Giải đáp: trị mụn ở spa có hiệu quả không, có nên trị mụn tại spa không

Giải đáp: trị mụn ở spa có hiệu quả không, có nên trị mụn tại spa không

- Trị mụn là một trong những nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ đặc biệt là trong môi trường, khí hậu rất dễ gây ra mụn như Việt Nam. Có người lựa chọn cho mình các phương pháp trị mụn tại nhà.
 
- Nhiều người lại gửi gắm làn da vào các spa. Vậy liệu trị mụn ở spa có hiệu quả không, có nên trị mụn tại spa không, hãy cùng phân tích bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 
 

Tri mụn chuẩn Y khoa 12 bước chỉ #95K + Quà Tặng hấp dẫn
 

1. Có nên trị mụn ở spa không?
 

- Hiện nay, việc trị mụn tại spa khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho làn da. Có thể kể đến như:
 
+ Được bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng da, để trị mụn đúng phương pháp.
 
+ Được trị mụn theo phác đồ và quy trình khoa học, chuẩn y khoa.
 
+ Được sử dụng sản phẩm chất lượng, máy móc hiện đại, trang thiết bị vô trùng.
 
+ Được hướng dẫn chăm sóc da sau khi trị mụn tránh thâm, sẹo.
 
Có nên trị mụn tại spa không

Có nên trị mụn tại spa không?

 
- Thế nhưng, để trị mụn ở spa có hiệu quả, bạn cần và lựa chọn một cơ sở uy tín trước khi tin tưởng gửi gắm làn da của mình.
 
+ Đầu tiên phải tìm hiểu về độ uy tín, kinh nghiệm trong điều trị mụn của spa từ nhiều nguồn thông tin và các khách hàng thực tế để đánh giá chính xác về chất lượng dịch vụ, sản phẩm sử dụng. 
 
+ Ngoài ra, đội ngũ nhân sự cũng rất quan trọng. Hãy chọn những cơ sở có bác sĩ da liễu chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành liệu trình.
 
+ Bên cạnh đó, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng cần phải lưu ý. Bởi trị mụn tại spa cần đảm bảo an toàn vệ sinh, vô trùng, máy móc hiện đại.
 
- Nếu như đã xác định và đảm bảo những yếu tố này, thì việc trị mụn tại spa mới đem lại kết quả tốt, đạt hiệu quả cao nhất.
 
- Tuy nhiên giá cả của việc trị mụn tại spa khá cao so với việc trị mụn tại nhà.

===>>> Xem ngay Dr. Huệ Clinic & Spa: địa chỉ trị mụn uy tín tại TPHCM luôn được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí.
 

2. Những nguy hiểm có thể gặp phải khi trị mụn tại nhà
 

Không nên tự ý nặn mụn ở nhà
Không nên tự ý nặn mụn ở nhà
 
- Việc tự ý trị mụn tại nhà có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho làn da và sức khỏe của bạn. Đầu tiên có thể kể đến là quy trình nặn mụn không đảm bảo vệ sinh, vô trùng có thể gây lỡ loét, lây lan mụn và để lại sẹo thâm vĩnh viễn.
 
- Tiếp đó là việc trị mụn không đúng phương pháp cũng khiến trình trạng da trầm trọng hơn, yếu đi, thậm chí gây kích ứng, dị ứng. Việc tự ý dùng mỹ phẩm trôi nổi, kem trộn trên thị trường cũng có thể khiến da mặt bị nhiễm độc corticoid.
 
- Ngoài ra, nếu bạn trị mụn bằng các phương pháp từ thiên nhiên sẽ an toàn và lành tính cho làn da nhưng kết quả lại lâu và khá mờ nhạt.
 
- Chính vì thế, để trị mụn nhanh chóng, hiệu quả, phòng ngừa tái phát, bạn nên lựa chọn những spa uy tín có bác sĩ để tiến hành liệu trình. Chúc bạn thành công!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG