Tẩy da chết tại thẩm mỹ viện spa có hiệu quả không

Đi Spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không có nên không

Đi Spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không có nên không

- Tẩy tế bào chết là công đoạn không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, điều chị em thắc mắc đó chính là đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không.
 
- Hay là thay vào đó nên thực hiện công đoạn này tại nhà. Nếu bạn cũng đang tò mò vấn đề này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất để giải đáp cho bạn.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Quy trình đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết

 
- Khi đến tại các spa, thẩm mỹ viện, không chỉ riêng tẩy tế bào chết mà bạn còn được chăm sóc chuyên sâu với làn da trên khuôn mặt cũng như toàn thân. Thông thường, một quy trình tẩy tế bào chết tại spa được tiến hành theo các bước sau:
 
>> Đối với da mặt:
 
+ Vệ sinh làn da bằng sữa rửa mặt. (sử dụng nước tẩy trang nếu có trang điểm và bôi kem chống nắng).
 
+ Bôi kem tẩy tế bào chết và tiến hành dịch vụ với thao tác nhẹ nhàng.
 
+ Tiến hành xông hơi làm sạch sâu lỗ chân lông, dùng máy hút hết dầu nhờn.
 
+ Đắp mặt nạ dưỡng chất giúp da khôi phục lại vẻ tươi trẻ.
 
+ Bấm huyệt, massage da mặt để máu huyết lưu thông.
 
+ Rửa lại mặt và bôi kem chống nắng cho làn da.
 
Quy trình đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết
Quy trình đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết
 
>> Đối với toàn thân:
 
+ Tắm sạch cơ thể và lau khô bằng khăn mềm.
 
+ Tiến hành tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm chuyên dụng tại spa.
 
+ Ủ trắng hoặc có thể tắm trắng nếu muốn.
 
+ Massage và bấm huyệt toàn thân thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.
 
+ Tắm lại một lần nữa, bôi kem dưỡng (chống nắng) cho làn da.
 
- Tùy theo từng spa mà sẽ sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết khác nhau. Đa số với dịch vụ tẩy tế bào chết toàn thân, kem tẩy tế bào chết thường là các hỗn hợp từ thiên nhiên không chỉ loại bỏ đi lớp tế bào sừng hóa mà còn giúp da tươi sáng, hồng hào và mịn màng.
 
- Một số hỗn hợp được sử dụng phổ biến có thể kể đến như: muối biển và sữa tươi, mặt nạ nghệ trái cây, ủ bùn khoáng, cám gạo sữa dê... 
 

2. Đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không?

 
- Nếu thắc mắc tẩy tế bào chết ở spa có tốt không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, việc tẩy tế bào chết tại spa, thẩm mỹ viện mang đến ưu điểm lớn nhất là bạn sẽ được trải nghiệm quy trình chuyên nghiệp.
 
- Bạn sẽ không cần phải lo lắng nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết nào, dùng ra sao, trong bao lâu mà chỉ cần phó thác vào các kỹ thuật viên tại spa. Tại các cơ sở da liễu, bạn còn được bác sĩ thăm khám và tư vấn về các vấn đề da để lựa chọn liệu trình nào phù hợp nhất. 
 
- Thay vào đó, việc loại bỏ tế bào chết tại nhà tốn nhiều công sức, đặc biệt là khi áp dụng cho toàn thân. Chưa kể, có những vùng da khó tác động tới nếu tự tẩy tế bào chết một mình như vùng lưng, mông,...
 
Đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không?
Đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không?
 
- Bên cạnh đó, khi bước vào spa, ngoài loại bỏ da chết, bạn còn được chăm sóc chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da, thư thái tinh thần, giảm stress sau 1 tuần học tập và làm việc mệt mỏi. Các động tác massage, bấm huyệt cũng khiến các vùng cơ thả lỏng và bạn có giấc ngủ ngon hơn.
 
- Thế nhưng, để đảm bảo được những điều này, bạn cần lựa chọn một địa chỉ spa, thẩm mỹ viện uy tín, sở hữu máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo an toàn vệ sinh.
 
- Hơn nữa, yếu tố con người cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn địa chỉ có người thực hiện tay nghề cao, thái độ nhiệt tình, tận tâm. 
 
- Nếu không việc tẩy tế bào chết tại spa của bạn có thể trở thành trải nghiệm cực kỳ tệ hại: vừa không mang lại hiệu quả, vừa tạo cảm giác khó chịu.
 
- Trên thực tế cũng có những trường hợp tẩy tế bào chết tại cơ sở kém chất lượng có thể gây ra tình trạng lột tẩy, bào mòn da
 
- Ngoài ra, một điều dễ hiểu là thường các dịch vụ tẩy tế bào chết tại spa, thẩm mỹ viện tốn chi phí hơn so với việc bạn thực hiện tại nhà. Bạn tốn thời gian di chuyển hơn. 
 
- Nói tóm lại, đi spa thẩm mỹ viện tẩy tế bào chết có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn gửi gắm làn da mình tại đâu.
 
- Với những thông tin trên hy vọng đã trả lời được cho bạn câu hỏi tẩy tế bào chết spa có tốt không. Hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, tươi trẻ hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG