Tẩy tế bào chết bằng muối biển có sao không

Muối biển có tẩy tế bào chết được không có ảnh hưởng gì không

Muối biển có tẩy tế bào chết được không có ảnh hưởng gì không

- Lang thang trên các diễn đàn làm đẹp hoặc tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với việc tẩy da chết bằng muối.
 
- Tuy nhiên, vẫn còn đó rất nhiều chị em nghi ngờ liệu muối biển có tẩy tế bào chết được không. Hãy đọc bài viết dưới đây để có thể trả lời được câu hỏi này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Muối biển có tẩy tế bào chết được không?

 
- Muối biển là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tính kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn. Đồng thời, với hình dáng của nó, nguyên liệu này còn giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tế bào sừng hóa bên ngoài làn da. Đó là lý do nếu bạn hỏi muối biển có tẩy tế bào chết được không thì câu trả lời là có.
 
Muối biển có tẩy tế bào chết được không?
Muối biển có tẩy tế bào chết được không?
 
- Tuy nhiên, nếu làn da bạn đang bị mụn nặng, nhạy cảm, dễ tổn thương, mỏng và yếu thì nên cân nhắc việc sử dụng muối biển để tẩy tế bào chết. bởi các cạnh của hạt muối có thể tác động vào nốt mụn, làm vỡ nhân mụn chứa ổ vi khuẩn, khiến tình trạng lây lan và nặng nề hơn.
 
- Ngoài ra, muối có thể loại bỏ bã nhờn, nên khi sau khi tẩy da chết bằng nguyên liệu này nhớ cấp ẩm cho da. Hoặc bạn cũng có thể trộn muối biển cùng các nguyên liệu cấp ẩm như mật ong, dầu dừa để tránh làm khô da.
 
- Muối biển là nguyên liệu phù hợp với việc tẩy tế bào chết toàn thân hơn so với da mặt.
 

2. Các cách tẩy tế bào chết bằng muối biển

 
- Bạn có thể tham khảo những cách tẩy tế bào chết với muối biển như sau:
 
+ Kết hợp muối biển và mật ong tẩy da chết.
 
- Đây là phương pháp phù hợp với làn da đang bị thâm, sạm, thiếu sức sống, đang có dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn. Cách làm khá đơn giản.
 
- Chỉ cần trộn 3 thìa muối biển cùng với 2 thìa mật ong. Làm sạch da và bôi hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng ngược chiều kim đồng hồ vài phút rồi giữ yên trong 10 phút và rửa lại bằng nước mát là xong.
 
Các cách tẩy tế bào chết bằng muối biển
Các cách tẩy tế bào chết bằng muối biển
 
+ Kết hợp muối biển và dầu dừa tẩy tế bào chết
 
- Hỗn hợp này sẽ giúp cấp ẩm, cho da tái tạo tốt nhất, phòng chống các dấu hiệu của lão hóa. Bạn thực hiện trình tự tương tự như trên.
 
+ Trộn 2 thìa dầu dừa với 3 thìa muối biển tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da mặt được được làm sạch.
 
+ Massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi sau đó giữ yên cho dưỡng chất thẩm thấu trong 10 phút. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước sạch. 
 
- Với 2 cách sử dụng muối biển để tẩy tế bào chết này bạn nên áp dụng 1 lần/tuần. Sau khi thực hiện nhớ bôi kem chống nắng bảo vệ làn da.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG