Xà phòng trị mụn lưng For Back có tốt không

Đánh giá hiệu quả của xà bông trị mụn lưng For Back Nhật Bản

Đánh giá hiệu quả của xà bông trị mụn lưng For Back Nhật Bản

- Với một đất nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, việc bị mụn lưng rất là phổ biến. Chúng không chỉ khiến làn da trở nên sần sùi, lốm đốm thâm đen mà một số trường hợp nặng nề còn gây đau đớn, chảy máu và để lại sẹo vĩnh viễn. 
 
- Để trị mụn lưng, cách tốt nhất chính là giữ cho vùng da này luôn được sạch, không bị vi khuẩn tấn công, tiêu diệt các ổ nhân mụn, khô cồi mụn và xóa vết thâm. Vì vậy, bạn cần chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để chăm sóc khu vực này. 
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết review xà phòng trị mụn lưng For Back. Đây là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, được rất nhiều chị em ưa chuộng không chỉ khá hiệu quả mà còn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng hàng ngày.
 
- Nếu bạn chưa biết về sản phẩm này thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thiết kế và thành phần của xà phòng trị mụn lưng For Back

 
- Về thiết kế thì sản phẩm này không có gì quá đặc biệt so với các loại xà bông tắm khác. Chúng có dạng bánh hình chữ nhật, khá dài, có khối lượng 135 gram.
 
- 1 thỏi xà phòng trị mụn lưng For Back có thể dùng liên tục trong vòng 3 tháng. Thành phần chủ yếu của sản phẩm là than hoạt tính nên chúng có màu đen thay vì màu trắng như thông thường.
 
- Về nguồn gốc xuất xứ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm này thuộc hãng Pelican. Đây là một thương hiệu có từ lâu và nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp các loại hóa mỹ phẩm chăm sóc da, điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn trên toàn cơ thể.
 
Thiết kế và thành phần của xà phòng trị mụn lưng For Back
Thành phần của xà phòng trị mụn lưng For Back
 
- Đây cũng là sản phẩm nội địa Nhật rất được ưa chuộng và nhận nhiều đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp.
 
- Về thành phần của xà bông trị mụn lưng For Back, có thể kể đến các hoạt chất chính như sau: 
 
+ Than hoạt tính (Medicinal charcoal): có thể gọi hoạt chất này là “kẻ thù” của mụn đầu đen bởi chúng mang đến khả năng loại bỏ bã nhờn, thải độc tố cho da, thông thoáng lỗ chân lông, trị và ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả.
 
+ Tổ hợp đất sét Kaolin, Bentonite: cũng giúp “một tay” loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da, ngừa mụn tái phát.
 
+ Chiết xuất đu đủ xanh Papain giúp tẩy tế bào chết, ngăn chặn tình trạng ứ đọng lỗ chân lông.
 
- Bên cạnh đó, Triclosan và Glycyrrhizin Dipotassium sát khuẩn, kháng viêm, kháng khuẩn chặn đứng sự lây lan của các nốt mụn, kiểm soát tình trạng mụn lưng. 
 
- Hơn thế nữa loại xà bông trị mụn lưng này còn bổ sung thêm Glycerin cấp ẩm, kiểm soát bã nhờn và làm mềm mịn làn da.
 
- Như chúng ta thấy, các thành phần của xà bông trị mụn For Back đều đa số là chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da. Vì vậy, chúng được sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
 

2. Cảm nhận sau khi dùng xà phòng trị mụn lưng For Back

 
- Sản phẩm này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Bạn tắm sơ qua với nước hoặc sữa tắm dịu nhẹ để làm sạch da.
 
+ Bước 2: Làm ướt xà bông For Back, tạo bọt và xoa đều lên vùng da lưng bị mụn.
 
+ Bước 3: Kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút để xà bông phát huy tác dụng.
 
+ Bước 4: Sử dụng bông tắm để làm sạch toàn cơ thể và tẩy đi tế bào chết.
 
+ Bước 4: Tắm lại với nước mát và lau khô bằng khăn mềm.
 
- Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như xà phòng tắm bình thường cho toàn thân.
 
- Cảm nhận đầu tiên sau khi tắm xà bông trị mụn lưng For Back đó là khá mát và mùi hương tinh dầu chanh sả rất dễ chịu, thư giãn. Loại này không gây cảm giác nhờn rít trên da.
 
Cảm nhận sau khi dùng xà phòng trị mụn lưng For Back
Cảm nhận sau khi dùng xà phòng trị mụn lưng For Back
 
- Sản phẩm tạo được bọt mịn, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong các lỗ chân lông trên bề mặt da. Từ đó chúng lấy đi hết những cặn bã, dầu nhờn, nhân mụn hay da chết. Nhờ tác động này mà lỗ chân lông được thông thoáng và quá trình điều trị mụn đạt hiệu quả.
 
- Theo các đánh giá của chị em đã sử dụng sản phẩm, xà phòng trị mụn lưng For Back đem lại sự cải thiện chỉ sau vài ngày sử dụng.
 
- Ngay lần đầu tiên tắm For Back soap bạn đã giảm được cảm giác ngứa ngáy, khó chịu sau lưng. Khoảng 3 ngày tiếp theo, tình trạng các nốt mụn có mủ, thậm chí đã bị vỡ do gãi, bắt đầu khô cồi và se lại.
 
- Nếu sử dụng liên tục mỗi ngày, nhân mụn sẽ được loại bỏ khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Đồng thời For Back cũng tạo cảm giác thoáng mát và kháng khuẩn, ngăn mụn quay trở lại.
 
- Trên đây là một vài thông tin review về xà phòng trị mụn lưng For Back. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để loại bỏ các nốt mụn xấu xí, tự tin khoe lưng trần gợi cảm.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG