Top những loại kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả tốt nhất

Kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt nhất hiệu quả nhất

Kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt nhất hiệu quả nhất

- Giấc ngủ là thời gian để da có dịp tái tạo và phục hồi tốt nhất sau một ngày dài chịu tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường. Vì vậy, đây là lúc bạn nên bổ sung vào quy trình chăm sóc các loại kem dưỡng để tăng cường sức đề kháng và đặc trị các vấn đề về da.
 
- Với các bạn gặp phải tình trạng thâm đen, sạm nám, có thể tham khảo kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm hiệu quả cho làn da của bản thân. Đừng bỏ lỡ nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Để chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da toàn thân hay da mặt ban đêm tốt nhất, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chứa Vitamin C, Axit Tranexamic, Axit Kojic… Đây đều là những hoạt chất mang đến khả năng ngăn ngừa các hắc tố melanin sản sinh, tăng cường sức đề kháng, làm mờ các vết nám, tàn nhang từ bên trong,
 
- Các hoạt chất này cũng khá dịu nhẹ, bảo vệ làn da trước các tác động của môi trường, giữ cho da hồng hào một cách an toàn và lành tính. Ngoài ra, với các trường hợp nám, tàn nhang nặng, cần một sản phẩm đặc trị mạnh thì có thể lựa chọn kem dưỡng trắng chứa hoạt chất Hydroquinone. Nó hoạt động mạnh trên một khu vực da cụ thể, để loại bỏ các vết thâm, sạm, trả lại một làn da tươi sáng.
 
- Các trường hợp da xỉn màu do dấu hiệu quả tuổi tác, bạn có thể bổ sung các sản phẩm có chứa Retinol, Axit Hyaluronic để làm trắng và cải thiện độ săn chắc của làn da.
 
- Dưới đây là một vài loại kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt nhất cho bạn tham khảo. 
 

1. Kem dưỡng trắng da ban đêm Za True White Night Cream

 
- True White là dòng sản phẩm chuyên dưỡng trắng da đến từ thương hiệu Za của Nhật Bản. Đây là thương hiệu con “ông lớn” Shiseido của Nhật nên độ uy tín được đảm bảo, bạn có thể yên tâm sử dụng.
 
Kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt
Kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt
 
- Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Vitamin C và chiết xuất Lily trắng. Cùng với đó là công nghệ độc quyền 4MSK, giúp dưỡng chất “thâm nhập” được vào sâu bên trong làn da, phân hủy các hắc tố melanin tận gốc. Vì vậy, hiệu quả dưỡng trắng đến nhanh và duy trì được lâu dài.
 
- Bên cạnh đó, không thể thiếu một vài hoạt chất như: Dimethicone và Glycerine giúp cấp nước, khóa ẩm và tạo lớp màng bảo vệ trên da.
 
- Những bạn nào đang gặp phải tình trạng thâm sạm do cháy nắng, tàn nhang, nám nhẹ, xỉn màu, sẹo thâm sau mụn thì có thể tham khảo loại kem dưỡng trắng da ban đêm này nhé!
 
- Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem lỏng, nhanh chóng thẩm thấu. Thành phần lành tính, không chứa các chất gây hại nên phù hợp cho cả những làn da khó chiều như: dễ kích ứng, hỗn hợp dầu mụn. Sản phẩm có mùi nhẹ, dễ chịu, cho khả năng dưỡng trắng da tự nhiên. 
 

2. Kem dưỡng trắng da ban đêm Eucerin White Therapy Night Fluid

 
Kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt hiệu quả
Kem dưỡng trắng da ban đêm loại nào tốt hiệu quả
 
- Eucerin đã quá quen thuộc đối với các chị em thuộc trường phái da dầu mụn. Với những bạn gặp thêm tình trạng thâm sau mụn, nám, tàn nhang hay xỉn màu thì có thể tham khảo dòng sản phẩm làm dưỡng trắng đến từ thương hiệu này. Đó chính là kem dưỡng trắng ban đêm White Therapy Night Fluid.
 
- Sản phẩm chứa thành phần chính là B-resorcinol được chiết xuất dưới dạng đậm đặc - một trong những hoạt chất ngăn chặn quá trình tái sinh melanin trong tế bào da, dưỡng trắng da từ bên trong.
 
- Bên cạnh đó, chiết xuất cây cam thảo làm giảm sự gia tăng hắc sắc tố bất ngờ, làm mờ các vết thâm nám, xỉn màu trên da.
 
- Ngoài ra, sản phẩm cũng mang đến công dụng dưỡng ẩm cho da nhờ hoạt Dexpanthenol, cấp ẩm và thúc đẩy tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, cho da tươi sáng hơn.
 
- Toàn bộ thành phần có trong sản phẩm đều lành tính, an toàn. Dù da bạn có dễ kích ứng hay nhạy cảm đến bao nhiêu cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
 

3. Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent Multi Bright Night Cream

 
- Shiseido đến từ Nhật Bản đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Và một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này chính là các loại kem dưỡng trắng, tiêu biểu có White Lucent Multi Bright Night Cream.
 
Shiseido White Kem dưỡng trắng da ban đêm này thuộc phân khúc cao cấp
Shiseido White Kem dưỡng trắng da ban đêm này thuộc phân khúc cao cấp
 
- Kem dưỡng trắng da ban đêm này thuộc phân khúc cao cấp, với giá khá cao nhưng đi kèm với đó là chất lượng vượt trội. Nếu bạn muốn trắng nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn thì có thể tham khảo ngay sản phẩm này nhé!
 
- Với thành phần chính là một loại polyphenol có tên là Resveratrol, sản phẩm cho hiệu quả dưỡng da và làm trắng “thần kỳ” nhờ khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, sắc tố vàng ở lớp chân bì của da. 
 
- Ngoài ra, không thể thiếu một lượng lớn vitamin E cùng Hesperidin có trong sản phẩm nhằm cấp ẩm chuyên sâu. Vì vậy, kem dưỡng trắng da ban đêm này vừa điều trị thâm nám, tàn nhang, vừa phục hồi làn da khô, lão hóa, tăng sức đề kháng cho làn da.
 
- Chất kem không quá đặc, dễ thẩm thấu trên da và không bị bít tắc. Sau khi thoa kem, bạn sẽ cảm da da có độ bóng nhẹ.
 
- Trên đây là một số sản phẩm để bạn trả lời cho câu hỏi kem dưỡng trắng da ban đêm nào tốt nhất. Hãy chăm sóc, nuôi dưỡng làn da bằng một “cái tên” phù hợp nhất dành cho bạn nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG