Những sản phẩm hiệu quả cho da không đều màu

Da chỗ trắng chỗ đen không đều màu nên dùng gì thì tốt

Da chỗ trắng chỗ đen không đều màu nên dùng gì thì tốt

- Ai cũng mong muốn mình sở hữu một gương mặt tươi sáng, rạng ngời. Tuy nhiên, làn da lốm đốm không đều mà lại là điểm trừ khiến chị em trở nên tiều tụy, kém sắc. Vậy phải làm sao để cải thiện tình trạng này. 
 
- Cách đơn giản và tiện lợi nhất khi muốn khắc phục làn da lốm đốm không đều mà chính là sử dụng các loại kem bôi ngoài da.
 
- Tuy nhiên, với thị trường mỹ phẩm vô cùng đa dạng như hiện nay, rất nhiều chị em không biết nên chọn sản phẩm nào vừa phù hợp với làn da vừa đảm bảo an toàn.
 
- Đó chính là lý do chúng tôi mang đến bài viết da lốm đốm không đều màu nên dùng sản phẩm gì sau đây. Hãy tham khảo ngay 3 gợi ý hữu ích để lấy lại làn da tươi sáng và rạng ngời nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Để chăm sóc làn da lốm đốm không đều màu bạn phải kết hợp giữa nhiều sản phẩm lại với nhau trong đó không thể thiếu các sản phẩm serum đặc trị.
 
- Với tính chất cô đặc của loại sản phẩm sẽ tăng cường hiệu quả hấp thụ của làn da lên gấp nhiều lần, mang lại sự cải thiện bất ngờ. 
 

1. Da lốm đốm không đều màu nên dùng Caudalie Vinoperfect Radiance 

 
Nếu bạn sở hữu một làn da đầy vết thâm do mụn để lại thì đừng bỏ qua sản phẩm Caudalie Vinoperfect Radiance. Loại serum này có xuất xứ từ Pháp là thương hiệu cao cấp, với thành phần lành tính được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên nên vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm, kích ứng.
 
Caudalie Vinoperfect Radiance sản phẩm cho da không đều màu hiệu quả
Caudalie Vinoperfect Radiance sản phẩm cho da không đều màu hiệu quả
 
Đáng chú ý, sản phẩm này chứa dầu squalane mang lại công dụng cấp ẩm, cho làn da mềm mại hơn, qua đó dễ dàng tái tạo, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó không thể không kể đến hoạt chất viniferine chiết xuất từ nhựa thân cây nho mang tới khả năng làm mờ các đốm nâu, vết thâm trên da, khiến da đều màu và hồng hào hơn.
 
Hoạt chất glycerin được bổ sung vào để giữ ẩm cho da luôn mềm mượt cùng tocopheryl acetate hay còn gọi là dẫn xuất vitamin E ngăn chặn các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa.
 
Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, làn da đốm đốm không đều màu vừa trở nên tươi sáng vừa mềm mại, mềm mượt hơn.
 
Tuy nhiên, sản phẩm này chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua tại các shop mỹ phẩm xách tay uy tín. Giá của nó tầm 800.000-900.000đ/chai 30ml.
 

2. Da lốm đốm không đều màu nên dùng Klairs Freshly Juiced Vitamin C 

 
Đây là một trong sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được khuyên dùng khi bạn không may sở hữu làn da mặt chỗ trắng chỗ đen, không đều màu. Với thành phần chính là vitamin C 5% từ L – ascorbic acid có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da, mang đến công dụng làm mờ các đốm nâu, cho làn da tươi sáng.
 
da không đều màu có thể dùng Klairs Freshly Juiced Vitamin C
Da không đều màu có thể dùng Klairs Freshly Juiced Vitamin C 
 
Bên cạnh đó là một số thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: rau má, quá Yuzu, bưởi chùm vừa làm dịu da, vừa kháng khuẩn, ngăn ngừa kích ứng giúp da khỏe và mịn màng hơn.
 
Thành phần của sản phẩm không có hương liệu, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không tạo cảm giác nhờn rít. 
 
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi nóng khi bôi sản phẩm này lên da (phản ứng thường gặp khi sử dụng các loại serum có thành phần chính là vitamin C).
 
Về hiệu quả sử dụng, sản phẩm này được đánh giá khá cao trong việc làm đều màu da. Bạn sẽ thấy sự cải thiện chỉ sau vài tuần dùng serum. Giá của chúng tầm khoảng 370.000đ/chai 35ml và có thể tìm mua ở các cửa hàng xách tay mỹ phẩm Hàn Quốc.
 

3. Cải thiện da mặt và da cổ không đều màu bằng SkinCeuticals C E Ferulic

 
Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ SkinCeuticals, dành riêng cho làn da lốm đốm không đều màu do tác động của quá trình lão hóa. Thành phần của sản phẩm này chứa Vitamin C dưới hình thức L- ascorbic acid 15%. 
 
Hoạt chất này sẽ giúp ức chế sự hình thành melanin bên trong da, ngăn chặn đốm nâu xuất hiện. Đồng thời, nó cũng giúp phân hủy và đào thải lượng melanin dư thừa đang tồn tại, giúp da đều màu và tươi sáng hơn.
 
Da mặt lốm đốm chỗ trắng chỗ đen có thể dùng SkinCeuticals C E Ferulic để cải thiện làn da
Da mặt lốm đốm chỗ trắng chỗ đen có thể dùng SkinCeuticals C E Ferulic để cải thiện làn da
 
Ngoài ra, một công dụng nữa của dẫn xuất vitamin C trong sản phẩm đó chính là thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen tăng gấp 8 lần tái tạo làn da mới mịn màng và tươi trẻ.
 
Bên cạnh đó, một số thành phần nữa của sản phẩm như: dẫn xuất Vitamin E, hoạt chất Ferulic Acid (0.5%), Glycerin và Sodium Hyaluronate Panthenol (Vitamin B5) giúp da tăng cường sức đề kháng, dưỡng ẩm và tạo lớp màng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
 
Sản phẩm có dạng lỏng, dễ thẩm thấu khi bôi lên da, tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu sử dụng được cho cả vùng cổ. Tuy nhiên, giá của nó khá cao gần khoảng 3 triệu/chai 30ml.
 
Trên đây là 3 gợi ý giúp giải đáp cho câu hỏi da lốm đốm không đều màu nên dùng sản phẩm gì. Bạn có thể tham khảo ngay để lựa chọn cho mình cái tên để phù hợp nhất cho làn da và túi tiền của mình nhé!
 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG