Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena có tốt không

Đánh giá sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena hiệu quả không có nên dùng không

Đánh giá sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena hiệu quả không có nên dùng không

- Đối với những người quan tâm đến các sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng thì chắc hẳn không xa lạ gì với cái tên Neutrogena.
 
- Đây là dòng sữa tắm rất được ưa chuộng, không chỉ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng mà còn cấp ẩm và làm mờ vết thâm.
 
- Để biết sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena có tốt không, hiệu quả đến đâu, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến bài review chi tiết nhất.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thiết kế và thành phần của sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena

 
- Sữa tắm trị mụn lưng này có tên đầy đủ là: Neutrogena Body Wash Pink Grapefruit. Nó có ngoại hình khá bắt mắt với màu hồng tươi sáng và chai nhựa dạng đứng dễ sử dụng. Nhìn chung về thiết kế  của sản phẩm khá đơn giản không có gì phức tạp hay cầu kỳ.
 
- Về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena, tuy không quá đình đám ở Việt Nam nhưng lại rất nổi tiếng ở Mỹ cũng như các nước khác. Đây là hãng dược mỹ phẩm có từ lâu đời nổi tiếng với các sản phẩm làm sạch và chăm sóc, bảo vệ da.
 
- Trong đó sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Body Wash Pink Grapefruit là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng.
 
- Về thành phần, sản phẩm có chứa một số hoạt chất như sau:
 
Salicylic Acid 2%, Nước, Sodium C14 16 Olefin sulfonate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Taurate Methyl Cocoyl, Disodium Cocamphodiacetate, Glycerin, Linoleamidopropyl PG Dimonium Chloride Phosphate, Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Extract, Hoa Cúc nobilis (Cúc la mã) Flower Extract, Extract (Matricaria Hoa Chamomilla recutita), citric Acid, Propylene Glycol, Triclosan, Yellow 5, Red 33.
 
 
Thành phần của sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena
Thành phần của sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena
 
- Đáng chú ý nhất trong bảng thành phần của xà phòng trị mụn lưng Neutrogena đó chính là tinh chất bưởi hồng. Chúng giúp giúp tăng cường sức đề kháng, cho da khỏe mạnh và mịn màng từ bên trong. Qua đó, chúng cũng hỗ trợ ngăn ngừa mụn lưng tái phát.
 
- Tiếp theo đó là hoạt chất Salicylic Acid 2%, quá nổi tiếng trong việc điều trị mụn. Acid salicylic vừa giúp tiêu diệt vi khuẩn bên trong ổ nhân mụn vừa tẩy tế bào chết. Với tỉ lệ 2%, hoạt chất này mang đến khả năng thông thoáng lỗ chân lông, trị mụn lưng tận gốc.
 
- Bên cạnh đó không thể thiếu dưỡng chất vitamin C, A kháng viêm, tái tạo tế bào và làm mờ vết thâm sau mụn.
 
- Ngoài ra, hoạt chất Glycerin cấp nước, giúp làm sạch vùng lưng, trị mụn mà vẫn đảm bảo độ mịn màng, mềm mại cho làn da. 
 
- Với những thành phần kể trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng xà bông trị mụn lưng Neutrogena hàng ngày thay cho sữa tắm thông thường mà không phải lo sợ bị khô da.
 
- Bên cạnh đó, công thức tạo nên sản phẩm này cũng có sự điều chỉnh phù hợp, lành tính và dịu nhẹ đối với cả làn da nhạy cảm.
 

2. Cảm nhận và đánh giá sau khi sử dụng sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena

 
- Cách sử dụng sản phẩm này tương tự với các sữa tắm trị mụn thông thường. Bạn chỉ cần làm ướt cơ thể, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, tạo bọt và bôi lên vùng lưng bị mụn cũng như toàn thân.
 
- Sau đó, bạn có thể sử dụng miếng chà lưng hoặc bông tắm chà nhẹ để tẩy tế bào chết và loại bỏ nhân mụn đã khô trên lưng.
 
Cảm nhận và đánh giá sau khi sử dụng sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena
Cảm nhận và đánh giá sau khi sử dụng sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena
 
- Về cảm nhận khi dùng sản phẩm thì rất nhiều chị em cho biết, sữa tắm trị mụn lưng này có mùi rất dễ chịu của tinh dầu bưởi hồng. Sản phẩm có dạng gel lỏng chứa hạt scrub nhỏ, nên tẩy da chết khá tốt.
 
- Khả năng tạo bọt không nhiều nhưng mịn. Ngoài công dụng trị mụn, chúng còn giúp chị em thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
 
- Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena mang đến hiệu quả cải thiện ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Nhờ việc thông thoáng lỗ chân lông và sát khuẩn, các đầu mụn được se và khô lại nhanh chóng. Đồng thời với khả năng làm sạch và tẩy da chết, các nốt mụn dần bong ra khỏi bề mặt da.
 
- Chỉ sau 3-4 ngày sử dụng liên tục, bạn sẽ cảm thấy tình trạng mụn giảm hẳn nhưng vẫn không bị khô da mà ngược lại giữ độ ẩm khá tốt.
 
- Với tình trạng mụn trung bình thì khoảng 2 tuần sau là bạn có thể trị sạch mụn, làm mờ vết thâm. Còn với các trường hợp mụn nặng thì bạn cần kiên trì dùng khoảng 1 tháng mới thấy được kết quả.
 
- Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa, có người hết nhưng vẫn có trường hợp không loại bỏ được mụn.
 
- Với chất lượng như trên và giá cả phải chăng chỉ tầm 250.000đ cho 1 chai 200ml dùng được trong vòng 2 tháng thì sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena vẫn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.
 
- Vì vậy, nếu bạn đang bị mụn lưng và tự ti về làn da của mình thì có thể tham khảo và trải nghiệm thử sản phẩm này nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG