Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Hướng dẫn cách tẩy trang khi không có nước tẩy trang

Hướng dẫn cách tẩy trang khi không có nước tẩy trang

- Công đoạn tẩy trang rất quan trọng, không thể thiếu nhất là khi bạn có make-up hoặc bôi kem chống nắng. Tuy nhiên, một số trường hợp dị ứng với các sản phẩm chuyên dụng vẫn có thể tiến hành bằng các phương pháp khác.
 
- Nếu bạn quan tâm tới vấn đề này hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách tẩy trang khi không có nước tẩy trang dưới đây để biết thêm chi tiết.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Bạn có thể áp dụng các phương pháp như: sử dụng khăn ấm, dầu dừa, vaseline. Hướng dẫn cụ thể như sau:
 

1. Sử dụng khăn ấm tẩy trang không cần nước tẩy trang

 
- Một trong những cách tẩy trang đơn giản, tiện lợi không cần đến các sản phẩm chuyên dụng đó chính là sử dụng khăn ấm. 
 
Sử dụng khăn ấm tẩy trang không cần nước tẩy trang
Sử dụng khăn ấm tẩy trang không cần nước tẩy trang
 
- Bạn sử dụng một chiếc khăn cotton mềm và mịn, nhúng vào nước ấm và vắt vừa phải để khăn vẫn còn độ ẩm. Kế tiếp hãy áp lên toàn bộ gương mặt trong vài giây một lượt để hơi nước thẩm thấu làm mềm các loại mỹ phẩm tồn đọng trên da. Sau đó, nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm.
 
- Cách tẩy trang này giải quyết được cả những tình trạng vùng mí mắt, lông mày bị dính mascara khô rất khó lấy ra hết kể cả khi đã dùng các sản phẩm chuyên dụng.
 

2. Sử dụng dầu dừa để tẩy trang không cần nước tẩy trang

 
- Dầu dừa cũng được biết đến là một nguyên liệu nuôi dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, nó cũng có thể mang lại công dụng loại bỏ đi kem che khuyết điểm, kem chống nắng hay mascara trên mi. Dùng dầu dừa tẩy trang không chỉ tiết kiệm mà còn giúp da sáng, khỏe và đẹp hơn nữa đó.
 
- Bạn chỉ cần nhỏ một chút dầu dừa ra tay rồi bôi lên vùng da cần tẩy trang, sau đó massage nhẹ nhàng để mỹ phẩm tan ra và rửa lại bằng nước sạch. Vậy là đã xong các công đoạn tẩy trang bằng dầu dừa.
 
Sử dụng dầu dừa và vaseline đều được dùng để tẩy trang không cần nước tẩy trang
Sử dụng dầu dừa và vaseline đều được dùng để tẩy trang không cần nước tẩy trang
 

3. Sử dụng vaseline để tẩy trang không cần nước tẩy trang

 
- Nghe có vẻ khá lạ nhưng vaseline ngoài công dụng dưỡng môi, cấp ẩm còn vừa là sản phẩm tẩy trang cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể kết hợp 2 trong 1, tiết kiệm được chi phí rất nhiều.
 
- Bạn chỉ cần lấy một lượng vaseline vừa phải bôi lên da mặt sau đó lấy bông tẩy trang lau đi các cặn bã trang điểm còn sót lại và rửa mặt bằng nước sạch.
 
- Với các vùng trang điểm dày, khó loại bỏ thì sau khi bôi vaseline hãy đợi một chút để mỹ phẩm được hòa tan và tiếp tục các bước sau đó để hoàn thành quy trình tẩy trang của mình.
 
- Trên là hướng dẫn cách tẩy trang khi không có nước tẩy trang. Bạn có thể tham khảo và áp dụng trong tình thế cấp bách. Các phương pháp này rất phù hợp đối với các khu vực da mặt cảm như mắt, môi.
 
- Tuy nhiên, nếu bạn trang điểm đậm, da bị mụn thì nên lựa chọn các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để làm sạch chuyên sâu, hạn chế cặn bã tồn đọng trên da gây kích ứng, nổi mụn nặng hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG