Những loại kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất cho làn da

Kem chống nắng của Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng của Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay

- Từ lâu, các sản phẩm chăm sóc da của Nhật rất được chị em ưa chuộng bởi không chỉ mang lại tính hiệu quả mà còn an toàn và phù hợp với làn da của người châu Á. Đặc biệt là đối với các loại kem chống nắng. 
 
- Tuy nhiên, giữa thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn kem chống nắng của Nhật loại nào tốt nhất lại trở thành vấn đề khiến nhiều người thắc mắc.
 
- Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi mang đến bài viết dưới đây để review một vài sản phẩm kem chống nắng tiêu biểu đến từ xứ sở hoa anh đào. Từ đó, hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất dành cho làn da của mình nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1.  Anessa Kem chống nắng của Nhật tốt nhất

 
- Luôn nằm trong top đầu kem chống nắng của Nhật loại nào tốt nhất đó chính là thương hiệu Anessa. Không chỉ riêng xứ sở hoa anh đào mà rất nhiều nước châu Á khác cũng cực kỳ ưa chuộng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Anessa Kem chống nắng của Nhật Bản tốt nhất
Anessa Kem chống nắng của Nhật Bản tốt nhất
 
- Các sản phẩm kem chống nắng của Anessa rất đa dạng phù hợp với nhiều loại da khác nhau, với điểm chung hầu hết là: độ SPF cao bảo vệ da trước những tia UV mạnh nhất, chất kem dạng sữa nhanh chóng thẩm thấu và phát huy tác dụng.
 
- Bên cạnh đó, một số kem chống nắng của Anessa còn chứa dưỡng chất, cấp ẩm cho da luôn mịn màng và mềm mại.
 

2. Kem chống nắng của Nhật loại nào tốt: Biore một lựa chọn hiệu quả cho làn da của bạn

 
- Nếu nói đến một thương hiệu khá Nhật phổ biến tại Việt Nam, nhất là trong phân khúc bình dân thì không thể không kể đến Biore. Đặc điểm kem chống nắng của hãng ngày đó chính là khả năng bảo vệ da dưới tia cực tím khá tốt, sở hữu chỉ số SPF 50+.
 
- Thêm một điểm cộng nữa chính là sản phẩm của Biore không làm khô da.
 
- Các loại kem chống nắng của Biore mang đến khả năng thẩm thấu trên da nhanh chóng, chỉ sau 1 thời gian ngắn khi bôi lên da. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu, bết, dính hay dầu nhờn khi dùng kem chống nắng của Nhật này.
 
- Bên cạnh đó, kem chống nắng của Nhật Biore tạo cảm giác thông thoáng trên da nhờ một lớp phấn phủ nhẹ bên ngoài. Bạn có thể sử dụng kem này như một lớp nền cho độ bám tốt trên da trước khi makeup.
 
- Nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời, dưới nước cũng có thể dùng kem chống nắng này nhờ khả năng kháng nước và bảo vệ da trước tia UV mạnh.

Kem chống nắng của Nhật Biore phù hợp với tình trạng da
Kem chống nắng của Nhật Biore phù hợp với tình trạng da
 
- Để bôi kem chống nắng của Nhật Biore phù hợp với tình trạng da, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau:
 
+ Kem chống nắng cho da mặt Biore UV Perfect Face Milk SPF50 + PA+++ có dạng lỏng, phù hợp với mọi loại da.
 
+ Kem chống nắng kết hợp dưỡng trắng da Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++ cho da mặt, phù hợp với mọi loại da.
 
+ Kem chống nắng cho da khô, thường (không dùng cho da mụn) dạng sữa có nhũ nhẹ Biore UV Perfect Block Milk White SPF50+ PA+++.
 

3. Kem chống nắng của Nhật Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk
 

- Dù không được chị em biết đến nhiều, bởi đây là hàng nội địa Nhật. Tuy nhiên kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk lại được rất nhiều beauty blogger yêu thích.
 
- Để nói đến loại kem chống nắng của Nhật này, phải xét đến khả năng kiêm được nhiều công dụng khác nhau như: chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV, nuôi dưỡng da, làm kem lót, tạo lớp nền mịn màng trước khi makeup.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk lại được rất nhiều beauty blogger yêu thích
Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk lại được rất nhiều beauty blogger yêu thích
 
- Đây là sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, tuy chỉ số chống nắng không quá cao nhưng lại khá tiện lợi cho chị em sử dụng trong môi trường văn phòng. Bởi chúng giúp da khô thoáng, tạo lớp bảo vệ da trước các tác động từ bên ngoài, bụi bẩn trên da.
 

4. Kem chống nắng của Nhật SK-II WS Dermdefinition UV Lotion SPF50 PA+++

 
- Ngay từ cái tên là đã biết kem dưỡng da chống nắng SK-II WS Dermdefinition UV Lotion của Nhật kiêm nhiệm thêm một công dụng nữa chính là dưỡng da.
 
- Những ai đang gặp phải các vấn đề về da, nhất là muốn ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa thì đừng bỏ qua sản phẩm này. SK-II đã quá nổi tiếng không chỉ riêng Nhật Bản mà cả trên thị trường thế giới.
 
- Vì vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Kem chống nắng hiệu quả cho làn da của bạn
Kem chống nắng hiệu quả cho làn da của bạn
 
- Công dụng của kem chống nắng này có thể kể đến như sau:
 
+ Bảo vệ da trước tác động của tia cực tím trong khoảng thời gian dài, lên đến 8 tiếng đồng hồ.
 
+ Nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa và xóa mờ sự xuất hiện của các nếp nhăn, chảy xệ do quá trình lão hóa gây ra.
 
+ Bảo vệ da trước nguy cơ thâm sạm, nám và tàn nhang.
 
- Chất kem nhanh chóng thẩm thấu, không gây bít tắc lỗ chân lông, duy trì kết quả trong thời gian dài.
 
- Trên đây là những cái tên tiêu biểu, hy vọng đã trả lời được cho câu hỏi kem chống nắng của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG