Xà bông trị mụn lưng nào tốt nhất hiện nay

[Top 3] Các loại xà phòng sữa tắm trị mụn lưng tốt và hiệu quả nhất hiện nay

[Top 3] Các loại xà phòng sữa tắm trị mụn lưng tốt và hiệu quả nhất hiện nay

- Nếu bạn đang đi tìm một loại xà phòng sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi mang đến những sản phẩm được đánh giá cao và phản hồi tích cực của chị em.
 
- Hãy tham khảo ngay để lựa chọn một “cái tên” phù hợp với làn da và tình trạng mụn lưng của bạn.
 
- Mụn lưng hình thành do tình trạng bít tắc lỗ chân lông bởi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết tích tụ lâu ngày. Nhất là với khu vực lưng không được chăm sóc thường xuyên, bị bí và hay đổ mồ hôi.
 
- Tình trạng này sẽ là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây ra các loại mụn phổ biến như: trứng cá, mụn ẩn, đầu đen,...
 
- Vì vậy, để loại bỏ và ngăn ngừa mụn lưng điều đầu tiên bạn cần làm là vệ sinh da sạch sẽ và đảm bảo thông thoáng lỗ chân lông. Để làm được điều này, việc lựa chọn một sữa tắm trị mụn phù hợp là cực kỳ cần thiết.
 
- Tham khảo ngay một vài sản phẩm dưới đây để tìm kiếm 1 sản phẩm tốt và hiệu quả nhất hiện nay.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Sữa tắm trị mụn lưng Mario Badescu AHA Botanical Body Soap

 
- Một trong những sữa tắm trị mụn lưng được ưa chuộng và hiệu quả nhất hiện nay không thể không kể đến A.H.A. Botanical Body Soap của thương hiệu nổi tiếng Mario Badescu (Mỹ).
 
Sữa tắm trị mụn lưng Mario Badescu AHA Botanical Body Soap
Sữa tắm trị mụn lưng Mario Badescu AHA Botanical Body Soap
 
- Với thành phần chủ yếu là AHA được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt là trái cây tươi, sản phẩm trị mụn lưng nay đã từng làm mưa làm gió một thời trên đất Mỹ.
 
- Hoạt chất AHA mang đến khả năng làm sạch da, tẩy da chết dịu nhẹ, qua đó quét sạch hết bụi bẩn, cặn bã trên bề mặt da. Tác dụng này giúp ngăn ngừa môi trường cho vi khuẩn phát triển, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn lưng hiệu quả hơn.
 
- Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bộ đôi tinh chất sâm và yến mạch mang lại khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm cực kỳ hiệu quả.
 
- Đó cũng chính là lý do khi sử dụng sữa tắm trị mụn lưng này, các nốt mụn sưng tấy, ửng đỏ sẽ được làm dịu. Cùng với đó, cảm giác ngứa ngáy trên da cũng được giảm bớt.
 
- Hơn thế nữa, các hoạt chất chiết xuất trong đu đủ và bưởi cấp ẩm và làm mềm da giúp quá trình làm sạch không khiến da bị khô, nứt nẻ hay bong tróc.
 
- Thiết kế khá tiện lợi, mùi hương thanh mát và giá cả không quá tầm 200.000đ cũng là một ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn sản phẩm này.
 
- Sữa tắm trị mụn lưng này lành tính và an toàn cho da nhưng hiệu quả cải thiện khá chậm. Bạn phải tắm thường xuyên và kiên trì mới đạt được mong muốn. Bên cạnh đó, việc mua sản phẩm cũng khá khó khăn vì chúng không hề phổ biến tại Việt Nam.
 

2. Sữa tắm trị mụn lưng Origins Clear Improvement Purifying Charcoal

 
- Nếu nói đến các sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả mà vẫn an toàn và lành tính cho làn da thì đương nhiên là không thể thiếu Clear Improvement Purifying Charcoal. 
 
Sữa tắm trị mụn lưng Origins Clear Improvement Purifying Charcoal
Sữa tắm trị mụn lưng Origins Clear Improvement Purifying Charcoal
 
- Đây là sữa tắm trị mụn lưng của thương hiệu dược mỹ phẩm Origins. Chúng sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng sản phẩm này.
 
- Thành phần chính của sữa tắm này không gì khác là than hoạt tính. Với khả năng thần thánh thải độc da, loại bỏ cặn bã, bụi bẩn và kiểm soát dầu nhờn, thành phần này tạo nên công dụng trị mụn lưng cực kỳ hiệu quả cho sản phẩm.
 
- Đây cũng là cái tên đứng đầu trong các sản phẩm thải độc tố an toàn nhất dành cho làn da.
 
- Bên cạnh đó, bộ độ chiết xuất từ thiên nhiên tinh dầu chanh – lavender cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn, tái tạo tế bào, nhanh chóng phục hồi vết thương do mụn trứng cá gây ra.
 
- Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm các chiết xuất lành tính khác cấp ẩm và làm mềm da. Do đó, dù làn da bạn có nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn có thể sử dụng sữa tắm trị mụn lưng này.
 
-Có thể nhìn thấy kết quả sau khoảng 2 tuần sử dụng tùy cơ địa của người sử dụng. Sữa tắm có mùi dịu nhẹ, dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái và sảng khoái như đang ngâm trong tinh dầu bạc hà. 
 
- Thiết kế khá đơn giản với dạng tuýp gọn nhẹ, có thể mang theo khi đi du lịch. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của chúng là giá thành khá cao, trên 500.000 VNĐ/tuýp 200ml. 
 

3. Xà phòng trị mụn lưng Acnes Washing Bar

 
- Nếu bạn đang tìm một loại xà phòng trị mụn lưng bình dân nhưng không kém phần hiệu quả thì có thể tham khảo Acnes Washing Bar.
 
Xà phòng trị mụn lưng Acnes Washing Bar
Xà phòng trị mụn lưng Acnes Washing Bar
 
- Thành phần của loại xà bông này chứa những hoạt chất giúp sát khuẩn, tiêu viêm, nhanh chóng làm khô nhân mụn và ngăn ngừa chúng tái phát.
 
- Bộ đôi Kaolin và Pionin loại bỏ vi khuẩn, tái tạo tế bào, làm lành sẹo sau mụn.  Vitamin E, Allantoin làm dịu da, cấp ẩm, phục hồi vết thương nhanh chóng.
 
- Đặc biệt, Glycosyl Trehalose có trong xà phòng trị mụn này tạo một lớp màng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
 
- Sau mỗi lần tắm, các nốt mụn tự bong ra khỏi bề mặt da và nốt mụn se lại, không gây vết thâm. 
 
- Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, thanh mát, công thực nhiều bọt nên có thể làm sạch da và thông thoáng, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm này không hề khiến da bị khô hay bong tróc.
 
- Trên đây là một vài sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo được nhiều thông tin bổ ích để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG