Đánh giá kem chống nắng của Innisfree hiệu quả không

[Review] Các loại kem chống nắng của Innisfree có tốt hay không

[Review] Các loại kem chống nắng của Innisfree có tốt hay không

- Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc khá nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này được chị em tin dùng không chỉ bởi hiệu quả mang lại cho làn da mà còn nằm ở tính an toàn mà sản phẩm mang lại. 
 
- Trong số các sản phẩm được ưa chuộng đến từ Innisfree, nổi bật nhất có thể kể đến dòng kem chống nắng.
 
- Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu xem các loại kem chống nắng của Innisfree có tốt hay không và phù hợp với từng tình trạng da nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Có rất nhiều loại kem chống nắng Innisfree khác nhau, phù hợp với các loại da. Chúng tôi sẽ điểm qua một số loại, kèm theo đánh giá chi tiết như sau:
 

1. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care 

 
- Nếu bạn đang có ý định đi du lịch mùa hè, tới các bãi biển đầy nắng thì đây chính là sản phẩm phù hợp nhất.
 
- Bởi chúng chứa các thành phần như Oxide và Titanium Dioxide mang đến khả năng chống nắng hoàn hảo trong điều kiện tia UV cao. 
 
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care 
 
- Ngoài ra, hoạt chất Niacinamide được thêm vào sản phẩm tăng cường thêm công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa. 
 
- Đây cũng là điểm độc đáo khiến người dùng kem chống nắng này của Innisfree hoàn thiện quy trình chăm sóc da hàng ngày chỉ trong 1 sản phẩm. 
 
- Bên cạnh đó, khả năng chống nước vượt trội trong vòng 80 phút cũng là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm.
 
- Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng hàng ngày bởi chúng cũng có chất kem phù hợp, nâng tông nhẹ nhàng.
 
- Dùng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care như một kem lót trước khi makeup hoàn toàn được.
 
- Về độ an toàn của sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi đây là một loại kem chống nắng vật lý lành tính, dịu nhẹ, dùng được cho làn da nhạy cảm.
 
- Một điểm trừ lớn của sản phẩm là bôi lên da tạo cảm giác căng và hơi khô. Vì vậy, nếu bạn sử dụng trong môi trường máy lạnh thì nên cấp ẩm cho da bằng xịt khoáng. Hơn thế nữa, sản phẩm có mùi hơi hắc nên có thể gây khó chịu cho một số người.
 
- Nhìn chung, kem chống nắng này của Innisfree khá tốt dành cho những chị em làm việc hoặc vui chơi ngoài trời, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV.
 

2. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild 

 
- Nếu bạn nào có làn da khô, căng cần cấp ẩm thì hãy “tậu ngay” loại kem chống nắng này của Innisfree.
 
- Thành phần đa số đều chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, dầu hướng dương, rau sam rau má đảm bảo độ an toàn và lành tính của sản phẩm.
 
Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild
Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild 
 
- Không chỉ chống lại tác hại của tia UV, sản phẩm còn giúp làm dịu da, cân bằng độ ẩm thích hợp dùng hàng ngày cho chị em làm việc trong văn phòng điều hòa. 
 
- Về chất kem thì sản phẩm có dạng kem hơi lỏng, có màu trắng nhẹ với mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Khi bôi lên da, kem chống nắng thấm nhanh và không có màu. 
 
- Tuy nhiên, sản phẩm kém trong việc kiểm soát nhờn, khiến da đổ dầu nhanh và nhiều hơn. Vì vậy, những chị em nào da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì không nên sử dụng sản phẩm này nhé!
 
- Một điểm nữa là khả năng chống tia UV không quá cao, nên chỉ thích hợp sử dụng khi sinh hoạt và làm việc trong nhà. Các hoạt động ngoài trời nắng gắt thì sản phẩm không mang đến hiệu quả tốt nhất.
 

3. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No-sebum 

 
- Thêm một loại kem chống nắng hàng ngày được rất nhiều chị em ưa chuộng nữa đến từ thương hiệu Innisfree. Lần này là dành cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, phù hợp cho đại đa số cơ địa của người Việt Nam.
 
- Điểm nổi bật nhất của sản phẩm không có gì khác chính là khả năng kiềm dầu “thần sầu”. Sau khi bôi lên bề mặt, làn da vẫn cực kỳ thông thoáng, không bị độ nhờn, bóng loãng như một số sản kem chống nắng vật lý khác.
 
- Chất kem có màu trắng sáng, có khả năng nâng tone da nhưng vẫn giữ được độ mịn màng, thẩm thấu nhanh và tránh hoàn toàn hiện tượng vón cục.
 
- Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một làn da ngăm đen thì khi bôi lên sẽ tạo cảm giác trắng quá mức, khiến gương mặt không được tự nhiên.
 
Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No-sebum
Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No-sebum 
 
- Giải pháp là hãy phủ thêm 1 lớp phấn bên ngoài để giảm mức độ trắng, trả lại tone da tự nhiên nhé.
 
- Bên cạnh đó, những bạn thuộc làn da khô, thường, không nên sử dụng sản phẩm này nhằm tránh tình trạng bị căng, khô ráp.
 
- Thêm 1 điểm trừ nhỏ nữa là chúng không có khả năng chịu nước tốt nên hạn chế bôi kem này khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc dưới nước.
 
- Trên đây là 3 sản phẩm tiêu biểu nhất để bạn tham khảo và trả lời câu hỏi các loại kem chống nắng của Innisfree có tốt không. 
 
- Nhìn chung, sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, an toàn cho làn da. Tuy nhiên, để chúng mang lại hiệu quả, bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với loại da và mục đích chống nắng của mình.
 
- Chúc bạn nhanh chóng tìm được một kem chống nắng tốt nhất để bảo vệ da toàn diện.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG