Mặt nạ giấy là gì, mặt nạ giấy của hãng nào tốt nhất cho từng loại da

Liệu trình chăm sóc da bằng công nghệ Laser Picosure Chăm sóc da Laser Picosure

Mặt nạ giấy là gì, các loại mặt nạ giấy nào tốt nhất hãng nào tốt nhất

Mặt nạ giấy là gì, các loại mặt nạ giấy nào tốt nhất hãng nào tốt nhất

- Thời gian gần đây nhiều chị em đổ xô nhau sử dụng các loại mặt nạ giấy để chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho làn da. Thế nhưng, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với chất lượng và công dụng khác nhau.
 
- Vì thế, bạn cần biết mặt nạ giấy là gì và loại nào tốt nhất để sử dụng đúng và phù hợp.
 
>>>>Xem thêm: 
 
 
 
 
Đắp mặt nạ xong có cần rửa lại mặt không?
 

1. Mặt nạ giấy là gì?
 

Mặt nạ giấy là gì
Mặt nạ giấy là gì?
 
- Mặt nạ giấy là một dạng sản phẩm chăm sóc da có dạng màng đắp được lên mặt, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, cellulose hoặc biocellulose.
 
- Những màng này được tẩm dưỡng chất dạng lỏng để giúp da hấp thụ trong thời gian ngắn tốt hơn, dàn trải đều hơn mà không phải tốn công bôi lên mặt.
 
- Sở dĩ mặt nạ giấy được ưa chuộng bởi chúng rất tiện lợi, có thể sử dụng ngay tại chỗ và vứt đi sau 1 lần đắp.
 
- Tùy theo từng loại dưỡng chất bên trong mặt nạ mà người ta chia chúng theo từng loại khác nhau như: chống lão hóa, detox, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông...
 
- Để lựa chọn mặt nạ giấy tốt nhất, bạn nên xác định nhu cầu và tình trạng da của bản thân.
 

2. Tổng hợp các loại mặt nạ giấy tốt cho từng loại da và nhãn hàng thích hợp
 

2.1 Mặt nạ giấy chống lão hóa

 
- Nếu làn da bước vào độ tuổi 30 tuổi và dần có dấu hiệu lão hóa thì hãy chọn ngay cho mình dòng mặt nạ chống lão hóa để chăm sóc và bảo vệ da.
 
- Những loại mặt nạ giấy này thường chứa các thành phần như: collagen, retinol, peptide, hoặc các chiết xuất tăng khả năng tái tạo, tái sinh tế bào, chiết xuất từ tế bào gốc cũng khá tốt trong việc chống lại các gốc oxy hóa.
 
- Một vài sản phẩm gợi ý như: Erborian Ginseng Shot Mask, Banobagi Jelly Mask (màu đỏ). 

Các loại mặt nạ giấy tốt nhất cho từng làn da 
Các loại mặt nạ giấy tốt nhất cho từng làn da
 

2.2 Mặt nạ giấy detox

 
- Mặt nạ giấy không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn là sản phẩm hỗ trợ detox, thải độc tố cực tốt. Bạn nên chọn các sản phẩm có các thành phần  AHA, BHA, LHA, Mandelic, hyaluronic axit và sodium hyaluronate…
 
- Chỉ mất 15-20 phút đắp mặt nạ, da đã được loại bỏ những độc tố, chất bẩn nằm sâu trong trung bì của da, khôi phục làn da xỉn màu do môi trường ô nhiễm, phục hồi và giúp da trở nên rạng ngời hơn.
 
- Klairs Rich Moist Soothing Sheet Mask, Brilliant Bamboo Charcoal Facial Sheet Mask là 2 loại mặt nạ giấy thải độc tốt nhất được nhiều chị em tin tưởng.
 

2.3 Mặt nạ giấy hỗ trợ trị mụn

 
- Làn da mụn cũng nên được thường xuyên chăm sóc bằng mặt nạ. Tuy nhiên, đây là loại da khá nhạy cảm, bạn nên chọn các sản phẩm có thành phần chứa: tinh dầu tràm trà, BHA, hoạt chất kháng viêm để hỗ trợ trị mụn tốt nhất.
 
- Bạn có thể tham khảo dòng mặt nạ Tomatoes Ance Fighting Paper Mask, chứa chiết xuất từ cà chua, làm khô các nhân mụn, bong cồi mụn, điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
 
- Trên đây là một số loại mặt nạ giấy mà chị em thường dùng, bạn có thể tham khảo áp dụng và chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất! 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG