
 

2. Tiêm Filler làm đầy rãnh mũi má ở đâu an toàn, uy tín tại TP.HCM?
 

- Liệu trình làm đầy rãnh cười bằng filler đạt được hiệu quả tốt nhất, không gây biến chứng không chỉ bởi sử dụng filler chất lượng mà còn được quyết định bởi cách xác định liều lượng, kỹ thuật tiêm đến từ bác sĩ.
 
- Mặc dù phương pháp thẩm mỹ này được sử dụng phổ biến nhưng yêu cầu độ chính xác cực kỳ cao. Vì nếu tiêm không đúng vị trí, nhầm vào mạch máu sẽ khiến filler dễ dàng tràn vào các cơ quan lân cận như mắt, mũi, trán gây tắc mạch.
 
- Tắc mạch vùng cằm, mũi, má sẽ gây hoại tử. Tắc mạch mắt gây mù mắt. Tắc mạch não gây đột quỵ.
 
Tiêm làm đầy rãnh cười an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa

Tiêm làm đầy rãnh cười an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa

 
- Ngoài ra, việc xác định liều lượng cũng rất quan trọng. Nếu không đủ lượng filler, kết quả thẩm mỹ không được như ý. Nếu thừa filler sẽ gây ra tình trạng căng tức, chèn ép tĩnh mạch dẫn đến biến chứng như trên.
 
- Vì vậy, Dr. Huệ khuyến cáo bạn nên đến các cơ sở y tế có bác sĩ da liễu hoặc phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn, hiểu rõ về filler, kỹ thuật tiêm đồng thời có thể ứng biến và xử lý khi có trường hợp biến chứng xảy ra. Cơ sở y tế đó cũng phải được cấp phép để thực hiện thủ thuật. 
 
- Dr. Huệ Clinic & Spa có đội ngũ bác sĩ da liễu, tạo hình thẩm mỹ tốt nghiệp các trường đại học Y Dược top đầu Việt Nam, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm đặc biệt là trong lĩnh vực tiêm trẻ hóa da bằng filler.
 
- Khi đến đây, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra vùng rãnh cười cần điều trị. Kế tiếp, bác sĩ tư vấn và phác họa tỉ lệ để xác định liều lượng, loại filler và kỹ thuật tiêm cho từng trường hợp riêng.
 
- Sau đó, bác sĩ dùng mũi tiêm siêu nhỏ đưa filler vào rãnh mũi má mà không hề gây đau đớn. Liệu trình chỉ từ 20 phút cho kết quả nhanh chóng, vùng da rãnh mũi má, căng đầy, đàn hồi, xóa sạch nếp nhăn, hoàn hảo như ý mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Dr. Huệ được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, tự hào đã thực hiện thành công hàng ngàn ca làm đẹp trên địa bàn TP.HCM và các vùng lân cận. Đây là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều người không chỉ trong dịch vụ tiêm làm đầy rãnh mũi má mà còn rất nhiều liệu trình khác.
 
- Tiêm filler rãnh cười giúp gương mặt bạn trở nên tươi trẻ, rạng ngời để xinh đẹp hơn rất nhiều. Một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả như thế còn ngại gì mà không trải nghiệm. Liên hệ ngay để được bác sĩ của Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn và thăm khám miễn phí. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG