[Review] Kem ốc sên One Today trị mụn có tốt không hiệu quả không

[Review] Kem ốc sên One Today trị mụn có tốt không hiệu quả không

- Kem ốc sên One Today được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng trong việc điều trị mụn, nám và tàn nhang. Sản phẩm này được quảng cáo là “thần dược” lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng nhanh chóng.
 
- Tuy nhiên, cũng rất nhiều người sử dụng sản phẩm phản ánh tiêu cực về loại kem này. Vậy kem ốc sên One Today trị mụn có tốt không, hiệu quả không?
 
- Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi tổng hợp thông tin về sản phẩm này để mang đến cho bạn cái nhìn khách quan nhất.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Tìm hiểu tổng quan về kem ốc sên One Today

 
- Để biết kem ốc sên One Today trị mụn có tốt hay không, điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu đó chính là thành phần của sản phẩm. Theo nhà sản xuất thành phần của sản phẩm này chủ yếu chiết xuất từ ốc sên, ngọc trai, vitamin B3… 
 
- Sản phẩm này được cho biết là mang đến rất nhiều công dụng cho làn da, nổi bật nhất là khả năng trị mụn.
 
- Theo đó, kem ốc sên One Today có thể ngăn ngừa và loại bỏ đa dạng các loại mụn khác nhau như: mụn cám, đầu đen, mụn mủ, bọc,... Nó còn giúp xóa mờ các vết thâm sau mụn cho da mịn màng và đều màu.
 
Kem ốc sên One Today trị mụn có tốt không
Kem ốc sên One Today trị mụn có tốt không 
 
- Bên cạnh đó, các hoạt chất trong thành phần của kem còn giúp làm mờ các đốm nâu do nám, tàn nhang gây ra, mang lại làn da trắng hồng. Kem còn được quảng cáo là giúp nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo, khiến da săn chắc, đàn hồi và tươi sáng hơn.
 
- Vì vậy, ngoài việc trị mụn, kem ốc sên One Today còn được sử dụng để làm trắng, xóa bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn,...
 
- Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh da, bôi sản phẩm lên da 2 lần sáng/tối, kết hợp massage để dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh chóng. 
 
- Nhà sản xuất cho biết cần hạn chế tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời trong khi dùng sản phẩm. Ngoài ra, loại kem này cũng chống chỉ định với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
 
- Dưới đây là bảng thành phần chi tiết của sản phẩm để bạn tham khảo:
 
- Vaseline, Paraffinum liquidum, Titanium dioxide, Kojic dipalmitate, Talc, Glyceryl stearate, Isopropyl palmitate, Parfum, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Tocopheryl acetate, Malus domestica fruit cell culture extract, Niacinamide, Alpha-arbutin, Ascorbyl palmitate, Ricinus communis seed oil, Pearl extract, Snail Secretion filtrate, Goat milk extract, Lecithin, Soybean oil, CI 19140.
 

2. Kem ốc sên today trị mụn có tốt không?

 
- Theo nhà sản xuất, kem ốc sên One Today có chiết xuất từ thiên nhiên và các hoạt chất có lợi, giúp trị mụn hiệu quả, đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Theo đánh giá từ người sử dụng, có 2 luồng ý kiến trái chiều về sản phẩm này. Một số người cho rằng sử dụng sản phẩm có thể trị sạch mụn, loại bỏ vết thâm. Trong một vài tháng đầu, da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.
 
- Mụn cũng không thấy tái phát. Nếu sử dụng trong thời gian dài, làn da trở nên trắng lên, các vết nám và tàn nhang cũng bị loại bỏ. Một số người còn giới thiệu sản phẩm này trên các diễn đàn làm đẹp.
 
- Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến sử dụng kem ốc sên một thời gian tình trạng mụn được cải thiện nhưng khi dừng lại thì làn da có dấu hiệu nổi mụn nặng nề, dày đặc và chi chít trên bề mặt. 
 
Kem ốc sên One Today trị mụn có hiệu quả không
Kem ốc sên One Today trị mụn có hiệu quả không 
 
- Bắt đầu bằng biểu hiện da ửng đỏ, ngứa, da xuất hiện mụn nước, sạm đen. Trường hợp nặng hơn còn xuất hiện mụn mủ, mụn viêm, và cảm giác ngứa ngáy râm ran khó chịu bên dưới da.
 
- Một số chị em cho biết làn da còn bị mỏng đi, yếu và đổ dầu nhiều trên da, khi gặp nhiệt độ cao sẽ bị kích ứng khó chịu.
 
- Có rất nhiều chia sẻ cho rằng kem ốc sen thực chất là kem trộn, chứa corticoid gây hại cho da. Hiện tại chưa rõ những sản phẩm mà những người sử dụng có là hàng thật hay không. Bên cạnh đó, cũng chưa đánh giá được liệu kem ốc sên có phải là kem trộn. 
 
- Tuy nhiên, thông thường các loại kem bôi ngoài da thường phát huy tác dụng dựa theo cơ địa nên không phải trường hợp nào cũng giống nhau.
 
- Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho làn da, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi mua bất cứ sản phẩm đặc trị nào.
 
- Hơn thế nữa, trị mụn là một quá trình lâu dài, có rất nhiều loại mụn khác nhau do những nguyên nhân riêng biệt gây ra. Vì vậy, để loại bỏ mụn hiệu quả, triệt để bạn nên đến các trung tâm da liễu uy tín, có bác sĩ thăm khám và tư vấn.
 
- Nếu bạn có nhu cầu trị mụn chuẩn y khoa, bạn có thể liên hệ ngay đến Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG