Có nên sử dụng mặt nạ thải độc sum và cách dùng đúng nhất

[Review] Mặt nạ thải độc sum và cách sử dụng hiệu quả

[Review] Mặt nạ thải độc sum và cách sử dụng hiệu quả

- Mặt nạ thải độc s:um vừa mới sản xuất vài năm trở lại đây nhưng được rất nhiều người sử dụng nhờ công dụng hiệu quả mà nó mang lại cho làn da như: làm sạch sâu, loại bỏ độc tố, cho da sáng và khỏe hơn.
 
- Tuy nhiên, loại mặt nạ này thuộc dạng sủi bọt, có cách dùng khá đặc biệt nên với một vài chị em khá xa lạ và ngần ngại khi sử dụng sản phẩm.
 
- Dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin review chi tiết về mặt nạ thải độc sum có tốt hay không và hướng dẫn cách dùng hiệu quả để bạn tham khảo. Theo dõi bài viết sau nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Mặt nạ thải độc s:um là gì, có công dụng ra sao?

 
- Mặt nạ thải độc này là sản phẩm đến từ Hàn Quốc có tên gọi đầy đủ là: Su:m 37 White Award Bubble De Mask. Xuất thân từ hãng mỹ phẩm Ohui nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, bạn có thể yên tâm về độ uy tín của sản phẩm này.
 
Công dụng của mặt nạ thải độc tố s:um
Công dụng của mặt nạ thải độc tố s:um
 
- Điểm đặc biệt của mặt nạ thải độc s:um đó chính là chúng được sản xuất theo dưới dạng sủi bọt. Dù chất của sản phẩm vẫn là gel nhưng khi bôi lên da đến đâu, chúng sẽ nhanh chóng biến đổi đến đó, tạo thành các mảng bọt nhỏ li ti trên bề mặt. 
 
- Hiện tượng này là do cơ chế của mặt nạ thải độc s:um, giúp giải phóng oxygen trong lỗ chân lông, tạo sức ép đẩy cặn bã, bụi bẩn sâu bên trong ra ngoài, thanh lọc làn da. Sau khi đắp mặt nạ, làn da sẽ được làm sạch chuyên sâu, trở nên khỏe và sáng hơn.
 
- Thành phần chính của sản phẩm chứa các hoạt chất N-Acetyl Phytosphingosine, chiết xuất Portulaca, Lactobacillus ferment hỗ trợ làm mềm mịn và sáng da, Acai Berry chống lão hóa. Ngoài ra, Glycerin mang đến tác dụng giúp da khô thoáng hơn.
 
- Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, sản phẩm cũng chứa hoạt chất Sodium Lauryl Sulface, nên giữ quá lâu trên da có thể gây khô, kích ứng với một số làn da nhạy cảm.
 
- Mặt nạ thải độc s:um phù hợp để loại bỏ các bã nhờn trên các làn da dầu, hỗ trợ trị mụn ẩn, đầu đen, mụn cám,... hiệu quả, đem đến làn da mềm mại, mịn màng.
 
- Tuy nhiên, với các làn da khô, nhạy cảm, bạn nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm này.
 

2. Hướng dẫn sử dụng mặt nạ thải độc s:um

 
- Sau khi biết qua một số công dụng của sản phẩm này, hãy cùng tham khảo cách sử dụng mặt nạ thải độc s:um hiệu quả nhất nhé.
 
Mẫu mặt nạ dạng sample của s:um
Mẫu mặt nạ dạng sample của s:um
 
- Sản phẩm này có dạng chia trụ lớn có nắp lớn 100ml, với giá cả khá cao khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu lần đầu bạn dùng nó, thì nên mua các loại sample 4ml với giá khoảng 20.000đ để trải nghiệm thử, xem có phù hợp không.
 
- Cách đắp mặt nạ này như sau:
 
+ Bước 1: Vệ sinh da bằng sữa rửa mặt. Nếu có trang điểm hay bôi kem chống nắng, hãy tẩy trang kỹ.
 
+ Bước 2: Lấy một lượng gel mặt nạ thải độc s:um phù hợp với diện tích gương mặt. Bắt đầu bôi lên khắp bề mặt da, nên tránh vùng mắt, miệng. (Thông thường với mẫu sample 4ml, bạn có thể dùng được 2 lần).
 
+ Bước 3: Để yên trên da trong khoảng 10 phút. Lúc này, khi bạn quan sát trên bề mặt da, sẽ thấy các bọt khí nổi lên rồi vỡ ra.
 
+ Bước 4: Sau khi chờ đợi bọt khí tan hết, bạn dùng tay massage lên bề mặt để cặn bã dễ dàng bong ra khỏi lỗ chân lông.
 
+ Bước 5: Rửa lại mặt bằng nước sạch cho đến khi da hết cảm giác nhớt. Lau khô bằng khăn mềm, để yên trong 1-2 phút và tiến hành các bước tiếp theo trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.
 

3. Cảm nhận sau khi sử dụng mặt nạ thải độc s:um

 
- Ngay khi bôi lên da, bạn sẽ cảm thấy bề mặt da hơi châm chích. Đây là phản ứng của da khi các bọt khí oxygen giải phóng, thải độc tố cho da. Sau khi đắp mặt nạ xong, da sẽ hơi căng và khô.
 
Cảm nhận sau khi sử dụng mặt nạ s:um
Cảm nhận sau khi sử dụng mặt nạ s:um
 
- Đó chính là lý do sản phẩm này phù hợp với da dầu, hỗn hợp dầu mụn. Nếu bạn thuộc loại da này thì có thể đắp mặt nạ thải độc s:um 2-3 lần/tuần. Với những bạn thuộc da khô, nhạy cảm, chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần.
 
- Tuy nhiên, sau khi đắp mặt nạ thải độc s:um, da trở nên thông thoáng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất cho những bước serum hay kem dưỡng phía sau. Nhiều người còn phản hồi rằng sau một thời gian sử dụng sản phẩm da sáng và mịn hơn.
 
- Bên cạnh đó, các loại mụn đầu đen, mụn cám dễ dàng bị loại bỏ theo cặn bã thoát ra ngoài lỗ chân lông. Sản phẩm cũng khá phù hợp để hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
 
- Nói tóm lại, mặt nạ thải độc s:um mang đến công dụng làm sạch sâu khá tốt. Với những bạn nào da thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, tiết dầu quá nhiều thì nên trải nghiệm để loại bỏ các độc tố tích tụ bên trong, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn các vấn đề da không đáng có.
 
- Hy vọng với những review chi tiết trên, bạn đã hiểu thêm về mặt nạ thải độc s:um và cách sử dụng của sản phẩm. Nếu cảm thấy sản phẩm này phù hợp, hãy thử trải nghiệm ngay nhé!
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG