Bôi kem chống nắng thay thế kem lót được không

Dùng kem chống nắng thay thế kem lót được không nên không

Dùng kem chống nắng thay thế kem lót được không nên không

- Rất nhiều chị em muốn đơn giản hóa quy trình trang điểm để tiết kiệm thời gian thắc mắc rằng dùng kem chống nắng thay kem lót được không.
 
- Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích những ưu-khuyết điểm để đưa ra câu trả lời chính xác nhất nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?

 
- Để trả lời câu hỏi này, trước hết bạn phải biết được công dụng của 2 sản phẩm này. Kem lót là sản phẩm được sử dụng như một lớp ngăn cách giữa làn da và kem nền. Chúng giúp da mịn màng, lớp nền dễ dàng bám lên da và che đi khuyết điểm.
 
- Một số sản phẩm còn được bổ sung dưỡng chất giúp làm sáng và tươi trẻ làn da. Nói tóm lại kem lót cũng khiến lớp nền bám lâu hơn, cho lớp make up bền và mịn màng hơn. 
 
Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?
Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?
 
- Bên cạnh đó kem chống nắng chứa các hoạt chất giúp bảo vệ da trước tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
 
- Mỗi sản phẩm đều có một công dụng riêng nên chị em thường sở hữu cho mình cả kem chống nắng và kem lót để vừa bảo vệ da vừa tạo được lớp trang điểm như ý.
 
- Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, chi phí cho chị em, ngày nay, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các loại kem chống nắng tích hợp thêm các chức năng của kem lót.
 
- Tức là mặc dù vẫn chống lại các tia cực tím, sản phẩm cũng có thể giúp làm sáng, đều màu da, có độ phủ che đi những khuyết điểm nhỏ như vết thâm, lỗ chân lông to. Ngoài ra, chúng cũng giúp lớp nền có độ bám tốt hơn.
 
- Với những loại kem chống nắng này, bạn có thể dùng thay kem lót khá hiệu quả. Tuy nhiên, cần chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.
 
- Và cách này thích hợp hơn cho việc trang điểm hàng ngày, không quá cầu kỳ. Nếu make up kỹ, chỉnh chu thì vẫn nên dùng kem chống nắng và kem lót riêng.
 

2. Một số loại kem chống nắng thay được kem lót

 
- Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn loại kem chống nắng nào có thể tích hợp thêm chức năng của kem lót thì có thể tham khảo một vài sản phẩm sau đây:
 
Một số loại kem chống nắng thay được kem lót
Một số loại kem chống nắng thay được kem lót
 
+ DABO Tone Up Base Sun Cream.
 
+ Biore UV Aqua Rich Bb Essence.
 
+ Rajdhevee Clinic Sunscreen.
 
+ Mediplan - Sensitive Sun Cream SPF 50+/ PA+++.
 
+ Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35 PA+++.
 
- Cách sử rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện quy trình chăm sóc da hàng ngày gồm các bước: rửa mặt + nước hoa hồng + kem dưỡng + kem chống nắng + kem nền + kem che khuyết điểm + phấn phủ + má hồng là có thể hoàn thiện lớp trang điểm của mình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG