Có nên tiêm Filler mông không, có nguy hiểm gì không

Tiêm trẻ hóa da Filler cùng Dr. Huệ Tư vấn tiêm Filler

Tiêm mông có nguy hiểm không - có nên tiêm Filler mông không

Tiêm mông có nguy hiểm không - có nên tiêm Filler mông không

- Nhiều người sử dụng chất làm đầy để tăng kích thước vòng 3. Thế nhưng liệu đây có là phương pháp thẩm mỹ phù hợp và an toàn cho vùng da này không, có nguy cơ gây ra những biến chứng nguy hiểm nào hay không?
 
- Hãy cùng bác sĩ tìm hiểu bằng bài viết có nên tiêm Filler mông không dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm 
 
 
 
 

Những nguyên nhân chính dẫn đến biến chứng khi tiêm Filler
 

1. Tiêm filler làm đầy vùng mông có nguy hiểm không?
 

- Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng phổ biến không phải chỉ ở Việt Nam mà còn các nước khác trên thế giới. Phương pháp này được thực hiện bằng cách bác sĩ dùng một mũi tiêm siêu nhỏ đưa chất làm đầy vào những vùng da cần điều trị.
 
- Tiêm filler mang đến những công dụng như xóa nhăn, làm đầy rãnh cười, nâng và tạo dáng mũi, làm đầy má, trán, thái dương hóp, nâng ngực và độn mông.  
 
- Filler được đưa vào cơ thể có thể tồn tại như một hợp chất tự nhiên, an toàn và lành tính không gây nguy hại với làn da và sức khỏe.
 
Tiêm Filler mông có nguy hiểm không
Tiêm filler mông có nguy hiểm không?
 
- Tiêm filler độn mông, nâng vòng 3 cũng được thực hiện với cách thức tương tự như thế. Tuy nhiên, với kích thước khá rộng, bác sĩ phải dùng nhiều mũi tiêm để đưa lượng lớn chất làm đầy vào 2 bên mông.
 
- Liệu trình chỉ kéo dài trong vòng 20 phút, không gây đau, không phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên được nhiều người lựa chọn. Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu một vòng 3 căng tràn, tròn đầy.
 
- Mặc dù tiêm filler được sử dụng rộng rãi và phổ biến như thế nhưng nhiều người vẫn lo ngại khi tìm hiểu về phương pháp này.
 
- Đặc biệt, hiện nay, trên báo đài thường xuất hiện các trường hợp tiêm filler mông gây ra biến chứng nguy hiểm như: tắc mạch, đột quỵ, tử vong hoặc teo cơ ở vùng mông, chi dưới ảnh hưởng đến việc di chuyển.
 
=> Vậy tiêm mông có thực sự nguy hiểm hay không và nguyên nhân nào gây nên những biến chứng?
 
Có nên tiêm filler mông không
Có nên tiêm filler mông không?
 
- Theo ý kiến bác sĩ, tiêm filler nâng mông không được khuyến khích thực hiện, bởi đặc thù vùng da có diện tích lớn, chứa nhiều động mạch, tĩnh mạch lớn. Nếu tiêm không chuẩn, nhầm vào động mạch chủ thì sẽ gây tắc mạch, hoại tử thậm chí tử vong mà không thể khắc phục kịp. 
 
- Vùng mông cũng cần một lượng lớn chất làm đầy từ khoảng vài chục có khi lên đến 100 cc tùy theo cơ địa. Khi đưa cùng một lúc quá nhiều chất làm đầy sẽ gây ra tình trạng chèn ép các mạch máu xung quanh, khiến vòng bị xơ cứng. 
 
- Nếu thực hiện tại những cơ sở nhỏ lẻ, filler không có nguồn gốc, kém chất lượng, khi tiêm vào cơ thể dễ gây tình trạng vón cục, sưng cứng, hoại tử, vùng da vòng 3 bị phá hủy.
 
- Ngoài ra, mỗi loại filler có những cấu trúc khác nhau để phù hợp với những vùng da đặc thù. Việc thiếu hiểu biết tiêm nhầm loại filler cũng gây ra những biến chứng nghiêm trọng.
 

2. Có nên tiêm filler nâng mông làm đầy vòng 3?
 

- Theo khuyến cáo của bác sĩ, với cấu tạo diện tích và vị trí đặc thù của vùng mông, phương pháp làm đầy vòng 3 bằng filler có thể gây ra biến chứng nguy hiểm.
 
- Thậm chí dẫn đến tử vong nếu bạn tiêm phải filler kém chất lượng, kỹ thuật tiêm không chính xác, liều lượng không thích hợp, không lựa chọn được cơ sở uy tín. 
 
Có nên tiêm chất làm đầy Filler vào mông không
Có nên tiêm chất làm đầy Filler vào mông không?
 
- Việc có nên tiêm filler nâng mông còn phù thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy, trước khi thực hiện thủ thuật, bạn cần tìm hiểu kỹ filler được tiêm chứa những thành phần gì, có đảm bảo an toàn hay không.
 
- Nguồn và hãng sản xuất cũng rất quan trọng, hãy xem xét cẩn thận filler có được cấp phép sử dụng tại Việt Nam hay không. Tuyệt đối không sử dụng các loại chất làm đầy giá rẻ trôi nổi trên thị trường.  
 
- Bên cạnh đó, bạn cũng nên đến các cơ sở y tế uy tín có bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và đã có kinh nghiệm độn mông bằng chất làm đầy để thực hiện.
 
- Bác sĩ sẽ xác định liều lượng phù hợp, kỹ thuật tiêm chính xác và xử lý được những sự cố không mong muốn có thể xảy ra. Không nên lựa chọn các spa nhỏ, lẻ không có giấy phép hoạt động sẽ nguy hiểm cho sức khỏe của chính bạn. 
 
- Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị tâm lý, bởi filler chỉ có thể tồn tại trong cơ thể từ 6 -12 tháng sau đó tự bài tiết ra ngoài theo cơ chế của cơ thể nên bạn cần phải đi tiêm lại, để duy trì vùng mông căng tràn đầy sức sống. 
 
- Nếu không có ý định tiêm filler nâng mông, bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp độn mông khác như: phẫu thuật cấy mỡ tự thân, nâng mông nội soi. Những phương pháp này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng hơn trước khi quyết định.
 
Tiêm chất làm đầy mông thực sự có nguy hiểm
Tiêm chất làm đầy mông thực sự có nguy hiểm?
 
- Cuối cùng, để đảm bảo an toàn nhất, hãy chăm chỉ và kiên trì thực hiện các bài thể dục squat vòng 3, nâng mông tự nhiên, vừa đem lại kết quả dài lâu, vừa tốt cho sức khỏe.
 
- Trên đây là những thông tin bổ ích nếu bạn đang có ý định độn mông bằng phương pháp tiêm filler. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn sáng suốt để làm đẹp một cách thông minh.
 
- Chúc bạn sở hữu một vòng 3 căng tràn, nảy nở, đầy sức sống!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG