Làm sao làm thế nào để lấp đầy má phính hơn không bị hóp

Hướng dẫn phương pháp sở hữu gò má căng tràn phúng phính

Hướng dẫn phương pháp sở hữu gò má căng tràn phúng phính

- Má hóp khiến gương mặt trở nên gầy gò, già nua và thiếu sức sống. Một cặp má phúng phính, tràn đầy sẽ giúp bạn trông trẻ trung và tươi tắn hơn. Để khắc phục nhược điểm này, chúng tôi giới thiệu đến bạn những cách làm đầy má hóp tự nhiên dưới đây.
 
Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ tư vấn phương pháp tiêm trẻ hóa da
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Nguyên nhân gây nên má hóp

 
- Có rất nhiều nguyên nhân gây nên việc má bị hóp, đều đến từ những thay đổi trên gương mặt hay cơ thể của bạn. Ví dụ như: 
 

1.1 Sút cân đột ngột

 

 
- Các trường hợp cân nặng có sự thay đổi đột ngột, cơ thể gầy đi nhanh chóng sẽ dẫn đến những vùng mỡ, thịt trên cơ thể bị tiêu biến không riêng gì vùng má. Lúc này, gương mặt sẽ là bộ phận dễ nhận thấy sự thay đổi nhất, do má hóp lại, trông hốc hác hơn.
 

1.2 Làn da bị tác động của lão hóa

 
- Khi bước qua giai đoạn lão hóa, làn da sẽ dần xuất hiện nếp nhăn, lỏng lẻo, chảy xệ. Bên cạnh đó, da mặt là khu vực thường xuyên chịu tác động của môi trường, mỹ phẩm, bụi bẩn nên nhanh chóng lão hóa nhất.
 
- Lúc này, da vùng má không đủ độ đàn hồi để làm căng da mặt khiến má hóp là điều dễ nhận ra.
 
Những nguyên nhân gây nên tình trạng má hóp
Những nguyên nhân gây nên tình trạng má hóp
 

1.3 Sinh hoạt không khoa học

 
- Một chế độ sinh hoạt không hợp lý thức khuya, căng thẳng, hút thuốc, sử dụng chất kích thích cũng khiến má hóp, quầng mắt thâm đen, gương mặt thiếu sức sống.
 
- Bên cạnh đó, má hóp cũng có thể do cơ địa, cấu tạo gương mặt từ khi sinh ra đã có sẵn hoặc do di truyền từ bố mẹ.
 
- Ngoài những nguyên nhân má hóp trên, hãy cùng tham khảo các biện pháp khắc phục tình trạng này bằng những cách làm đầy má hóp tự nhiên dưới đây.
 

2. Làm đầy má hóp tự nhiên bằng động tác yoga

 
- Các động tác yoga, thể dục cho gương mặt được tiến hành thường xuyên, mỗi ngày mang đến công dụng rất hiệu quả trong việc kích thích lưu thông tuần hoàn máu, cho làn da hồng hào, tươi tắn, làm vùng má hóp trở nên tròn trịa hơn.
 
- Bởi cũng giống như những bộ phận khác trong cơ thể, việc tập thể dục sẽ giúp phát triển bó cơ.
 
- Bạn có thể áp dụng một vài bài tập cho cơ vùng má như sau:
 
Bài tập 1: Hít vào thật sâu bằng miệng. Giữ tư thế phòng má chứa không khí trong miệng khoảng 45 giây rồi thở ra nhẹ nhàng.
 
Bài tập 2: Chu môi hết cỡ ra phía trước rồi thu môi lại từ từ tạo thành nụ cười mỉm và giữ trong vòng vài giây. Lặp lại động tác này liên tục trong một khoảng thời gian.
 
- Bạn có thể tập 2 bài tập này từ 5-10 phút, mỗi ngày 2 lần để làm đầy má hóp hiệu quả, siêu tiết kiệm.
 

3. Làm đầy má hóp tại nhà bằng kem dưỡng

 
- Như đã nói ở trên, lão hóa là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng má hóp, gương mặt gầy gò. Để ngăn chặn và đẩy lùi lão hóa, việc chăm sóc da rất quan trọng. vì vậy, bạn đừng bỏ qua bước bôi kem dưỡng cho vùng da má.
 
Có rất nhiều cách làm đầy má hóp
Có rất nhiều cách làm đầy má hóp
 
- Kem dưỡng còn cung cấp độ ẩm, làm mềm vùng da má nứt nẻ, hư tổn, thúc đẩy sự tổng hợp collagen dưới da, củng cố liên kết tế bào, cho da săn chắc, không còn lỏng lẻo, chảy xệ. 
 
- Một số loại kem dưỡng chuyên biệt được sản xuất cho mục đích nâng cơ cũng là một trong những các làm đầy má hóp tự nhiên, đơn giản và tiện lợi.
 
- Bạn nên bôi kem dưỡng cho vùng má sau khi rửa mặt mỗi ngày hoặc trước khi đi ngủ để phát huy công dụng tốt nhất.
 

4. Làm đầy má hóp tự nhiên bằng chế độ dinh dưỡng

 
- Tình trạng má hóp thường gặp ở người gầy. Nếu không do cơ địa, hình dáng gương mặt định sẵn thì khi bạn tăng cân, gò má cũng trở nên tròn đầy hơn. Vì vậy, bạn có thể áp dụng cách làm đầy má hóp tự nhiên ngay tại nhà bằng chế độ dinh dưỡng khoa học.
 
- Việc bổ sung chất béo vừa đủ, cung cấp nhiều rau xanh, vitamin cũng sẽ giúp tăng sinh collagen, cho vùng da má săn chắc và đầy đặn hơn.
 
- Ngoài ra, việc uống đủ nước mỗi ngày cũng là một trong những cách làm đầy má hóp bởi thói quen này sẽ cải thiện tình trạng da khô, giúp gò má luôn ẩm mịn, tràn đầy sức sống.
 

5. Làm đầy má hóp bằng cách tiêm chất làm đầy cho má

 
- Một trong những cách làm đầy má hóp nhanh chóng và tiện lợi nhất đó chính là tiêm filler. Phương pháp này không cần tác động dao kéo, không gây đau, không nghỉ dưỡng, được tiến hành nhanh chóng nên cũng được coi là một cách thức tự nhiên.
 
Tiêm filler làm đầy má hóp hiệu quả nhất
Tiêm filler làm đầy má hóp hiệu quả nhất
 
- Filler hay còn gọi là chất làm đầy được rất nhiều nước trên thế giới ứng dụng và cũng ưa chuộng tại Việt Nam. Đúng như tên gọi, khi được đưa vào dưới da, filler sẽ phát huy công dụng của mình, cố định và lấp đầy vùng da chảy xệ, đầy chỗ trống của vùng má hóp, giúp căng da cho đôi gò má thêm tròn trịa.
 
- Bên cạnh đó, hợp chất này có cấu tạo từ Axit Hyaluronic an toàn, lành tính, giúp tăng sinh collagen cho làn da tươi trẻ, mịn màng. Chỉ sau 15 phút là bạn đã có thể sở hữu một gò má tròn đầy, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. 
 
- Tuy nhiên, phương pháp này cần được thực hiện ở ở cơ sở uy tín để mang lại hiệu quả tốt nhất mà không gây biến chứng.
 
- Trên đây là những cách làm đầy má hóp tự nhiên, bạn có thể tham khảo và áp dụng. Nếu có nhu cầu tiêm filler làm đầy má hóp hãy liên hệ ngay cho trung tâm thẩm mỹ uy tín Dr. Huệ Clinic & Spa -  nơi thực hiện thành công hàng ngàn ca tiêm má baby.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG