Giá quy trình chăm sóc da mặt tại spa, thẩm mỹ viện

Cần bỏ ra chi phí bao nhiêu để chăm sóc da mặt tại spa thẩm mỹ viện

Cần bỏ ra chi phí bao nhiêu để chăm sóc da mặt tại spa thẩm mỹ viện

- Chăm sóc da mặt là một trong những dịch vụ phổ biến nhất mà chị em thường sử dụng khi làm đẹp tại Spa, thẩm mỹ viện.
 
- Đó cũng chính là lý do 1 liệu trình chăm sóc da mặt spa giá bao nhiêu được thắc mắc rất nhiều. Hãy cùng giải đáp câu hỏi này bằng bài viết dưới đây.
 

Chăm sóc da mụn chỉ 95k tại Dr. Huệ

 

>>>> Xem thêm

 

1. Sau khi nặn mụn ở Spa xong thì nên làm gì, nên bôi gì?

 

2. Giải đáp: trị mụn ở spa có hiệu quả không, có nên trị mụn tại spa không?

 

3. Spa lấy nhân mụn - Địa chỉ nặn mụn uy tín ở Gò Vấp TP.HCM

 

1. Liệu trình chăm sóc da mặt tại spa giá bao nhiêu?

 
- Hàng ngày, làn da phải đối mặt với biết bao tác động đến từ môi trường bên ngoài trong đó có: thành phần hóa học của mỹ phẩm, khói bụi, ánh nắng mặt trời,...
 
- Bên cạnh đó, quá trình lão hóa, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý, căng thẳng, mệt mỏi cũng gây ra những tác hại khiến da nhanh chóng yếu đi, dễ dàng cho mụn, nám tấn công, hay thậm chí là nhăn nheo, chảy xệ trước tuổi.
 
Liệu trình chăm sóc da mặt tại spa giá bao nhiêu?
Liệu trình chăm sóc da mặt tại spa giá bao nhiêu?
 
- Bạn phải luôn duy trì một chế độ chăm sóc da hàng ngày với đầy đủ các bước làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Nhưng như thế vẫn chưa là đủ.
 
- Hàng tuần, bạn cần để các spa, thẩm mỹ viện để được chăm sóc chuyên sâu, phá vỡ những ổ vi khuẩn tồn tại bên trong da, đưa dưỡng chất đặc trị vào tận những tế bào hư tổn để sửa chữa vết thương.
 
- Chỉ có như thế mới là cách bảo vệ làn da tốt nhất trước những tác động có hại xung quanh, giúp da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
 
- Chính vì thế, rất nhiều chị em đến các spa, trung tâm da liễu, thẩm mỹ viện để được chăm sóc da mặt.
 
- Với sự phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp làm đẹp, hàng năm, số lượng thẩm mỹ viện, spa “mọc” lên như “nấm sau mưa”. Điều này mang đến những dịch vụ đa dạng, tạo nên thị trường nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
 
- Thế nhưng, nó cũng mang đến bất lợi là khiến chị em hoang mang không biết nên đặt niềm tin vào địa chỉ nào cũng như mức chi phí nào là chính xác nhất cho dịch vụ chăm sóc da mặt tại spa, thẩm mỹ viện. 
 
- Nói về giá của một liệu trình chăm sóc da tại spa thì thường dao động trong khoảng 5 trăm - 2 triệu đồng tùy thuộc tình trạng làn da, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện, công nghệ, sản phẩm được sử dụng trong liệu trình, độ uy tín của cơ sở thực hiện,...
 
- Nếu bạn đến một spa chất lượng, có bác sĩ trực tiếp thăm khám tư vấn, sử dụng các công nghệ chăm sóc da hiện đại để cải thiện làn da yếu và mỏng thì giá cả sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu da mặt bạn đã khỏe chỉ cần các bước vệ sinh da và đắp mặt nạ thì giá cả sẽ thấp hơn.
 
Việc lựa chọn trung tâm chăm sóc da uy tín hiệu quả rất quan trọng
Việc lựa chọn trung tâm chăm sóc da uy tín hiệu quả rất quan trọng
 
- Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cũng rất quan trọng. Nếu spa uy tín sử dụng các sản phẩm chất lượng, chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài vừa hiệu quả vừa lành tính với làn da thì bạn phải trả mức giá khác với các spa không rõ nguồn gốc, dùng sản phẩm kém chất lượng.
 
- Bên cạnh đó, tình trạng da cũng là yếu tố quan trọng trong các liệu trình chăm sóc da mặt tại spa. Nếu làn da bị mụn, thì trong liệu trình phải có thêm bước lấy nhân mụn, chăm sóc da sau mụn sẽ có mức chi phí khác với liệu trình chăm sóc da thông thường.
 
- Tương tự với làn da lão hóa, liệu trình phải bổ sung thêm các bước nuôi dưỡng làn da tươi trẻ hơn.
 
- Nói tóm lại để xác định mức chi phí chính xác nhất bạn nên đến trực tiếp được bác sĩ thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình chăm sóc da tại spa phù hợp.
 
- Ngoài vấn đề giá cả, bạn cũng nên đặt vấn đề lựa chọn spa uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đừng quá ham rẻ mà đặt niềm tin vào các địa chỉ sử dụng sản phẩm kém chất lượng, lâu dần sẽ ảnh hưởng và phá hủy làn da.
 

2. Liệu trình chăm sóc da mặt tại spa Dr. Huệ Clinic & Spa

 
- Dr. Huệ Clinic & Spa được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín, được rất nhiều chị em lựa chọn. Spa đã thực hiện thành công rất nhiều ca điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang, lão hóa. Bên cạnh đó, Dr. Huệ còn mang đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, nói không với biến chứng.
 
Dr. Huệ Clinic & Spa - trung tâm chăm sóc da uy tín hiệu quả
Dr. Huệ Clinic & Spa - trung tâm chăm sóc da uy tín hiệu quả
 
- Khi đến Dr. Huệ Clinic & Spa bạn sẽ được bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình. Máy móc, công nghệ hiện đại được tổ chức uy tín thế giới chứng nhận. Sản phẩm chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ Pháp, Đức, Italia, Hàn Quốc. 
 
- Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm liệu trình chăm sóc da mặt tại spa này.
 
- Dr. Huệ cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt H.A với chi phí 900.000/lần giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Liệu trình bổ sung hợp chất H.A vào bên trong da, tăng khả năng thẩm thấu gấp mấy lần.
 
- Qua đó, dưỡng chất sẽ cấp ẩm, hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen, cho da săn chắc và đàn hồi. Sau liệu trình bạn sẽ sở hữu một làn da tươi trẻ, hồng hào, tràn đầy sức sống.
 
- Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc da mặt tại spa, đừng quên liên hệ ngay để đặt lịch với bác sĩ da liễu tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG