Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền ở đâu đẹp nhất ở Sài Gòn

Tạo má lúm đồng tiền khóe miệng ở đâu đẹp, giá rẻ nhất tại TPHCM

Tạo má lúm đồng tiền khóe miệng ở đâu đẹp, giá rẻ nhất tại TPHCM

- Một cô gái, chàng trai sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ khiến gương mặt trở nên tươi tắn, dễ thương và thu hút người đối diện hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có nét duyên dáng này.
 
- Vì vậy, nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện thủ thuật tạo má lúm đồng tiền khóe miệng. Vậy phương pháp này làm ở đâu an toàn, đẹp với giá rẻ nhất? Hãy cùng tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Má lúm đồng tiền là gì? 
 

- Má lúm đồng tiền thực chất là một tật bẩm sinh do vùng da má hay khóe miệng bị kết dính với cơ cười nên khi cười vùng da bị kéo vào lõm xuống một kích thước nhỏ.
 
- Độ sâu của lúm tùy thuộc vào độ kết dính của cơ và da. Dù là dị tật thế nhưng má lúm đồng tiền ở khóe miệng không gây hại mà vô tình là nét duyên dáng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.
 
- Theo quan niệm tướng học phương Đông, người có má lúm đồng tiền tướng tốt, hiền hòa, vui vẻ, số giàu sang. 
 
Má lúm đồng tiền là gì
Má lúm đồng tiền là gì?
 
- Nếu bạn sinh ra không may mắn có nét duyên này thì không cần buồn phiền. Hiện nay, thủ thuật tạo má lúm đồng tiền khóe miệng được thực hiện khá phổ biến, an toàn và hiệu quả.
 
- Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được được nơi uy tín và chất lượng để gửi gắm gương mặt của mình. Không phải nơi nào cũng tạo được má lúm đồng tiền khóe miệng đẹp.
 
- Dù thủ thuật tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản thế nhưng nếu tiến hành trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh sẽ dễ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng, khiến vết khâu lở loét, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sinh hoạt hàng ngày. 
 
- Bên cạnh đó, ở những spa không có bác sĩ, kết quả sẽ không đảm bảo do kỹ thuật khâu thiếu chính xác khiến lúm đồng tiền bị lệch, mất tự nhiên do quá sâu, hoặc mờ nhạt do quá nông.
 
- Hơn nữa, phần gương mặt có rất nhiều cơ, mạch máu, nếu phẫu thuật nhầm vị trí cũng gây ra những nguy cơ khôn lường. 
 
- Ngoài ra, ở một vài spa trên thị trường, phương pháp tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bằng cách rạch bên ngoài da mặt, dễ dàng tạo sẹo và phải tốn thời gian nghỉ dưỡng cùng chế độ kiêng khem cực kỳ kỹ lưỡng.
 
- Bạn nên lưu ý tìm hiểu cẩn thận về phương pháp phẫu thuật trước khi thực hiện, nếu chọn phải những địa chỉ này thì rất dễ xảy ra biến chứng.
 

2. Làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp, an toàn và uy tính?
 

- Nếu bạn muốn tạo một má lúm đồng tiền đẹp, xinh, tự nhiên nhất thì có thể tham khảo Dr. Huệ Clinic & Spa. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ Huệ - chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ với 15 năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và tiến hành thủ thuật.
 
- Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ khám vùng da má, nhìn tổng thể gương mặt để xác định vị trí và kích thước má lúm sao cho phù hợp nhất.
 
- Tiếp đó, bác sĩ  sẽ tạo liên kết giữa da với cơ má một cách tự nhiên nhất thông qua mũi khâu gọn gàng và tinh tế bên trong phần má để đính phần da má và cơ cười.
 
- Với thao tác này, sự co rút giữa cơ và má được cố định, mỗi khi cười lúm đồng tiền sẽ tự động xuất hiện một cách tự nhiên nhất.
 
Làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
Làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp?
 
- Thủ thuật này được tiến hành mổ bên trong khoang miệng, không tạo đường rạch bên ngoài da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không có bất cứ một vết sẹo nào để lại.
 
- Đặc biệt, chỉ y khoa mà bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa là chỉ khâu nhập khẩu nước ngoài cho má lúm dài lâu và tự nhiên nhất.
 
- Bên cạnh đó, Dr. Huệ luôn đặt yếu tố an toàn vệ sinh lên hàng đầu nên hệ thống phòng ốc, dụng cụ y tế hoàn toàn vô trùng, đảm bảo hiệu quả thành công cho bất kỳ ca tạo má lúm đồng tiền nào.
 
- Ưu điểm của làm má lúm đồng tiền ở Dr. Huệ Clinic & Spa” 
 
+ Tạo má xinh xắn, tự nhiên mang đến vẻ đẹp tươi vui, trẻ trung của người sở hữu. 
 
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 20-30 phút là bạn đã có một má lúm đồng tiền như ý.
 
+ Không đau, không để lại sẹo, không nghỉ dưỡng:
 
Quá trình diễn ra nhanh chóng, kỹ thuật chính xác cùng với việc trước khi tiến hành thủ thuật, bạn sẽ được gây tê nên không hề cảm giác đau đớn nào, không để lại sẹo và không tốn thời gian cho quá trình nghỉ dưỡng, có thể đi học đi làm lại ngay.
 

3. Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu tiền ở đâu rẻ nhất?
 

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp giá rẻ nhất
Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp giá rẻ nhất?
 
- Má lúm đồng tiền có giá dao động từ 5 - 7 triệu/bên tại Dr. Huệ Clinic & Spa. Đây là mức giá hợp lý nhất tại các spa uy tín, có bác sĩ thực hiện liệu trình, sử dụng chỉ khâu chất lượng và hệ thống phòng ốc, dụng cụ y tế đảm bảo vệ sinh.
 
- Với mức giá này, bạn có thể sở hữu một đôi má lúm đồng tiến lúng liếng, duyên dáng mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe. Bởi làm đẹp cũng cần tỉnh táo và thông minh.
 
- Không nên ham rẻ, chọn phải dịch vụ kém chất lượng, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.
 
- Làm má lúm đồng tiền đẹp mang đến cho bạn một nụ cười thật duyên dáng, một gương mặt thu hút mọi ánh nhìn để bạn tự tin hơn nhiều trong giao tiếp và cuộc sống.
 
- Hãy thử trải nghiệm nét duyên dáng này bằng phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại Dr. Huệ Clinic & Spa nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG