[Review] Reenax trị mụn có được không

[Review] Reenax trị mụn có tốt không có hiệu quả không

[Review] Reenax trị mụn có tốt không có hiệu quả không

- Những nốt mụn sưng tấy, ửng đỏ thỉnh thoảng xuất hiện trên da mặt khiến bạn khó chịu, ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Lúc này, bạn cần sử dụng một sản phẩm chấm mụn sát khuẩn, làm khô và loại bỏ nhân mụn để ngừa vết thâm. 
 
- Rất nhiều chị em lựa chọn Reenax để thực hiện công đoạn này, trị mụn nhanh chóng. Giá của loại thuốc bôi này cũng khá rẻ. Tuy nhiên, một số người lại nghi ngờ với mức giá thấp đó thì Reenax trị mụn có tốt không, có hiệu quả không. 
 
- Nếu bạn cũng đang sở hữu thắc mắc này, có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm thấy câu trả lời chi tiết nhất.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Reenax trị mụn có tốt không?

 
- Để đánh giá Reenax trị mụn có hiệu quả không, bạn cần xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau như: nguồn gốc xuất xứ, thành phần và công dụng của sản phẩm. 
 
1.1 Nguồn gốc xuất xứ
 
- Reenax trị mụn là một loại thuốc bôi của Việt Nam do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Việt Hương (VIETCOS) sản xuất. Sản phẩm được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc trên toàn quốc. Hiện nay, mức giá của 1 tuýp 10g Reenax trị mụn tầm 40.000-50.000đ.  
 
- Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Bạn làm sạch da mặt. Lấy một ít kem bôi lên nốt mụn, massage nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu. Bạn có thể thoa sản phẩm trước khi đi ngủ hoặc sau khi nặn mụn. 
 
1.2 Thành phần và công dụng của Reenax trị mụn
 
- Sản phẩm này chứa các thành phần chính như sau:, tinh chất nghệ tươi, Chlorhexidine, Vitamin E, Vitamin B3, Glycerin…
 
- Trong đó, đáng chú ý có tinh chất nghệ tươi và Chlorhexidine được coi như những hoạt chất mang đến hiệu quả cao trong việc sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn bên trên nốt mụn. Tác động này giúp nốt mụn nhanh khô và bong ra khỏi bề mặt da.
 
Công dụng của Reenax trong trị mụn
Công dụng của Reenax trong trị mụn
 
- Ngoài ra, 2 hoạt chất này cũng giúp làm sạch vùng da xung quanh nốt mụn, ngăn ngừa mụn sinh sôi. Đồng thời với tác động kháng viêm, chúng giúp vết thương nhanh lành hơn. Tinh chất nghệ tươi còn giúp làm mờ những đốm thâm sau mụn, cho làn da đều màu. 
 
- Một số thành phần khác đi kèm trong sản phẩm này là Vitamin E, Vitamin B3, Glycerin,... đều giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức đề kháng cho da. Đây cũng là những hoạt chất giúp cấp ẩm, cho da nhanh chóng phục hồi và mịn màng hơn.
 
- Với bảng thành phần và công dụng mà Reenax trị mụn mang lại, bạn có thể dùng sản phẩm này như một loại kem chấm, hiệu quả nhất đối với các nốt mụn có nhân, sưng, đỏ. Thuốc bôi này sẽ làm nốt mụn khô nhanh chóng và bong ra khỏi bề mặt da. 
 
- Reenax được rất nhiều chị em lựa chọn trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, sản phẩm mang đến một số hiệu quả nhất định và khá an toàn, lành tính cho làn da. Chưa có trường hợp nào bị dị ứng hay gặp phải vấn đề khi dùng Reenax trị mụn.
 

2. Review Reenax trị mụn có hiệu quả không?

 
- Reenax trị mụn khá an toàn và tốt cho da. Thế nhưng, không phải trường hợp nào sử dụng sản phẩm cũng mang đến kết quả như mong muốn. Có rất nhiều ý kiến về sản phẩm. Một số người dùng thuốc và nhận thấy tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt. Các nốt mụn bọc, mụn mủ nhỏ khô và bong ra khỏi da. 
 
- Tuy nhiên, thuốc không mang lại hiệu quả như mong muốn cho các loại mụn ẩn, mụn đầu đen hay mụn cám. Tình trạng mụn nặng không thể giải quyết bằng sản phẩm này.
 
Reenax trị mụn có hiệu quả không
Reenax trị mụn có hiệu quả không?
 
- Nhiều người cho biết, kem bôi Reenax trị mụn tốt nhưng lại mất khá nhiều thời gian lên đến 2 tháng mới thấy phát huy công dụng. Sử dụng một thời gian thì xảy ra tình trạng “nhờn” thuốc, phải đổi sang loại kem khác.
 
- Bên cạnh đó, cũng có trường hợp không thấy cải thiện sau khi bôi sản phẩm. Mặc dù da không bị tổn hại nhưng những nốt mụn cũng không biến mất. 
 
- Tác dụng trị thâm các nốt mụn cũ không rõ nét. Nhưng với các nốt mụn đang điều trị thì không để lại sẹo, thâm.
 
- Với những ý kiến trái chiều trên, có thể thấy Reenax trị mụn có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào tình trạng mụn, cơ địa của người dùng. Đây là điều dễ hiểu đối với một sản phẩm chấm mụn bôi ngoài da. 
 
- Vì vậy, bạn có thể mua thử sản phẩm và bôi tại nhà. Nếu cơ địa hợp thuốc thì sẽ nhanh chóng hết mụn. Trường hợp còn lại thì sau 2-3 tháng kiên trì sử dụng không mang lại kết quả, bạn có thể đổi sang sản phẩm khác.
 
- Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là chất kem hơi đặc, khó thẩm thấu và có màu vàng nhạt. Điều này khiến chị em khó khăn trong việc trị mụn và makeup. 
 
- Trên đây là một vài review về Reenax trị mụn có tốt không, hiệu quả không. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích và đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm này cho làn da của mình hay không.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG