[Tư Vấn] Hút mụn bằng ống tre có tốt không, có nên làm không

[Tư Vấn] Hút mụn bằng ống tre có tốt không, có nên làm không

[Tư Vấn] Hút mụn bằng ống tre có tốt không, có nên làm không

- Trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay, chị em đang xôn xao, truyền miệng một phương pháp trị mụn mới, cực kỳ đặc biệt có tác dụng thần kỳ với tên gọi là hút mụn bằng ống tre.
 
- Tuy nhiên, nếu bạn không đủ kiến thức, lựa chọn những cơ sở không uy tín để thực hiện phương pháp này, có thể sẽ “rước” lấy những hiểm họa khôn lường cho làn da của mình từ việc nặn mụn bằng phương pháp này. 
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

Tri mụn chuẩn Y khoa 12 bước chỉ #95K + Quà Tặng hấp dẫn
 

1. Hút mụn bằng ống tre là gì?

 
- Hút mụn bằng ống tre cái tên nghe có vẻ khá lạ lẫm. Phương pháp này được thực hiện bằng cách nhồi thảo dược bên trong ống tre. Sau đó, người ta làm nóng ống và lăn trên những vùng da bị mụn để làm trồi nhân mụn.
 
- Dưới sức nóng của ống tre, nhân mụn sẽ được đẩy ra ngoài đầu mụn dần khô và se lại. Kế tiếp là sát khuẩn toàn bộ ổ mụn và làm khô đầu mụn để điều trị mụn hiệu quả.
 
Hút mụn ống tre là gì

Hút mụn ống tre là gì?

 
- Theo các spa cam kết, vết thâm do mụn cũng sẽ dần mờ đi sau liệu trình trị mụn bằng ống tre.
 
- Tuy nhiên, không phải loại ống tre nào cũng có thể áp dụng trong phương pháp trị mụn này. Những ống tre khiến mụn trồi lên phải là thân tre còn non có xuất xứ tại tỉnh Tây Ninh, Việt Nam.
 

2. Hút mụn bằng ống tre có tốt không?
 

- Việc hút mụn bằng ống tre trở nên phổ biến trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Ở các spa phương pháp này được coi là độc quyền và có giá cả khá cao.
 
- Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu lại cho rằng không có cơ sở khoa học nào chứng mình hút mụn bằng ống tre có thể trị mụn dứt điểm.
 
- Bởi đây các biện pháp hút mụn hay lấy nhân mụn chỉ giúp giải quyết tức thời, giảm bít tắc lỗ chân lông, không giúp da hết mụn triệt để. 
 
Có nên hút mụn bằng ồng tre không
Có nên hút mụn bằng ống tre không?
 
- Sở dĩ nguyên nhân gây ra mụn chủ yếu là do sự rối loạn nột tiết bên trong cơ thể, cần phải có các biện pháp kết hợp với nhau thì mới loại bỏ mụn hoàn toàn tránh tái phát.
 
- Ngoài ra, hút mụn bằng ống tre thực sự hiệu quả, tốt khi có chỉ định của bác sĩ điều trị trong một vài trường hợp hiếm hoi. Bởi phương pháp này chỉ có thể giúp giải quyết sự tắc nghẽn của các ống tuyến bã tạm thời. 
 
- Bên cạnh đó, việc lấy nhân mụn bằng ống tre trong những điều kiện y tế không đảm bảo, không hợp vệ sinh, có thể khiến mụn lây lan, để lại những vết sẹo rỗ vĩnh viễn sau này.
 
- Chính vì những yếu tố trên, bạn tuyệt đối không tự thực hiện hút mụn bằng ống tre theo hướng dẫn từ các diễn đàn.
 
- Đồng thời, nếu muốn điều trị mụn dứt điểm, hãy đến các cơ sở uy tín, có bác sĩ da liễu để thăm khám, tư vấn đưa ra phác đồ phù hợp theo từng tình trạng da.
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG