Không bôi kem chống nắng có ảnh hưởng gì không

Tác hại của việc không dùng kem chống nắng là gì

Tác hại của việc không dùng kem chống nắng là gì

- Kem chống nắng là sản phẩm cần thiết không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da ban ngày. Tuy nhiên có những chị em lại bỏ qua bước chăm sóc da này, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho làn da.
 
- Bạn có thể tham khảo bài viết tác hại của việc không dùng kem chống nắng dưới đây để biết thêm về vấn đề này một cách chi tiết hơn.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Kem chống nắng mang đến công dụng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Nếu thiếu sản phẩm này, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời có thể phá hủy làn da, gây ra các vấn đề sạm nám, lão hóa, thậm chí là ung thư da.
 
>> Không dùng kem chống nắng gây sạm, nám 
 
Không dùng kem chống nắng gây sạm, nám
Không dùng kem chống nắng gây sạm, nám 
 
- Một trong những điều dễ nhận thấy nhất nếu không dùng kem chống nắng hàng ngày, đó chính là tình trạng sạm da. Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời xuyên qua da, kích thích các tế bào melanin dưới da tăng sinh. Đây là tế bào hắc tố khiến làn da trở nên thâm sạm đi trông thấy.
 
- Nếu bạn tiếp tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài thì có thể xuất hiện các vết nám, tàn nhang khiến da lốm đốm không đều màu và mất thẩm mỹ.
 
>> Không dùng kem chống nắng gây lão hóa da
 
- Các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời cũng phá vỡ cấu trúc tế bào da, khiến các liên kết đứt gãy. Vì vậy, làn da dễ bị mất nước và các dấu hiệu lão hóa cũng xuất hiện trên da như: nhăn nheo, chảy xệ, mất đi độ đàn hồi. Có thể nói, việc không sử dụng kem chống nắng có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa của làn da.
 
>> Không dùng kem chống nắng có thể gây nổi mụn
 
- Như đã nói ở trên, việc không sử dụng kem chống nắng có thể khiến da bị mất nước. Vì vậy, tuyến dầu sẽ bị kích thích tiết ra nhiều hơn để cân bằng độ ẩm trên da. Đó chính là lý do lượng bã nhờn tích tụ kết hợp cùng bụi bẩn có thể gây bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn.
 
- Nếu việc sử dụng kem chống nắng sẽ đổ dầu, bóng nhờn, gây mụn thì chỉ có thể là do bạn lựa chọn sản phẩm không phù hợp cho làn da của mình. Hãy thử thay đổi loại kem khác nhé!
 
Tác hại của việc không dùng kem dưỡng da
Tác hại của việc không dùng kem dưỡng da
 
>> Không dùng kem chống nắng gây ung thư da
 
- Đây chính là tác hại to lớn nhất cho làn da và cơ thể nếu bạn không bôi kem chống nắng thường xuyên. Bởi nếu tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời có thể khiến mầm mống ung thư phát triển mạnh mẽ hơn. Kết quả là làn da của bạn sẽ bị phá hủy, nguy hiểm tới tính mạng.
 
- Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hãy che chắn cơ thể trước ánh nắng mặt trời và bôi kem chống nắng thường xuyên.

 

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG